CHAPTER 31

157 6 2
                                    

*NATASIA LENA ORLOV*

"I miss you."

Isang mahabang katahimikan Ang bumalot saamin. Di Ako nagsalita o tumugon man lang sa sinabi niya.

Hindi sa pag iinarte parang Ano lang diko bet na magsalita. Gusto kung hayaan siyang mag emote char!

Tiyka di namn Ako Galit sakanya no! Nalaman ko Kasi Yung nangyari sa isa sa mga hotel niya which is recently ko lang ding nalaman.

That's why I conclude na baka Yun Ang dahilan Kaya Siya umalis that time.

"I'm sorry"

"Everything was a misunderstanding that time. I was talking to one of my business partners and Erickson misinterpret my moves. To late for me to react." Mahina niyang explain.

Kahit na ganun naiintindihan ko namn Yung pinapahiwatig niya.

"Your drunk that time––" Diko alam kung Tanong ba Yun o statement.

"I wasn't drunk I'm completely sober that time."

"PANO Yung pinasakay mo daw Yung babaeng Yun sa chopper?"

"I didn't, she was the one who entered the chopper then throw my phone at the sea when I was about to call you. But trust me I didn't ride the chopper with her. I used the other chopper."

"Tsk! Sarap talaga ibalibag ng babaeng Yun!" Naiinis kung Saad.

Rinig ko namn ang pagtawa niya. " You did a great Job while breaking her nose, love." Tatawa tawa niyang Saad.

Natawa nalang din Ako at sinuklay suklay Ang buhok niya.

"Yung retokada niyang ilong."

"Pfft yeah it is."

Katahimikan na namn Ang bumalot samin pero di naman awkward.

"I'm sorry."

"For what?"

"Everything."

Inisip ko kung Anong kasalanan niya pero wla nman akong naisip. Kung tungkol namn sa nangyari dun sa ship Ang tinutukoy niya ay bigla ko naisip Yung paghila niya sa braso ko ng mahigpit.

"Forgiven." Malambing kung Saad.

Patuloy ko paring sinusuklay Ang buhok niya Hanggang sa maramdamn ko nalang Ang mumunti niyang halik sa leeg ko.

"I missed you too."

Yung mumunti niyang halik ay unti unti nang naging marahas pero mapapansin mo pa namn ang pag iingay niya.

He slammed his lips on me Kaya diko maiwasang suminghap. He grabbed that chance to para ipasok Ang dila niya Kaya nag eespadahan na kami ng dila.

His kisses went deeper and deeper ni diko na napansing nahubad niya na Pala Ang pang itaas ko.

Hindi Ako nagsusuot ng bra pag Gabi Kaya madali niya lang nadakma Ang dibdib ko.

Parehong umiinit Ang katawan namin Kaya hayok na hayok na hinalikan namin ang bawat isa.

Hindi ko na nasundan Ang pangyayari dahil sa sobrang pagkadeliryo Kaya the rest ay history––.

:
:
:

I woke up feeling so nauseous sobrang bigat din ng katawan na parang nadaganan ng Isang malaking pader.

Sobrang sakit din nang pagitan ng hita ko pero Kaya ko namng tiisin.

Nilingon ko ang gilid ko pero wlang Zafiro akong Nakita. Sinikap ko nalang bumangon bahagya pa akong naapigik ng kumirot Yun!

Letse! Pagkatapos talaga ng sarap ay sakit namn!

ZAFIRO'S LITTLE CHEF ( Unedited )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon