Kabanata 37

96 3 2
                                    

Aftermath


"Hmmm..." I moaned.

Nagising nalang ako sa sinag ng araw. Masakit ang katawan ko at para iyong kakagaling sa pagkabugbog. Lalong-lalo na sa gitnang parte ng mga hita ko.

Taranta at kinakabahan ako nang magising na hubo't hubad ang katawan at hindi nag-iisa sa kwarto. Enrique is beside me peacefully sleeping.

Shit!

Damn that alcohol!

Hindi ako tanga para hindi marealize kung anong nangyari kagabi. We did it! I lead into him willingly! At dahil lang lahat ng mga iyon sa epekto ng nainom na wine. I shouldn't have done that!


Nandito kami ngayon sa iisang kama. Enrique undress me and he, too, is fully naked now. Nakapatong siya sa akin ready for his entrance. Habang nakamaang lang akong napatingin sa kaniya mula sa ibaba.

"Enrique..." sobrang lambing ng tinig ko ngayon.

I want him so bad. At pakiramdam ko ay dahil iyon sa wine na nainom ko kanina. I fucking wanna do it with him. Hindi na naisip ang estado ko ngayon. I'm already engaged and this is damn cheating for Pete's sake!

"Iz... Are you really sure about this?"

Ngunit tumango lang ako sa kaniya bilang pagsasang-ayon. The wine made me feel this. Nilimot ako sa tamang huwisyo. It triggered me to do wrong and regrettable things in the end. For sure, if I'm sane now, I wouldn't be in this position. Hindi ko sana 'to hinayaan. Masama itong gawain sa ikakasal na tao.

"Shit baby!"

And with that, ipinasok nga niya ang matigas niyang pagkalalaki sa bukana ng pagkababae ko. Sandali naman akong natauhan nang makaramdam ng sobrang kirot na hatid no'n.

Masakit siya!

Maybe, because limang taon na ang nakalipas simula no'ng huling nagpagalaw ako kay Enrique. I never did that to anyone, not even from Angelo na fiance ko. Kay Enrique lang talaga! Siya lang ang hinayaan ko! And I don't know why.

"Enrique! Masakit!" may munting luha ang tumulo sa mata ko. I cannot ease the pain it feels like my first time again.

Sa pagkakaalala ko'y noong una lang naman ito masakit. Sa pangalawa, pangatlo at sunod na ginawa namin iyon ay hindi na mas'yado. Pero ngayon... parang ito na naman ang unang beses na ginawa namin ito. That first time in his room in Guerrero's Mansion.

"Shit! You're so fucking tight Iz!"

Tila'y nahihirapan si Enrique sa loob ko.

"Ahh Enrique!" It pained me. Parang nahiwa ang buong pagkatao ko.

"Shhhh... Shhhhh..." Pinahiran niya gamit ang palad ang butil ng luha na dumadaloy sa pisngi ko. "I will be very, very careful baby..." pinaulanan niya ng halik ang noo ko.

"Enrique... Hmmm.." I moaned when the pain disappeared and replaced with unexplainable pleasure.

"Fuck!" He muttered a curse.

Everything happened so fast hanggang sa pareho naming naabot ang rurok ng kaligayahan.




Pinulahan ako ng mukha nang maalala ang lahat ng nangyari kagabi. And to think that we did it over and over again hanggang sa tuluyang parehong napagod ang katawan naming dalawa.

Ngunit, hindi maitatago ang konsensya at dismayadong emosyon na bumabalot sa puso ko ngayon. Lalong-lalo na nang maisip ang sitwasyong kinaroroonan ko ngayon.

Wishing for a Señorito (Masalanta #1) [COMPLETED]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon