Chương 19

244 32 16
                                    

[Anh hai, anh Hanbin đã nhận được quà của em chưa ?]

Sáng vừa mới mở mắt dậy, định lấy điện thoại xem thử đã mấy giờ rồi, thì nhận được tin nhắn từ đứa em gái. Hyuk mắt nhắm mắt mở đọc tới đọc lui, lúc đầu thì không hiểu nhỏ này đang nói gì, sau mới nhớ lại thì ra là nhỏ đang đề cập món quà Trung thu mà nhỏ đã nhờ mình gửi cho Hanbin.

Hyuk nhìn Hanbin đang nằm ngủ say bên cạnh, hôm qua phải dỗ cả đêm người ta mới hết giận, sau đó thì nằm to nhỏ với nhau đến gần ba giờ sáng mới chịu đi ngủ.

Chết! Còn cái bánh!

Hyuk ngồi dậy nhìn quanh tìm cái bánh xem nó đã bị kiến tha ra biển chưa, may quá, nó vẫn nằm ngay ngắn ở trên ghế. Dù sao hôm qua cũng chưa mở hộp, nên chắc lát cất lại vào tủ lạnh thì vẫn ăn được tiếp. Hyuk đụng đậy liên tục làm Hanbin cũng tỉnh giấc.

"Ưmm...Mấy giờ rồi ?", Hanbin mơ màng hỏi.

"Gần bảy giờ rồi, chắc mấy đứa kia cũng đang dùng nhà vệ sinh rồi, anh cứ ngủ thêm một chút nữa cũng được", Hyuk dịu dàng nói.

Cộc...cộc...

"Hai người đã dậy chưa ? Em vào lấy tí đồ đó nha", Hyeongseop lên tiếng, cậu cũng không hiểu tại sao mà giờ muốn vào phòng của chính mình cũng phải gõ cửa nữa.

"À, em vào đi, bọn anh dậy rồi", Hanbin nói, anh cũng ngồi dậy chuẩn bị xuống giường.

Hyeongseop mở cửa đi vào, nhìn thấy ánh mắt Hyuk bất mãn nhìn mình, không khỏi thắc mắc: Bất mãn cái gì, người bất mãn là anh đây mới đúng đây nè!

"Sáng nay tụi mình sẽ chốt trang phục, sau đó là chuẩn bị mai sẽ đi Nhật đó", Hyeongseop nói, "Em nhớ là hôm nay anh với Hyuk phải báo cáo tiến độ luyện tập với lại gửi nội dung làm hậu trường cho q anh quản lý đúng không ta ?"

"Ý thôi đúng rồi", Hanbin giật mình, phát hiện rằng mấy ngày qua toàn lo mấy việc không đâu mà quên mất việc chính.

"Không sao đâu anh, phần của mình cũng tập ổn rồi. Còn nội dung thì em có nói là đợi xong chuyến đến Nhật này mà", Hyuk bình thản nói, "Hyeongseop nhớ nhầm thôi"

"Vâng, tôi chỉ có lòng tốt muốn nhắc mấy người thôi", Hyeongseop trợn mắt nói.

"Haha em không nói anh cũng quên mất đó, không lát bị hỏi mà ngơ ngác là ăn mắng mất", Hanbin chữa cháy, anh lật đật đi thay đồ rồi nhanh chóng làm vệ sinh cá nhân.

Việc fan ghép cặp Hyuk và Hanbin trong TEMPEST từ lâu đã là chủ đề bàn tán sôi nổi, nên để tạo bất ngờ tuyệt đối cho tập <Road to Kingdom> sắp tới, mọi thông tin về hai thành viên này đều được giữ kín. Chẳng hạn, chi tiết về việc cả hai ngồi cạnh nhau trên chuyến bay đến Nhật, chia sẻ phòng, hay luyện tập riêng cùng nhau đều không được công khai. Nhưng mà, làm sao giấu được sự thật, nhất là khi hai người vừa có một trận cãi vã cũng gọi là nảy lửa đi, giờ rất muốn "hâm nóng" tình cảm vốn chưa bao giờ nguội lạnh.

Việc yêu cầu Hyuk hạn chế quá thân mật với Hanbin trước ống kính đã khó lắm rồi. Trên Bubble không được, fansign càng không. Hiện tại, mỗi khi nhắc đến BonBin, quản lý chỉ nói đúng một từ: "Không".

[bonbin] Ưu tiên của em 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ