*NATASIA LENA ORLOV*
"Nagulat lang din po kami nung sinabi ni boss na hatdan ka namin ng pagkain chef." Rinig kung Sabi ni Jay.
Diko na Kasi mapigilang lumamom tiyaka grasya nato alangan tanggihan ko pa diba?
"PANO kung magpunta Dito Ang Asawa ng boss mong tang*na mapag kamalan pa akong kabet?!" Inis kung Saad.
Napatawa namn si Jay na para bang joke Ang sinabi ko pssh!
"HAHA wla pa pong Asawa si boss chef."
Bored ko siyang tinignan at nginuso si Mateo na naglalaro. Napasunod namn ang mata niya at napa kamot ulo.
"Nagulat lang din po kami nung ibalitang may anak na si boss." Diretso ng Sabi.
"Ha?"
"I think wla po Ako sa Lugar para mag explain chef. Si boss nalang tanungin mo." Nakanguso niyang Sabi.
Inilingan ko nalang Siya at tinapos Ang pagkain.
"Kung may kailangan pa po kayo chef ay pakisabi nalang kina Kuya Erickson.
Tumango nalang Ako at pinagbukasan Siya ng pinto. Agad rin namn Yun sinara Nina kuya at ni lock Mula sa labas.
Gusto kung ipakuha Ang phone ko sa kwarto pero bawal daw Sabi nila hayss!
Sinipat ko na Muna si Matmat Bago pumasok ulit sa kwarto ng depungal at naghanap ng toothbrush.
Gladly may Nakita akong spare nakabalot pa Kaya ginamit ko na.
After a minute ay lumabas narin Ako naghilamos lang din Ako instead na maligo eh Wala namn akong damit Dito.
Pinagkasya ko nalang Ang oras sa paglalaro Kay matmat kesa tumunganga.
Quarter to 3 na nung makatulog si matmat. Nakatulog namn Siya kanina pero nagising rin agad.
Dahan dahan akong tumayo at naglakad papuntang kwarto. Inayos ko Muna Yung kumot niya Bago nilapag.
Diko maiwasang tumitig sa kanya kung mayron lang sana akong Cellphone Ngayon baka napuno na Yun ng kuha niya.
An cute Kasi habang sipsip niya Yung pacifier niya.
I lost track kung ilang minuto na akong nakatingin sakanya. Kaya nung maramdaman kung may mga brasong pumalibot sa bewang ko.
Ay buong lakas akong napatayo at tatakbo na sana pero tumilapon lang Ako sa kama na parang Isang unan.
Pasalamat Ang tang*na Kasi malambot Yung kama.
I was about to stand pero kinubabawan na Ako ng g*go. Pinaghahampas ko Siya pero tinaas niya lang Yung kamay ko sa ulo ko.
"Let me go!" Nagpumiglas Ako pero mas diniinan niya lang Yung katawan niya sakin.
"Ano bang problema mo gago–––hmmp!"
Wahhh! Mama Yung first kiss ko!
"Your lips are so soft." Malamig niyang Saad.
Pero nakatulala parin Ako sa harap niya bahagyang nakaawang Ang bibig.
Feel ko Ata sobrang maga ng labi ko kinagat kagat ba namn. Sobrang bigat ng puso ko parang feel ko maayos nagawa akong malaking kasalanang at appagalitan Ako Nina Papa.
"Damn why are you crying?!"
Sunod sunod na nagsi bagsakan Ang luha ko at nasundan pa Yun ng mahinang paghikbi.
Sunod sunod namn ang mura niya at mabilis na umalis sa ibabaw ko. Nakatulala pa rin Ako sa kisame ni diko Siya sinundan ng tingin na lumabas ng kwarto.
I don't even know why I'm crying maybe because wla na Yung unang halik na iningat ingatan ko or maybe because I'm scared.