*3rd Persons POV*
"What the f*ck! How come she's not pregnant ha?! Then how the f*ck can you f*ckin explain why she f*ckin bleeds ha?!"
Umalingawngaw sa hallway ng hospital Ang malakas na boses ni Mr. Van de Meer na naging sanhi upang mangisay sa takot Ang doctor na kaharap.
"M-menstruation p-po sir."
Napasabunit nalang sa buhok si Mr. Van de Meer at pinagsusuntok Ang ding ding.
"Do you think I'm stupid ha?!" Mahigpit niyang kwinelyuhan Ang Doctor na halos Dina makatingin sakanya.
"How come it's f*ckin menstruation when she's taking vitamins for active pregnancy?!" Niyugyog niya pa Ang doctor sa Galit at kung dipa Siya napigilan ng mga kaibigan ay baka nasuntok niya na ito.
"Come down bro!"
"How the f*ck should I calm down! When my f*cking baby is in there laying in that d*mn hospital bed and yet this stupid doctor is telling me that she's not pregnant and that was just a menstruation! For heaven's sake! Who would believe that it's only a menstruation despite those damn blood running down her thighs ha?!"
"F*ck"
Sunod-sunod na mura Ang pinakawalan niya at pinagsusuntok na namn ang pader di alintana Ang namumuong sugat sa kamay.
Napailing nalang Ang mga kaibigan niya at hinayaan Siya while Vane on the other hand help the doctor get up Basta lang Kasi tung binalibag ni Zafiro kanina.
"Are you telling the truth?" He ask camly yet dangerously.
Sunod-sunod namn ang pagtango ng doctor at tarantang pinulot Ang folder na nahulog kanina.
"Ito p-po Yung ultrasound na ginawa namin at P-pina request po ninyo. Lahat po ay n-negative Kaya po d-di po buntis si m-ma'am."Tinanggap niya Yun at tinignan Ang resulta Bago tumango.
"Dc. is there a possibility that the vitamins for active pregnancy won't work quickly?" Sawyer
"Y-yes po"
Napatango nalang Sila at pinaalis na Ang doctor na nantatakbo palayo sa kanila.
Inabot nila Kay Zaf Ang folder at bahagyang tinapik Ang balikat nito.
"You heard the doctor right?" Ani nila.
The paper got slightly crumpled dahil sa mahigpit niyang hawak. Nag igting Ang panga niya sa Galit at kulang nalang rin maging Isang linya Ang kilay niya.
"Find that asshole and bring him to me alive." Malamig niyang utos at naglakad papasok sa kwarto ni Natasia.
His face immediately softened nang Makita ito then tahimik na naglakad palapit at naupo sa may upuan katabi ng higaan.
He gently hold her hands at mas Lalo pa itong tinitigan. Until now parin Kasi ay malakas parin Ang tibok ng puso niya dahil sa kaba.
The reason why Sila nagpunta sa Spain is because to talk and planned kung PANO nila mahuhuli si Mr. Chua.
A half American and half Chinese businessman na sangkot sa mga drug dealing organization. The sole reason why his sister is in coma for almost 1 year now.
After Kasi nila mag mall ay nakatanggao Siya ng message na nasa Spain daw si Mr. Chua so he immediately flew back to Spain with His son Kasi pinasama ni Sia. He was a bit hesitant Lalo na at di Siya komportable ring maiwang mag isa Ang babae dahil sa sa nagbabadyang panganib.
And Yun nga!
Nakatanggao na namn Sila ng notice from his hacker na bigla daw umalis ng basa si Mr. Chua at now nandito na raw sa Pilipinas.