hồi nào nhỉ ?
"hồi nào ba nói lẹ lên, con nôn nghe quá, con sẵn sàng chết lăm sàn rồi"
"từ từ để tao nhớ chứ, à cái hồi..."
"hắc xì"
seungcheol hắc xì rồi gãi gãi đầu làm seokmin con nôn nóng dữ hơn nữa
"nói đi nói lẹ đi ba"
"cái lúc này ba tuổi chứ đâu, junhwi nó bế con nó qua chơi mà mày ngủ mất đất cái junhwi nó thả myungho lên niệm nằm với mày, mà đúng lúc jihoon đang call video với ba nên quay cho tao coi cảnh đó ...."
"cảnh gì ba.."
"cảnh myungho nó chòm qua bobo vô má mày, còn cắn cái má của mày hiện nguyên hàm răng rồi còn dính nước miếng từa lưa nữa"
"ủa"
"cái gì mà ủa, tao kể rồi thì đi ra cho tao cải nhau"
"hong chịu hong chịu đâu, sao không hun lúc lớn, lúc nhỏ con có nhớ gì đâu"
"ơ hay, mày hỏi tao chắc tao có câu trả lời cho mày ấy"
seokmin nằm vật ra đất rồi giãy nẩy lên
"hong, con hong chịu, ba kêu myungho hôn con khi lớn đi, bây giờ...à không mai mốt cậu ấy về gì đi, ahhh không biết không chịu đâu"
"????!!!!"
seungcheol xịt keo cứng ngắt
wonwoo nghe thế thì màu sắc từ tứ phương bay về hội tụ trên người ông chú này
tươi cười đến lạ
"ui giời cứ tượng hôn khi tụi nó lớn chứ hồi nhỏ mấy chuyện này đầy mà"
jisoo vổ vai seungcheol cười sặc sụa
"á há há há,.,tao cứ tưởng hôn khi lớn chứ khi bé hansol nhà tao thuộc dạng bạo có tiếng rồi, á há há...tao còn nhớ lúc hansol mới tập đi mà nó thấy jeonghan mở cửa cái là nhảy toát ra chạy kiếm seungkwan rồi còn ôm cứng ngắt mà hôn lấy hôn để cái má bánh bao của seungkwan kìa, có hôm nó lơ là cái là hôn vào mỏ seungkwan cái chóc luôn"
mingyu buông hansol ra mà chuyển qua thất thần
"gì, có chuyện đó nữa hả, sao em không biết"
"mày không biết là phải, tại mày để soonyoung chăm con mà, soonyoung thấy hai đứa nhỏ sáp lại là mấy trăm tấm ảnh ra đời"
"trời ơi, con trai em bị chiếm tiện nghi, không được em phải xử thằng nhóc này"
mingyu cầm cái nĩa nhưng tướng cầm cứ như cầm cây đinh ba, chỉa thẳng hansol - thật ra là wonwoo
"hôm nay chú không xiên mày, chú vẫn giàu vẫn đẹp trai vẫn có gia đình hạnh phúc"
mingyu nhàu đến định úp sọt wonwoo liền bị hansol và jisoo ôm lại
wonwoo chắc cũng đang lên cơn say tưởng seokmin nhàu lên chiến với mình thì cũng chẳng kiên nể cầm cái chân gà bị cạp hai ngón lên tiếp chiêu - thật ra là mingyu chứ không phải seokmin
liền bị seokmin và seungcheol ôm lại
hai đứa này mà lau vào nhau thể hiện thì nhà mình banh chành mất - seungcheol nghĩ thế
BẠN ĐANG ĐỌC
[17] a hamlet sebongie
Fanfictỉnh carat, thành phố seventeen, huyện gose, hẽm 17, khu phố sebongie có một khu nhà tập thể nhỏ, nói là nhỏ nhưng nhà nào cũng như biệt thự vì chỉ có 4 hộ gia đình sống chỉ với 13 con người ở độ tuổi khác nhau thế mà lại tạo nên những câu chuyện...