Sáng nay vừa mở mắt, Hanbin đã nhận được tin nhắn của anh quản lý,
[Từ 1 đến 6, mấy đứa chọn một số. Ai nhắn cho anh trước, người đó được ưu tiên]
Hanbin không rốt cuộc việc này có ý nghĩa gì, nhưng anh cứ chọn đại con số 4 rồi gửi đi, một lát sau nhận được phản hồi từ anh quản lý [OK]. Hanbin bước xuống giường, anh ra ngoài định sẽ đi đến cửa hàng tiện lợi mua gì đó để ăn.
Xin được chia sẻ một chút về sự khác biệt trong nếp sống giữa con trai và con gái khi sống chung trong một tập thể. Thói quen sinh hoạt của con trai thường đơn giản và thoải mái hơn so với con gái. Phần lớn con gái có xu hướng xây dựng các mối quan hệ chặt chẽ, dễ dàng chia sẻ cảm xúc và kinh nghiệm sống với nhau. Chính vì thế, việc họ cùng nhau đi mua sắm, ăn uống hay làm các hoạt động chung là điều rất phổ biến.
Ngược lại, con trai lại thường ít chú trọng việc thể hiện sự gắn kết tình cảm trong tập thể. Mặc dù họ dễ dàng hình thành nhóm bạn bè, nhưng họ thường sinh hoạt độc lập hơn, tự mình đi mua sắm, ra ngoài hay thậm chí ăn uống một mình. Chỉ khi có lý do đặc biệt, họ mới rủ người khác làm cùng. Do đó, việc bắt gặp một chàng trai đi dạo phố hay mua sắm một mình là điều rất bình thường, đơn giản vì họ đang thực hiện mong muốn cá nhân mà không muốn làm phiền đến người khác.
Điều này không có nghĩa là họ không thân thiết, chỉ là cách thể hiện mối quan hệ của họ thường kín đáo và ít phô trương hơn so với con gái. Nếu một chàng trai thể hiện tình cảm quá rõ ràng với một chàng trai khác, có hai khả năng: một là họ rất thân thiết, hai là... bạn hiểu ý tôi rồi, đúng không?
Quay trở lại việc đi đến cửa hàng tiện lợi, Hanbin một mình bước vào bên trong, anh lấy cho mình một phần cơm nắm cá ngừ, thêm một chai sữa gạo, rồi lấy cho Hyuk một phần sandwich trứng và sữa đậu nành.
"Cứ lấy đại vậy đi, lát nữa cho em ấy chọn sau", Hanbin nghĩ.
Vừa về đến nhà, Hanbin đã thấy Lew đứng mơ màng ở cửa sổ, tay cầm ly nước, mắt nhìn về xa xăm. Hanbin nhìn sơ là biết cậu ấy vẫn chưa tỉnh ngủ hẳn, tối hôm qua thức vẽ cái gì đó đến tận gần hai giờ mà. Lew thấy Hanbin trở về, trên tay cầm đồ ăn thì chợt nhớ ra, mình chưa đặt đồ ăn sáng.
"Anh chọn số mấy vậy anh Hanbin ?", Lew vừa bấm điện thoại vừa hỏi.
"Anh hả ? Anh chọn số 4", Hanbin nói.
"À hèn gì, khi nãy em cũng chọn số 4 nhưng anh quản lý nói em chọn lại, nên em chọn số 3", Lew nói.
"Anh chọn số 6, mà không biết tự nhiên lại nói tụi mình chọn số, giống bóc thăm may mắn quá ha", Hyeongseop từ nhà tắm bước ra, nghe hai người nói về việc chọn số cũng muốn góp vui.
"Ừm, cũng có thể, không lẽ là chọn quà trung thu hay sao ta ?", bỗng Lew nghĩ đến việc này.
"Anh không nghĩ là vậy đâu, anh chỉ sợ cho chọn số có liên quan đến cuộc thi thôi", Hanbin nói.
Cuối cùng mọi người chọn tới chọn lui cũng chốt được số, chỉ có duy nhất Hyuk là không chọn, bởi vì cậu ấy thấy tin nhắn trễ nhất nên phải lấy luôn số còn lại, số 1.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bonbin] Ưu tiên của em 2
FanfictionViết tiếp cuộc sống và sự nghiệp thành công của đôi bạn trẻ.