"Anh khen em đi, em chưa nghe anh khen lần nào cả", Hyuk giục.
"Khen gì nhỉ ?", Hanbin nhìn cậu hỏi lại.
"Thì... khen em vừa giúp anh luộc rau nè", Hyuk chỉ vào đĩa rau luộc nhừ đặt trên bàn.
Hôm nay được nghỉ ngơi sau chuỗi ngày tập luyện căng thẳng, Hanbin quyết định tự nấu bữa tối. Hyuk nhất quyết vào bếp phụ anh, dù sao cậu cũng đã khoe với mọi người là mình hay vào bếp rồi mà.
"Cảm ơn em, nhưng mà món này thì không khen được đâu nhé! Em luộc hơi lâu nên rau rã hết cả rồi kìa", Hanbin bật cười.
Đúng lúc đó, Taerae đi ngang qua, nhìn vào đĩa rau rồi bật cười hùa theo, "Ờ đúng đó, rau kiểu này y như anh Hyuk vừa lấy chày giã xong vậy đó!"
"Thì có hơi quá tay một chút, nhưng mà ăn vẫn ngon mà", Hyuk oan ức nói.
"Ừm, vẫn ăn được, lần sau em canh lửa cẩn thận hơn là được", Hanbin an ủi, anh quay sang hỏi Taerae, "Em định đi đâu đó ?"
"Em đi ra ngoài ăn, chứ đâu có sung sướng như ai kia, có người nấu ăn cho đâu", Taerae ganh tị nói.
"Đi một mình sao ? Hay ở nhà ăn chung với bọn anh đi", Hanbin nói.
"Không ạ, em đi với anh Hyeongseop, tụi em đi đi ăn lòng nướng", Taerae nói, "Em xuống dưới chờ anh ấy"
Sau khi Taerae vừa đi khỏi, Hyeongseop cũng chạy ra chào tạm biệt rồi mất hút. Hanbin nói Hyuk đi lấy cơm, còn anh thì dọn phần đồ ăn mặn ra đĩa. Hai người vừa ăn vừa trò chuyện. Hyuk nếm thử phần rau luộc của mình, càng nhìn càng thấy chán, ăn vào lại càng tệ hơn. Cậu nói với Hanbin tốt nhất đừng động vào vì không ngon chút nào, nhưng Hanbin chỉ cười, bảo dù sao ăn vào cũng tiêu hóa hết, bỏ đi thì uổng.
Hyuk nhắc khẽ rằng tuần sau cậu sẽ xin phép về nhà một chuyến vì có đám giỗ ông. Nghe thế, Hanbin mới chợt nhớ, lần trước khi ghé ngang nhà Hyuk, anh quên mang quà tặng cho em gái cậu. Hanbin dặn Hyuk nhớ nhắc anh lần sau, để em gái chờ lâu cũng không hay.
"Nhưng con bé này kỳ lạ lắm", Hyuk nói, vừa gắp một miếng đồ xào bỏ vào miệng, "Trước giờ có thấy nghe nhạc hay thích ai đâu. Tự dưng giờ lại nói là fan của anh, chẳng biết là từ khi nào nữa"
"Tuổi này các bạn nhỏ thay đổi tâm sinh lý mà, có khác trước một chút cũng là chuyện dễ hiểu thôi", Hanbin mỉm cười, "Hâm mộ ai cũng được, chỉ cần đừng học theo thói xấu là được. Mà tuần sau em với Lew lại được chọn làm ACE, em định xin nghỉ mấy ngày?"
"Chắc chỉ một ngày hoặc chưa tới đâu anh, sợ không được luôn ấy chứ", Hyuk nói, "Hôm trước anh em mình đã xin một lần, giờ xin nữa không biết có bị la không ha"
"Chắc không đâu, em cố gắng hoàn thành xong công việc là được thôi mà", Hanbin nói.
"Em cũng muốn anh đi chung nữa...", Hyuk buồn bả nói.
"Bị la là cái chắc", Hanbin cười, "Để dịp khác , mình còn nhiều thời gian mà"
Sau khi luyện tập cùng mọi người trong nhóm ACE thuộc team Water, Hyuk chào tạm biệt rồi bắt xe về nhà. Cậu nhắn tin báo cho Hanbin trước khi đi, và ngay lập tức Hanbin nhắn lại, dặn cậu nhớ báo khi nào về đến nơi. Hyuk chỉ đáp ngắn gọn "Dạ," rồi tranh thủ nhắm mắt nghỉ ngơi. Dạo gần đây lịch luyện tập dày đặc, cậu thường xuyên phải thức khuya dậy sớm, nhưng lúc nào cũng cố gắng giữ vẻ ngoài tràn đầy năng lượng, không để ai thấy sự mệt mỏi của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bonbin] Ưu tiên của em 2
FanfictionViết tiếp cuộc sống và sự nghiệp thành công của đôi bạn trẻ.