இறுதி பகுதி

741 58 15
                                    


இறுதி பகுதி

தேன் நிலவிலிருந்து வந்த பிறகு, லாவண்யாவையும் நந்தாவையும் கிண்டல் செய்வதில் மிகவும் தீவிரமாய் இருந்தாள் குஷி. அவர்கள் அவளை கண்டாலே ஓடி ஒளிந்தர்கள்.

லாவண்யாவிற்கு பழச்சாறு தயாரித்துக் கொண்டிருந்தார் ரத்னா. அவரை அமரச் சொல்லிவிட்டு, அதை தான் செய்ய தொடங்கினாள் குஷி. திடீரென்று தலை சுற்றுவது போல் இருக்க, தன் கையில் இருந்த பழங்களை போட்டுவிட்டு, அப்படியேகீழே சரிந்தாள்.

ரத்னாவின் கூக்குரலை கேட்டு சமையலறைக்கு ஓடி வந்தான் அர்னவ். குஷி மயங்கி கிடப்பதைக் கண்டு அவன்,  அவளை தூக்கிச் சென்று வரவேற்பறையில் இருந்த சோபாவில் படுக்க வைத்தான். அதற்குள் அரவிந்தன் டாக்டரை ஃபோன் செய்து அழைத்தார்.

அவளை பரிசோதித்த மருத்துவர், அவர்களுக்கு அதிர்ச்சி அளிக்கும் விஷயத்தை கூறினார். அது வேறொன்றுமில்லை, குஷி கருவுற்றிருந்தாள்.

அர்னவ்வும் குஷியும் அதிர்ச்சி அடைந்தார்கள். அவர்கள் எவ்வளவு எச்சரிக்கையாக இருந்த பிறகும், அது எப்படி நிகழ்ந்தது என்று அவர்களுக்கு புரியவில்லை.

"இது கடவுள் கொடுத்த வரம்னு நான் சொன்னப்போ நீங்க நம்பல. பாத்தீங்களா, இப்போ என்ன ஆச்சுன்னு?" கிடைத்த சந்தர்ப்பத்தை நழுவ விடாமல்  அவர்களை காலை வாறினான் நந்தா.

தன் முகத்தை உம் என்று வைத்துக் கொண்டாள் குஷி.

"இதெல்லாம் எல்லாருக்கும் நடக்கிறது தான். பரவாயில்ல விடு" என்றாள் லாவண்யா.

"இதுக்காக வருத்தப்பட கூடாது. நீ இந்த நேரத்தை ரொம்ப சந்தோஷமா என்ஜாய் பண்ணணும். உன்னோட எண்ணங்களை தான் உன்னோட குழந்தை உள்வாங்கும். அதனால, இதை விரும்பி ஏத்துக்கிட்டு, சந்தோஷமா அனுபவி" என்றார் ரத்னா.

அப்போது கரிமா தன் கைகளை விரித்தபடி உள்ளே ஓடி வந்தார். சோபாவை விட்டு எழுந்து நின்றாள் குஷி. ஆனால் அவர் குஷியை விடுத்து ரத்னாவை அணைத்துக் கொள்ள, அனைவரும் கொல் என்று சிரித்தார்கள்

🎉 You've finished reading தூக்கம் விற்று காதல் வாங்கினேன்! (முடிந்தது) 🎉
தூக்கம் விற்று காதல் வாங்கினேன்! (முடிந்தது)Where stories live. Discover now