"Sao của em không có con thú nào hết ?", Taerae dẫy nẫy, "Em không chịu không chịu đâu, em muốn có con gì bu bu trước ngực như của ông Hyuk vậy đó"
"Thì tại...tại hết rồi, chỉ còn có hai con của anh với của Hyuk thôi", Hanbin ngại ngùng nói, "Nếu em không chịu thì để khi nào đi nhà sách anh mua một con cú may lên cho em nha"
"Chi, anh có thời gian đâu", Hyuk không chịu, "Có thời gian cũng để nghỉ ngơi, chiều theo ý nó làm gì"
"Thôi mà, có quà là vui rồi, không có mấy cái đó còn dễ giặt hơn đó", Hyeongseop giải vây, chỉ nhìn qua cậu cũng biết ý đồ của người mua. Chẳng hiểu là do Taerae không nhìn ra hay cố tình không hiểu rằng họ đang muốn mặc đồ đôi nữa.
"Nhưng mà em thích màu đen, không có sọc đen hả anh ?", Taerae hỏi.
"Em muốn mặc bộ đồ sọc đen trắng lắm hả ?", Hyuk nói, đã có lòng mua cho mà cứ hỏi này hỏi nọ, hên anh Hanbin hiền, gặp cậu là cậu lấy lại nãy giờ rồi.
Hanbin cười cười, đúng là ồn ào như đám cháu mình ở nhà vậy, nhưng mà vậy mới vui nhà vui cửa. Đang trò chuyện rôm rả thì Lew để ý thấy Hyuk cứ nhăn nhó rồi lại động đậy bả vai, không chừng hôm nay biểu diễn lại động đến vết thương cũ rồi cũng nên.
"Anh lại bị đau vai hả ?", Lew lo lắng hỏi.
Hanbin nghe Lew nói vậy thì nhìn sang, đúng thật là Hyuk đang cố gắng di di cánh tay của mình.
"Tự nhiên từ nãy đến giờ cũng có hơi nhức nhức", Hyuk khó chịu nói.
"Nhức lắm không ? Anh xoa dầu lạnh cho em nha", Hanbin nói, anh đứng dậy đi vào phòng Hyuk. Hyuk thấy vậy cũng đi theo.
"Cái thằng ôn thần này, khi nãy em đòi hỏi hơi nhiều đó", Eunchan lấy cuốn báo đánh lên đầu Taerae.
"Em chọc anh ấy thôi mà", Taerae oan ức nói.
"Nhìn sơ là biết ảnh muốn ảnh với ông Hyuk khác hơn so với tụi mình mà, em hỏi vậy làm ảnh khó xử ra mặt", Hyeongseop nói vào.
"Vậy hả ? Em nghĩ là nói vui thôi", Taerae nói.
Hyuk đi đến giường mình nằm xuống, Hanbin tìm trong hộc tủ cạnh giường, lấy ra chai dầu xoa bóp. Anh ngồi bên cạnh Hyuk, cởi áo cậu ra rôi đổ một ít dầu lên tay trước. Dầu này tuy thoa lên da sẽ có cảm giác mát lạnh, nhưng một lát sau sẽ khá nóng, Hanbin muốn ước tính lượng dầu cần xài, tránh làm Hyuk bị phỏng da. Hyuk nghiêng một bên, nhằm mắt hưởng thụ sự xoa bóp đều tay của Hanbin. Tốc độ chậm rãi, cường độ nhẹ nhàng làm Hyuk thiếp đi lúc nào không hay. Khi Hanbin xoa xong, anh định hỏi thử xem Hyuk còn đau không thì thấy cậu đã ngủ mất rồi, có lẽ hôm nay thật sự rất mệt với Hyuk. Hanbin đứng lên, kéo cái mền ở bên cạnh đắp lên cho cậu.
"Em muốn ăn mì tương đen...", Hyuk nói.
"Hả ?", Hanbin nghe không rõ, anh cúi người xuống hỏi lại lần nữa, "Em nói gì anh chưa nghe được"
Hyuk trở mình, xoay mặt vào trong, "Em muốn ăn mì đen mà..."Hanbin ngạc nhiên, sao tự nhiên lại muốn ăn mì đen chứ, "Hyuk à, em muốn ăn bây giờ hả ?", Hanbin lại ngồi xuống, vỗ vỗ nhẹ vào má của cậu thử xem cậu đang nói thật hay nói mớ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bonbin] Ưu tiên của em 2
FanfictionViết tiếp cuộc sống và sự nghiệp thành công của đôi bạn trẻ.