Warning: R-18+
Dumating na kami ni Sandro sa kanyang condo parehas kaming basa ang damit. Pinapasok niya ako sa loob at pinaunang maligo.
"Ang tanga, Karlyle! nakaligo kana lahat-laha pero ngayon mo lang naalala na wala kang dalang damit. Jusko po!"
"Is there something wrong? Do you need anything?"
"Ahmm..Sandro wala pala akong pamalit..."
"Oww..if that's the case I have here...Lumabas kana just wear your robe.."
Hindi na ako sumagot at lumabas na lang ng tuluyan. Nakita ko siyang topless ay may towel sa balikat at naka pajama ng stripe.
Tumikhim siya na para bang ilang litro ang laway na nakaharang sa lalamunan niya.
"Andyan yung gamit you can now change I need to take a shower." ani nito at hindi na inantay ang sagot ko at tuluyan ng pumasok. Bakit para siyang kabado, okay lang ba si Sandro?
Ilang minuto ay nakapagbihis na ako ng biglang nag ring ang phone ko at tinignan ko ito ay si kuya.
"Hello..kuya.."
"Asan kaba ah?"
"Kasama ko si Sandro, don't worry."
"Anong don't worry mas lalo akong mag-alala kasi kasama mo ang kumag na yan."
"Kuya naman."
"Tss. just be here tomorrow, okay?"
"Yes.."
Pinatay niya na ang phone at tingin ko busy yun. Medyo nagugutom na din ako kaya nag order ako ng pagkain thru online. Ilang minuto lumabas na din ako sa kuwarto at pumunta sa sala. Ang tagal naman kasi ni Sandro maligo eh.
"Hey!"
"Ayy,.. anak ng butiki."
"I'm not a child of lizard, Ms Fuentes."
"Ano ba yan Sandro bat ka ng gugulat."
'I'm sorry.." ani niya at tumawa at tumabi sakin.
"Are you hungry?"
"Oo, kanina pa ang tagal mo maligo eh."
"I just do some business inside?"
"Business? may negosyo sa banyo? Kailan pa?"
"What an innocent, babe. Men thing."
"Okay sabi mo eh. Nag order na ako padating na din yun."
"Good." Sabi nito at sumandal sa balikat ko.
Ilang minuto at dumating na nag pagkain namin. Kumain na din kami ni Sandro pagkatapos siya na ang nag volunteer na ang maghugas ng pinggan at nasa sala ko ng mga oras na yun at kausap ang kaibigan ko.
"Ikaw ah hindi ka nagsasabi na dyan ka pala kay Sandro matutulog." JC
"Sana nga matutulog lang yan sila." Charena at sabay silang tumawa na si JC
"Well, wala namang problema sa bagay na yun Charena kasi matanda na ng friend nating ito." JC
"Hoy! ano ba yang mga pinagsasabi niyo, ah?" Tanong ko dito
"Alam mo ikaw dapat mawala na ang ka inosentehan ng utak mo medyo wisik-sikan din natin yan ng kaumunduhan.." Sabi ni JC at humalgpak ng tawa.
"Matutuog lang nman talage, eh." Charena
"Yeah we'll jut sleep." Ani ni Sandro umupo sa tabi ko.
"Tingnan mo, matutulog lang sila JC" sabi ni Charena at tumatawa.
"O, matutulog pero mukha ni Sandro parang may gagawing krimen." Jc at tumawa silang ttalo.
"Perhaps, krimen."
"Sa Kama'.." si Charena
Tumawa silang tatlo at hindi ko sila masabayan ng biglang nagpaalam na ang mga kabigian ko.
"Ano yung pinag-uspan niyo? Hindi ko kayo maintindihan."
"Yeah, you can't understand not until you experienced it."
"Huh?"
"let's sleep na.'
"pero Sandro--"
"Let's sleep. Baka ano pa magawa ko sayo."
'But I want to know about it."
"You really want?"
"Oo.."
Bigla siyang lumapit at hinalikan ako. Hindi lang siya halik na kagaya ng mga halik niya kasi kadalasan dampi lang iyon pero ngayon he must kissed me passionately that gives me other sensation in my body. Ilang minuto at nakabawi ako at hinalikan siya pabalik. Yung halik na para siyang may hinahanap sa labi ko ng maramdaman ko ang isa niyang kamay papunta sa dibdib ko. Iwan ko at hindi ko maawat si Sandro parang gusto din ito ng katawan ko.
Nag-aaway ang utak at puso ko sa oras nato kasi gusto ng katawan ko at base sa nararamdaman ko pero ang ang utak ko ang hindi sumasang-ayon sa bagay na ito. Ang halik ni Snadro at napunta sa leeg ko at tenga ko at bulong siya dito.
"This what they are talking about."Sabi niya at nagtuloy sa ginawa hindi ko alam kung paano niya nagawa na nahalikan ako at hubad na ang pangitaas kong katawan nag padala ako sa sensayong bigay ng halik ni Sandro hanggat nakahiga na ako sa sofa, nakakandung siya sakin at kaharap ko siya.
"Just tell me if ayaw mo, hindi ko itutuloy."
"No. I mean no, don't stop"
Tumango siya at muli niya akong hinalikan ang halik na kanina nasa labi at leeg ko lang ay ngayon nagpaprasa sa dibdib ko, pinagpalit palitan ni Sandro ang kamay at labi niya sa dalawa kong dibdib ng ang isang kamay niya ang bumaba sa puson ko kung saan ang sa lace ng pajama at panty ko. Walang ako sa sarili na nagpadala sa nagyayari. Tuluyan ng nakuha ni Sandro ang pangibaba ko ang at siya din at topless na at boxer na lang naiwan.
Hindi ko alam ang nangyayari basta iba ang binibigay nito sakin sa ginagawa niya. I feel his fingers in my womahood and gives my tingling sensation. It make me wilder and ask for more bigla ko naramdaman kong my pumasok sa bakuna ko na dalawang daliri napaitag ako at umungol. Pauulit ni Sandro pinaglabas-masok ang kanya daliri at habang pinagbibigyan pansin ng labi ko. Ng ilang segundo nakita ko ang ahas ni Sandro na hindi ko alam paano to magkakasya.
"Don't worry, I will stop if you can't"
"Please fill me."
Walang segundong sinayang si Sandro at naramdaman ko ang alaga niya sa loob ko. Hindi ko alam pero ang sakit ng nararamdaman ko.
"Shhs... I'm sorry.." ani niya habang pinupunasana ng luha ko dahil sa sakit na nasa pagkababae ko.
Ilang segundo ay nasanay na ako sa laki niya ng bigla napalitan ang sakit sa sarap na hindi ko lang ma imagine na mararanasan ko.
"Uggh..Ahhh..Sandro..Uggh..."
"Ahh..you're so tight.."
"Ahhhhhhh.....Ughhh.."
"I love you.." Sandro
Pagkatapos sa ginawa naming milagro sa sala ay binuhat ako ni Sandro sa kuwarto at wala akong lakas nilinis niya ako ng bago pa ako tuluyan mapikit ang mata narinig ko ulit siya nagsalita.
"I'll always be here for you, even it cost my life for loving you."
At sa gabing iyon na puno ng ungol ang sala at ang unang tagpo namin ni Sandro ay hindi ko man lang naiisip ganun pala ang pakiramdam ang inosente kung kaisipan ay namulat ng iparanas ni Sandro ang kamunduhan na hindi inakaalang mararanasan. And making love with him is not regrets because it was intended by my feelings to have that incident between us.
And now I can tell I totally love Sandro Adam Davis in where not a halfway of our love story but an half of my life.
BINABASA MO ANG
Halfway (Journey Series 1)
Teen FictionKung ang paglayo ko sayo ay isang paraan para maprotektahan ko ang sarili, gagawin ko wag lang ang ako masaktan ulit kagaya ng ginawa mo.