*NATASIA LENA ORLOV*
Masaya kung nilapitan Ang mag ama kung naghihintay sakin palabas ng restroom.
Oii mag ama daw!
Napailing-iling Ako sa kalokohang naiisip Bago kinarga si Mateo.
Ayaw na kasing magpakarga sa ama tiyaka may mga shopping bags rin kasing Dala si Zaf.
Dalawa lang namn Yun Yung iba Kasi ay nilagay na niya sa sasakyan.
Zaf gently grabbed me by the waist as he guided us towards the escalator.
"Dada, toy kingdom!" Biglang tili nitong anak namin HAHAHA!
Napalingon tuloy Yung mga tao sa amin. Aliw na aliw sa ka kulitan nitong Bata.
"Were almost there son."
Isang liko Ang ginawa namn at sa may kalayuan ay aninag na namin ang toy kingdom.
On my left side is another shop kung saan puro pang Bahay ang gamit na dini display.
I even saw a painting super duper pretty yun bang dika magsasawang titigan Yun palagi. Some cabinets and bed na well organize Yung mga unan.
"Beautiful.." mahina kung bulong.
Na sa sobrang Hina Hindi ko inexpect na maririnig pa ni Zaf but I guess sobrang talas talaga ng pandinig niya at napuna pa Ang sinabi ko.
"Do you want them, love?"
"Hah?" Gulat kung baling Kay Zaf that's when I realize na nahinto Pala Ako sa paglalakad.
Nginuso niya Ang loob ng shop Kaya nahihiya kung kumamot ulo.
"Play..play!" Tili na namn ng maliit na chanak char!
"Next time nalang, love" Ani ko at nauna ng pumasok sa loob ng kingdom.
Sumunod namn Siya pero pangisi ngisi na ansuss!
Nilakad ko ang malapit na horse at pinaupo dun si matmat na tuwang-tuwa namn.
Hindi pa yun gumagalaw Kasi need pa insertan ng token at kasalukuyan pang nagpapa change si Zaf.
When he got back ay pinaslakan niya agad ng token Yun Kaya nung umandar ay enjoy na enjoy naman si Mateo.
Nakilaro narin Ang ama niyang sobrang pa sa Bata Ang kulit. Ako namn ay Taga kuha ng litrato nila pero nakikilaro din namn.
After 3 hours namin dun ay naglakad lakad ulit kami pero grabe nalang Ang hiya ko ng tumunog ng pagkalakas lakas Ang tiyan ko pero natawa nalang din ng marinig ko rin Ang tiyan ni Mateo pfft.
Bad daddy di kami pinapakain!
"Mamma utom na ato." Naka ngusong Sabi ng anak ko.
Halos sabay naming nilingon si Zaf at nag puppy eyes. Pailing-iling nalang siyang ngumisi at halos mapatili Ako ng binuhat niya Ako.
Humigpit Ang hawak ko Kay Mateo takot na baka mawalan ng balanse si Zaf at mahulog kaming tatlo ditosa escalator.
"Zaf put me down..andaming tao na ouh!"mahina kung angal sakanya.
"Stay still love and don't mind them."
"Public display of affection is strictly prohibited!" Angal ko ulit may nakikita narin Kasi akong mga Bata at kabataan na nakatingin na samin.
Nag bubulungan tapos at titili some even had there phones up. They were videoing us and some took photos.
Jusko naman!
Zaf just smirk at me at dinala kami papasok sa Isang fast food chain. Nahihiyang nagsumiksik nalang Ako sa leeg niya enough lang para di maipit si baby.
Ilang sandali pa ay binaba niya rin kami sa isa long couch TAs sa gitna ay table.
"Wait here love,"
Zafiro took Mateo with him Kaya naiwan akong mag isa Dito. I took my phone out nalang at chineck Yung mga Kuha namin kanina when suddenly an unknown message pop up coming from an unknown number.
Inopen ko ang message at halos mapasigaw Ako sa nakita. It's a picture of a dead cat na naagnas na may uod na at nangingitim na dugo. The cats eyes is wide open and it looks like it is staring back at me.
Kinalma ko Ang sarili as another message pop up.
'lovely isn't it? Oh! don't worry Chef you'll be just like this little cat soon..HAHAHAHA!'
Nanginginig Ang kamay kung inioff Ang cellphone. As I look around trying to sight Zafiro Ang baby.
Nagsimula na akong mag panicked nung diko Sila maaninag just when I'm about to stand when another message pop up.
' My sweet chef is scared HAHAHA Don't be hon...maglalaro lang namn tayo ng unti! At sisimulan ko Muna Yun sa Batang tinuturing mo nang anak!'
Nabitawan ko ang cellphone at halos maiyak na sa takot Hindi para sa sarili ko kundi sa mag ama ko, sa anak ko.
Kinuyon ko Ang kamao at nilibot Ang tingin sa paligid trying to see kung sino Ang tao sa likod ng mensaheng Yun.
Mga taong masayang kumakain, nag uusap usap at nag kikwentuhan lang Ang nakita ko.
Wlang kahina himala sa kanila sa sobrang inis ko ay padaskul kung pinulot Ang cellphone at ni replyan Ang tang*nang adik na to!
"F*ck off!"
After ko mag send Yun ay sinigurado Kong mabasa na ng Gago Bago ko burahin Ang number na Yun pati narin ang Convo.
As if on cue tatlong trays na puno ng pagkain Ang lumapag sa mesa. Kasunod nun ay si Zaf na karga si baby.
Just by the sight of them at nagawa ko nang pakalmahin Ang Sistema ko. I act like nothing happened and smiled at them sweetly.
Agad pinulupot ni Zaf Ang braso niya sa bewang ko as mateo sit on my lap.
"Kain na tayo!" Masigla kung Aya.
"Namnam..namnam!"
Nag pray Muna kami saglit Bago Kumain. Zaf is feeding me while I'm feeding matmat and him.
Nag kwentuhan kami at nagbibiruan Kaya sobrang tagal namin natapos Kumain.
It's like for the meantime nakalimutan ko ang tagpo kanina dahil sakanila Ang I'm more than thankful for that.
At kung sino man Ang gagong Yun! Well he better start packing up cause I won't stop looking for him.
Laro Pala gusto niya ah! Then bring it on! Akala niya namn matatakot Ako sa childish niyang pananakot PWEE!
Baka nga Bago niya pa mahawakan si Mateo ay nasa libingan na Siya dalawampung metro sa ilalim ng lupa.
Pshh!
Let the game begin then! Hindi ko Siya aatrasan!
-------
👉Let the game begin char! Sino kaya Yun noh? HAHAHA!
👉I wonder kung may mamatay...wawa namn!
👉Please comment down below guyses!