Chương 1

615 50 25
                                    

Cuộc sống giống như một cuốn sách mà mỗi người tự viết cho chính mình, và chỉ có bản thân chúng ta mới thực sự hiểu rõ câu chuyện ấy. Giống như khi đọc một cuốn sách mà người khác khen là hay, nhưng bạn lại không cảm nhận được điều đó. Vì vậy, đừng bao giờ kỳ vọng rằng người khác sẽ hiểu hoặc biết được mong muốn của bạn.

Giống như Hyuk lúc này, cậu đang ngồi trên giường xếp đồ, thở dài đầy chán nản, cậu cảm thấy không ai hiểu được nỗi lòng của cậu cả. TEMPEST đã được ký quyết định chuyển sang ký túc xá mới, do các thành viên thường xuyên lên livestream hé lộ chuyện hết bị nhốt trong nhà vệ sinh, rồi đến việc mấy thanh niên tuổi ăn tuổi lớn to đùng đi qua đi lại tự vấp chân nhau mà té khiến fan vô cùng lo lắng cho sự an toàn của họ. Họ đã gửi xe tải tuyên truyền, kêu gọi công ty cung cấp một môi trường sống tốt hơn cho TEMPEST. Nhưng tại sao khi được chuyển đến chỗ mới, Hyuk lại có vẻ không hài lòng?

Ký túc xá mới rộng rãi và thoáng mát hơn nhiều so với chỗ cũ, số lượng phòng cũng nhiều hơn nên bây giờ mỗi phòng chỉ có hai thành viên. Hyuk rất vui vì cuối cùng cậu cũng có không gian riêng để thoải mái ôm ấp Hanbin mà không lo bị anh ấy đẩy xuống giường vì ngại mấy tên "kỳ đà" kia nữa.

"Việc chia phòng sẽ quyết định bằng cách bốc thăm nhé", anh quản lý nói.

"Ơ", Hyuk giật mình, "Giờ chỉ có hai người một phòng thì chọn đại đi anh, ai mà không được. Hyeongseop với Lew, Eunchan với Taerae, Hanbin sẽ ở cùng em, không phải là đều rồi sao"

"Để anh viết tên vào giấy, mọi người bóc trúng tên ai thì ở chung với người đó nhé", anh quản lý không thèm quan tâm Hyuk nói gì, anh lấy ra mấy tờ giấy đã được chuẩn bị sẵn.

Lew nhìn Hyuk với vẻ khinh bỉ, nói: "Ông lên làm chủ tịch luôn đi rồi tụi tui nghe theo lời ông."

Anh quản lý chìa đống giấy về phía Hyuk, "Bắt đầu từ Hyuk nhé !"

Hyuk có cảm giác không vui cho lắm, dù sao cậu cũng không có hi vọng gì về mấy cái trò may rủi này, vì lần nào cậu cũng rủi nhiều hơn may. Đưa tay ra bốc đại một miếng giấy, Hyuk tự nhẩm trong lòng rằng cậu nguyện dùng hết may mắn còn lại của mình để lựa ra được tên của Hanbin. Cậu nhanh chóng mở tờ giấy ra, giơ lên trước mặt để mọi người xem giúp là ai.

"Lew", anh quản lý nói, "Vậy là Hyuk và Lew ở chung phòng với nhau nhé. Những người còn lại thì có muốn bốc không, không bốc thì tự sắp xếp cũng được"

"Khôngggggggg", Lew ôm đầu ré lên một tiếng.

"Ủa ??", Hyuk nghe vậy thì thấy có gì đó không đúng ở đây, sao chỉ có mình cậu là phải bốc, còn người khác thì không cần là sao.

Taerae nhìn Hyuk mắt chữ a miệng chữ o thì vỗ vai an ủi, ở đây ai cũng vô tư hết, chỉ có mình anh là vô lý nhất nên đành chịu thôi.

Vậy là Hyeongseop sẽ chung phòng với Hanbin, Taerae và Eunchan tiếp tục ở chung với nhau.

"Rồi, mọi người tranh thủ sắp xếp đồ đạc đi, dọn càng sớm thì càng khỏe nhé," anh quản lý nói. "Sắp tới chúng ta sẽ khá là bận rộn, tất cả thời gian sẽ tập trung luyện tập cho chương trình <Road to Kingdom>, nên cái gì làm trước được thì cứ ưu tiên nhé"

[bonbin] Ưu tiên của em 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ