CHAPTER 34

146 8 0
                                    

*NATASIA LENA ORLOV*

Karga si matmat sa kabilang braso sa kabila namn ay hawak ko ang bag na nilagyan ko ng pagkain.

"Mamma di po ba ayo papasok?" Rinig kung bulol na Tanong niya.

I smiled at him at nagsimula ng maglakad papasok sa malaking building na ito.

Almost 20 minutes narin Kasi akong tumunganga sa labas buti nalang at di masyadong mainit Ang Panahon Ngayon.

Nginitian ko Ang dalawang guards na pabalik balik Ang tingin sakin at Kay baby.

Marahil ay nag iisip Sila kung papasukin ba kami or kinidnap ko ang Bata Hala!

In the end hinayaan lang din nila kaming pumasok Kaya tinungo ko na ang front desk.

"Hi may I know where's the CEO's office?"

Napatanga Ang si ateng sa diretsahan kung Tanong pero agad rin namng nakaalma.

"Do have an appointment Ma'am...?"

Napakamot Ako sa Tanong niya at napailing.

"We're sorry po ma'am pinag babawal Kasi ni Mr. Van De Meer Ang mga biglaaang meet up without an appointment po.."

Hinging paumanhin niyang Sabi.

"Can you call him, tell him That he's adobo is here.." Ngisi kung Sabi.

"M-ma'am.."Hindi makapaniwala Ang mukha niya habang nakatingin sakin.

Nagsinyas akong tawagan na niya Kaya wla na siyang nagawa kundi ang kunin ang telepono niya.

Inayos ko ang pagkakarga Kay baby Bago hinarap ulit Ang babae.

"Sorry ma'am nasa conference pa daw si Mr. Van De Meer."

"Ok lang."

"Nasa 30th floor po Ang office niya ma'am."

"Thank you.."

Dumiretso na ako sa malapit na elevator at pumasok sa loob. Pinagtitinginan pa kami ng mga tao sabay bulongan.

"Mamma why are they staring?" Tanong ni Mateo ng mag Sara Ang pinto.

"Cute ka daw Kasi baby.."Humagikhik namn Siya.

"Mana tayo Mamma.." bulol niyang sagot.

Napanguso nalang Ako Kasi pag English straight kung magsalita TAs pag Tagalog bulol pa sa lahat ng bulol charr!

Ilang sandali pa ay bumukas na Ang pinto Kaya agad na kaming lumabas.

Maraming pinto sa bandang to at puro glass wall na naka dim dimo kita Ang loob.

Binaba ko Muna si Matmat Kasi nangalay na Yung braso ko.

"Hawakan mo si mamma baby." Mahigpit siyang humawak sa kamay ko.

Lakad lang kami ng lakad pakiwari koy naliligaw pa kami. Huminto Muna Ako sa may Isang glasswall at napatitig dun.

Laking gulat ko nang mawala Ang harang dun Kaya Nakita ko na Ang loob.

Bumukas rin Ang pinto at nagsilabasan Ang mga taong naka business suit.

Hindi ko Sila pinag tuunan ng pansin at kinarga na ulit si Mateo. I was about to go back pabalik sa elevator ng maaninag ko si Zaf palabas.

He was talking to an elder pero natigil din ng magtagpo Ang tingin namin.

Ang nakakunot niyang noo at seryosong Mukha ay biglang nagliwanag.

"Dada!" Itinaas ni mateo Ang mga braso na para bang inaabot Ang ama para magpa buhat.

Basta nalang iniwan ni Zaf Ang kausap Kaya nakuha na namin ang atensiyon ng mga ka meeting niya.

ZAFIRO'S LITTLE CHEF ( Unedited )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon