Chương 3

327 39 30
                                    

Làm quen với môi trường mới đúng là không dễ dàng chút nào, đặc biệt là việc phải sống xa người yêu. Hyuk hết thở ngắn lại thở dài, cả đêm cứ phì phò như cái máy bơm nước hỏng làm Lew nằm kế bên cũng chẳng ngủ nổi.

"Anh qua phòng khác chơi chút nha," Hyuk nói rồi lập tức đứng dậy xỏ dép, phóng như tên lửa ra khỏi phòng.

Lew nằm im mà lắc đầu cười thầm, rõ là qua phòng Hanbin mà bày đặt "phòng khác". Ai không biết chắc! Nằm chán chê, Lew quyết định mở live stream trên W một chuyến, vừa tám với fan vừa làm mukbang khuya, tiện cả đôi đường.

Còn bên này, Hanbin và Hyeongseop mỗi người đang ôm một cái máy, nằm ườn ra giường làm việc riêng. Đang mải mê thì nghe tiếng gõ cửa, Hanbin đứng dậy mở cửa xem thử ai. Cánh cửa vừa hé, gương mặt đẹp trai rạng rỡ như vừa trúng số của Hyuk hiện ra, khiến Hanbin ngạc nhiên nhưng cũng không kém phần... quen thuộc. Cũng phải thôi, nếu phòng của Hanbin là khách sạn thì Hyuk chắc chắn là khách VIP hạng Platinum rồi. Đến mức thân quen như đây là phòng Hyuk luôn ấy chứ!

Hyeongseop nghe thấy động tĩnh cũng tò mò nghiêng đầu qua nhìn thử, vừa thấy Hyuk thì cậu chỉ muốn nhắm mắt lại ngay. Lại nữa hả trời?!

"Sao vậy?" Hanbin hỏi, vừa cười vừa nhướn mày nhìn Hyuk.

"Qua chơi với anh chứ sao. Phòng bên kia chán lắm, không có gì thú vị cả," Hyuk bước vào, liếc qua giường Hyeongseop rồi thốt lên, "Ủa, Hyeongseop chưa ngủ hả? Lớn tuổi thức khuya nhiều không tốt đâu nha."

Hyeongseop nhướng mày, đáp lại không mấy hài lòng, "Cảm ơn em lo cho anh nha. Mới tám giờ tối thôi, chưa đến mức khuya đâu. Mà nếu nói về lớn tuổi hay thức khuya, em hỏi cái người Hanbin của em kìa."

Hyuk phản công ngay lập tức, "Anh ấy có việc làm mới thức khuya, phải chăm cả đàn cá, chứ đâu như anh, thức để bấm điện thoại thôi. Thật vô nghĩa!" Nói xong, Hyuk thản nhiên nằm xuống giường Hanbin, cảm giác thoải mái đến mức cậu tự hỏi sao cùng một loại đệm mà đệm của Hanbin lại êm hơn thế nhỉ?

Hanbin vừa ngồi xuống cạnh Hyuk vừa cười giải thích, "Cậu ấy đang học tiếng Nhật đấy, học online. Đêm nào cũng chăm chỉ như vậy, thật sự ngưỡng mộ luôn."

"Em cũng đang học tiếng Anh online nè," Hyuk nói, giọng pha chút ganh tị.

"Ừm, em cũng giỏi mà, hài lòng chưa?" Hanbin cười, sau đó nằm xuống bên cạnh Hyuk.

Vừa thấy Hanbin nằm cạnh mình, Hyuk ngay lập tức xoay người quấn lấy Hanbin y như một con bạch tuộc, ôm chặt không buông. Hanbin vẫn điềm nhiên lướt TikTok, tìm thử xem có trend nào vui không để rủ mọi người cùng làm. Hyuk cũng nằm đó, nghiêng đầu xem chung với Hanbin, cả hai lướt TikTok một lúc lâu cho đến khi ứng dụng W bật thông báo: Lew đang livestream.

"Ủa, em ấy live rồi hả?" Hanbin thắc mắc.

"Lúc nãy thì chưa, chắc giờ tự nhiên có hứng nên mới mở live đó," Hyuk đáp.

Hanbin bấm vào xem thử Lew đang livestream gì, hóa ra cậu ấy chỉ đang khoe mấy món đồ ăn vặt mua trên đường về từ phòng tập. Hyuk liếc nhìn rồi nói, "Xem làm gì, cậu ta bận ăn rồi. Ra ngoài xem tiếp TikTok đi." Hanbin xem một lúc cũng chẳng thấy có gì thú vị, thế là thoát ra quay lại TikTok.

[bonbin] Ưu tiên của em 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ