Chương 29

135 29 24
                                    

Sáng hôm sau, Taerae đã khiến cả nhóm có một phen hoảng sợ đến ám ảnh.

Như thường lệ, các thành viên thay phiên nhau tranh thủ hoàn thành việc vệ sinh cá nhân. KTX mới có hai phòng vệ sinh, nhưng với sáu người cùng sinh hoạt, việc chờ đợi mỗi sáng vẫn là điều không thể tránh khỏi.

Eunchan vừa đánh răng rửa mặt xong, đang quay về phòng để thay đồ thì chợt nhận ra Taerae vẫn chưa động đậy gì. Thường ngày, Taerae ngủ rất say nhưng cũng dễ thức, chỉ cần ai đó tạo tiếng động nhẹ là tỉnh ngay. Lấy làm lạ, Eunchan tiến lại gần giường, nhìn kỹ Taerae và nhận thấy cậu nhóc có vẻ vẫn còn say ngủ. Đưa tay chạm vào người Taerae, Eunchan giật mình khi cảm thấy cơ thể cậu bé nóng hừng hực.

Cảm giác lo lắng dâng lên, Eunchan vội vàng xoay người Taerae lại và lập tức thấy khắp người cậu nhóc ướt đẫm mồ hôi, khuôn mặt tái nhợt, nhăn nhó vì đau đớn, hai tay ôm bụng không rời.

"Anh Hyeongseop, anh Hyeongseop, Taerae bị làm sao nè", Eunchan la lớn, muốn gọi mọi người đến xem tình hình.

Lew ở phòng bên cạnh nghe được liên tức tốc chạy sang xem có chuyện gì, thì thấy Taerae nằm trên giường, Eunchan đang đứng cạnh, mặt cả hai người đều cắt không còn giọt máu.

"Chuyện gì vậy ?", Lew hỏi.

Eunchan chỉ tay vào Taerae, giọng run rẩy, "Ông xem thử, có phải Taerae đang sốt không? Người thằng bé nóng như lửa vậy"

Lew không chần chừ, tiến lại gần kiểm tra và lập tức nhận ra thân nhiệt của Taerae cao bất thường.

"Đúng là thằng bé sốt rồi", Lew nói, rồi quay sang Eunchan, "Ông gọi anh quản lý đi, tui sẽ gọi cấp cứu".
Nói xong, Lew vội vã chạy về phòng, không quên gọi Hanbin đang đứng trong phòng bên cạnh qua giúp đỡ, cùng nhau xử lý tình huống khẩn cấp này.

Hanbin nghe vậy lập tức chạy qua. Anh nhanh chóng nhờ Hyuk lấy giúp mình một ly nước ấm và một chiếc muỗng nhỏ, anh định cho Taerae uống chút nước vì môi cậu đã khô lại, chứng tỏ cơ thể đang mất nước nghiêm trọng.

Hanbin nhẹ nhàng ngồi xuống cạnh Taerae, cẩn thận kéo cậu xoay người về phía mình. Anh đưa tay vuốt những sợi tóc ướt đẫm mồ hôi trên trán cậu, lo lắng nói, "Taerae, em có nghe anh nói không? Em bị đau bụng hay sao?"

Taerae khẽ gật đầu, nhưng hàng lông mày của cậu vẫn nhíu chặt, vẻ mặt đầy đau đớn. Hanbin nhận ra cậu đã chịu đựng cơn đau này từ lâu nhưng không thể lên tiếng. Anh khẽ thở dài, rồi tiếp tục động viên, "Anh cho em uống chút nước nha, mọi người đã gọi xe cấp cứu rồi, một chút nữa họ sẽ đến. Cố lên, em sẽ ổn thôi"

Hyuk giúp Hanbin đỡ Taerae ngồi dậy, để Hanbin đút cho cậu vài muỗng nước. Khoảng mươi lăm phút sau thì xe cấp cứu cũng đến, anh quản lý và Lew cùng đến bệnh viên với Taerae. Mọi người còn lại dù cũng sốt ruột nhưng vẫn phải tiếp tục công việc của mình, thay đồ đến công ty tiếp tục làm việc. Khoảng một tiếng sau, Lew nhắn tin báo Taerae được chẩn đoán dạ dày bị xoắn, gây tắc nghẽn và hạn chế máu đến các cơ quan liên quan. Cũng may là phát hiện sớm và không quá nghiêm trọng, bác sĩ sẽ dùng nội soi để tháo xoắn tạm thời, bây giờ anh quản lý đang làm thủ tục cho Taerae.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: 2 days ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[bonbin] Ưu tiên của em 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ