Kabanata 14

159 9 6
                                    

Sorry (SPG)

Hindi ako makagalaw sa mga halik niya. Nae-estatwa ako. Mas'yado siyang aggresibo at hindi ko alam paano tugonan 'yon. Isa pa, wala din akong balak tugonan ang mga halik na ibinibigay niya. His kisses are just too much to handle, too aggresive. Pinanggigilan niya ako.

Tumigil ito sa ginagawa nang wala akong imik. Tumigil ito dahil siya lang ang bukod tanging gumagawa ng aksyon sa halikan naming dalawa habang ako ay parang tuod lang sa kinatatayuan. Hinahayaan ko lang naman siya at kung hindi lang ito magagalit ay matagal ko na siyang itinulak.

Ayaw ko! Ayaw ko sa kaniya! I don't want his kisses! I don't want to do this to him! Not now...

Nang magbitiw ang mga labi naming dalawa ay sinamaan niya ako ng tingin. He's giving me deadly stares. A kind of stares that illuminates my whole body, giving me fear.

Gusto kong pumikit sa takot. But his eyes are commanding, na pakiramdam ko kung pipikit ako'y magiging katapusan ko na. Napatitig lang ako sa madilim eksprasyon niya.

"FUCKING! KISS! ME! BACK! IZ!" para akong nabingi sa sigaw niya. Nakakatakot na masyado. Kung sana hindi nalang ako sumama sa kaniya.

Pinagsuntok-suntok pa talaga nito ang kahoy na pader sa gilid ko. Dahilan para mapa-igtad na ako sa takot. Nanginginig na ang buong katuwan ko. Pinagpapawisan na ako ng malala at nag-uumpisa na ding manubig ang mga mata ko.

"Ginagawa mo din diba ito kay Angelo? So, what's the fucking difference in doing it with me?"

"No! No! No!" napailing-iling ako.

Ayaw ko!

"FUCK! FUCK! FUCK!" pinagsuntok-suntok na naman ulit nito ang pader. Nakita ko na ngang nasusugatan na ang kamay niya. May naglalandasan na doong mga dugo mula sa kamay niya. Ngunit parang wala lang sa kaniya. Hindi niya iniinda ang sakit, balewala lang sa kaniya.

"FUCKING FUCK YOU! IZ!"

"Senyorito Enrique..." unti-unti nang bumabasag ang boses ko. Sa wakas ay tumigil na ito sa ginagawang pagsusuntok sa pader.

"Why, Iz? Why?"

Kasunod na naman n'on ay ang paghahalik na naman ulit nito nang marahas sa akin. Sa pagkakataong ito, dahil sa takot na magalit na naman siya ulit, iginalaw ko nalang ang mga labi ko. Kinuha naman ang pagkataon na 'yon ni Senyorito Enrique para mas lalo pang palalimin ang halikan naming dalawa. Ako naman ay napipilitan lang tumugon. He's just too scary and I couldn't disobey him at this moment.

Nararamdaman ko na ding nagsisipaglandan na ang mga luha sa pisngi ko. Ngunit hindi ko na 'yon inalintana pa. Kailangan ko siyang halikan pabalik para hindi na ito magalit pa.

Naramdaman ko na ding unti-unti na siyang kumalma habang hinahalikan ako. Ang kaninang pinagsuntok-suntok na kamao niya ay napahawak na iyon sa panga ko at mas lalo pang pinalalim ang halik.

Hindi ko 'to gusto... ngunit... hindi ko din matukoy kung anong nangyayari sa sarili ko. Para akong nalalasing sa mga halik niya.

Dahil sa sobrang tahimik sa loob ng cabin ay naririnig ko na ang tunog ng halikan naming dalawa. Kinakagat-kagat niya na ang mga labi ko.

"Mmmmm!" hindi ko mapigilang mapaungol.

Ang kaninang kamay nito sa panga ko ay unti-unti na iyong dumadaos-os papunta sa pwetan ko. Pinipisil-pisil niya 'yon gamit ang dalawang kamay.

Mabuti naman at kumalma na siya ng tuluyan. Habang ako naman ay paunti-unti nang nagugustuhan ang mga halik niya. Nais kong tumigil ngunit trinaydor na ako ng katawan. Pilit na pinapantayan ng mga labi ko ang mga labi niyang napaka-aggresibo. Hindi ko na nga naiintindihan anong nang nangyayari sa katawan ko. Para akong nakainom ng gamot na labis ang dosis. Nahihilo ako at nanghihina sa mga halik niya.

Wishing for a Señorito (Masalanta #1) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon