*NATASIA LENA ORLOV*
Its been two days at kagagaling lang namin sa may Jacuzzi. Two days narin akong di nakabalik sa cabin ko at makipag usap Kina mama but don't worry Kasi nag text namn na Ako sakanila.
Pinakuha Kasi ni Zaf lahat ng gamit ko doon sa cabin. Now it's lunch time at balak naming mag lunch dun sa balcony niya Dito sa sala Malaki Kasi space dun.
Binihisan ko muna si baby at nilagay sa upuan niya. Dumiretso namn Ako sa kusina para mag timpla ng gats niya.
Habang nag titimpla ay rinig ko ang pagbukas ng pinto. Siguro dumating na Yung order ni Zaf.
"What the f*ck are you doing here?!" Matutong na mura ni Zaf.
I heard voices of mans na pumasok sa loob.
"We heard may binabahay ka raw."
"Tang*na bro may kshdhdjjd." Diko masyadong rinig Yung sinabi niya.
Nag iinit Ang ulo ko Panay mura Kasi Sila na parang wlang Bata sa paligid.
After ko mag timpla ay diretso akong lumabas ng kusina wlang pake sa paligid.
Rinig ko namn ang singhapan ng mga friend niya but I don't care!
"What the––"
"Holy f*ck!"
"Dba Siya yung––"
Sinamaan ko ng tingin Yung mga kaibigan niya pati narin si Zaf na napa lunok.
"May Bata Dito." Inis kung Sabi sakanila at binuhat si baby papuntang balcony.
"Hi po chef!"
"Blooming natin chef ah!"
Nginitian ko lang Sila at tumulong tulong na ihanda Ang pagkain.
Dumapo namn ang tingin ko sa loob kung saan nakaupo na Sila Zaf atay pinag uusapan Ata.
"Alis na po kami chef."
"Thank you!" Saad ko.
Pagkaalis nila ay Siya namng labas ni Zaf Dala Ang upuan ni baby.
"No cursing Zaf." Matigas kung Sabi napatango namn Siya.
Sunod sunod na nag si pasukan Ang mga kaibigan niya. As I look at them one by one Yung Isang lalaki Ang nakuha ng atensiyon ko.
Sinamaan ko Siya ng tingin habang Siya ngumisi at napa kamot ulo.
Siya Yung lalaking nakabangga ko noon nung naligaw Ako TAs sa likod niya Sina kuya.
"Hi miss I'm Hellion." Yung lalaking may kulay pulang buhok.
"Sage here!"Para siyang maloko na Ewan pero ayos namn.
"Vane!" He has a cut sa kilay niya he's aura looks dark pero di Ako takot may matalim rin siyang mata.
"Sawyer!"Tumaas Ang kilay ko sa pakilala niya napansin namn Yun ng apat.
Lahat Sila malalaki ang katawan batak sa muscles at matatangkad pero mas prepare kung tawaging kapre si Sawyer dalawa na kasalanan nito sakin eh.
"Mi Reina let's eat." Aya ni Zaf an ikina ubo ng apat.
"P*t––" Bago pa matapos ni Sawyer Yung mura niya ay nabato ko na sakanya Yung kutsilyo agad namn niya Yung nailagan.
"I said no cursing!" Asar kung sigaw.
"Woahh chill!"
"Bagay nga!"
Naupo na Ako sa upuan at pinagsandok naman ko agad ni Zaf.
I let Zaf lead the prayer na muntik na namng ikinamura nung dalawa.