"Có chuyện gì vậy em ?", Hanbin thấy Hyuk đi vào, anh bước đến lo lắng hỏi.
"Không có gì, anh ấy nói công ty có sắp xếp cho bọn mình một hộ lý, trước thì hỗ trợ theo dõi chấn thương của em, với lại cũng hỗ trợ bọn mình trong thời gian này luôn", Hyuk nói, "Em kiểu ngạc nhiên luôn á, để em đi báo với mọi người một tiếng.
Hyuk đi đến nói với những người còn lại, ai nghe xong cũng đều ngạc nhiên. Họ biết công ty cũng hay quan tâm đến nghệ sĩ, nhưng không ngờ lần này lại có đãi ngộ tốt như vậy. Hyuk còn đùa rằng mọi người nên cảm ơn cái tay gãy của cậu đi, nhờ nó mà mới được hưởng lợi như vậy, làm Hanbin phải la cho một trận vì cái tội nói bậy bạ.
Hyuk đưa thông tin liên lạc cho Lew, nói cậu cứ lưu lại có lúc cần, với lại anh quản lý cũng nói ngày mai người ta sẽ bắt đầu đến đồng hành cũng mọi người, vậy nên cũng cần biết trước thông tin để chào hỏi.
Mãi đến tận hai giờ sáng mọi người mới xong công việc, mọi người rời khỏi công ty để quay về KTX trước, chỉ còn một mình Lew ở lại để luyện tập thêm phần riêng của mình. Về đến nhà, vì mệt quá mà Hanbin cũng quên mất vụ quà tặng, cứ thế tắm rửa rồi lăn ra ngủ. Mãi đến khi Taerae nhìn thấy bên sọt quần áo cần giặt của Hanin và của Hyuk có hai bộ đồ ngủ giống nhau y chang cậu mới lên tiếng hỏi, thì Hyuk tỉnh bơ trả lời là quà của Hanbin từ Việt Nam.
"Sao chỉ có mình anh có quà hả ?", Taerae hỏi, "Của bọn này đâu ?"
Hyuk cười nhạt, còn không phải là do anh đây là 'special person' của Hanbin sao, cậu đáp, "Anh ấy có quà cho tất cả mọi người, nhưng do hôm nay có rảnh đâu mà đưa"
Taerae muốn chạy đi tìm Hanbin đòi quà nhưng Hyuk ngăn lại, cậu nói để Hanbin ngủ đi, ngày mai ngày mốt lấy vẫn được, có cần phải gấp như vậy không. Hyeongseop nghe mình cũng có quà thì thích thú lắm, nói chắc anh Hanbin để đâu trong phòng thôi. Taerae có ý muốn vào mở tủ tìm thử thì Hyeongseop ngăn lại, làm như vậy là bất lịch sự. Eunchan đến lôi cái thằng nhõi này về phòng, đúng tuổi trẻ, cả ngày nhảy tới nhảy lui còn chưa đủ mệt hay gì vẫn còn sức để bày trò.
Hyuk đang nằm trên giường, cửa đột nhiên bị mở ra, thì ra là Lew đã xong việc vừa trở về. Hyuk nói Lew cứ lau sơ người cho thoải mái rồi thay đồ nằm nghỉ chứ đừng đi tắm, tắm khuya thế này không tốt cho sức khoẻ gì cả. Lew gật gật đầu đồng ý rồi không nói gì thêm, giờ cậu chỉ muốn nằm ngay lên giường để ngủ một mạch đến sáng mà thôi.
Sáng hôm sau mọi người mới đến công ty, đang chuẩn bị trang phục để di chuyển đến sân khấu bắt đầu ghi hình cho trận hai, anh quản lý đã dặn lát nữa qua phòng họp để gặp anh một lát. Cũng chẳng có gì đặt biệt, chẳng qua là giới thiệu người hộ lý y tế hôm qua anh ấy đã đề cập thôi. Lúc gặp mặt trực tiếp rồi ai cũng ngạc nhiên, ra là con gái, mà lại còn là một cô gái rất xinh đẹp nữa.
"Mọi người chào hỏi nhau một chút nhé, đây là Min Cheon, từ giờ sẽ chịu trách nhiệm chăm sóc y tế riêng của TEMPEST", anh quản lý nói.
"Xin chào, tôi là Seo Min Cheon, từ giờ tôi sẽ phụ trách chăm sóc sức khoẻ cho thành viên Hyuk và TEMPEST. Xin hãy giúp đỡ", Min Cheon nói, cô tươi cười nhìn mọi người.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bonbin] Ưu tiên của em 2
FanfictionViết tiếp cuộc sống và sự nghiệp thành công của đôi bạn trẻ.