Hôm nay, cả nhóm đã xin quản lý cho nghỉ một ngày để tổ chức một bữa tiệc nhỏ, chia tay Hwarang, người anh em mà họ sắp phải rời xa. Vì lý do cá nhân, Hwarang không thể tiếp tục đồng hành cùng TEMPEST trên con đường chinh phục ước mơ thành sao. Gia đình của Hwarang cũng ủng hộ quyết định này, mong cậu có thời gian nghỉ ngơi để hồi phục vết thương ở vai, tránh để lại di chứng về sau.
Bữa tiệc không cần đến những nhà hàng xa hoa hay những buổi lễ trang trọng, chỉ là một buổi tụ tập đơn giản tại nhà. Các chàng trai mua đồ về nấu nướng cùng nhau, như những lần rảnh rỗi trước đây. Hanbin và Hyeongseop lo việc nấu nướng chính, còn những người khác phụ giúp những việc lặt vặt. Vẫn là những món ăn quen thuộc, những khuôn mặt quen thuộc, nhưng không khí hôm nay lại mang một cảm giác trống vắng khó tả, như thể mỗi miếng thức ăn, mỗi nụ cười đều chất chứa một nỗi buồn âm thầm. Mỗi người đều cảm nhận được rằng đây là lần cuối cùng họ cùng nhau như thế này, và nỗi đau chia tay lặng lẽ len lỏi vào từng khoảnh khắc.
Không còn tiếng đùa giỡn nghịch ngợm của Taerae như mọi khi, cũng không còn những cuộc cãi vã vui vẻ về việc đứng cạnh Hanbin giữa Hwarang và Hyuk, và cũng không có tiếng cằn nhằn của Hyeongseop khi thấy Lew chỉ đứng bấm điện thoại mà không chịu giúp đỡ. Mọi người đều tập trung vào công việc của mình, im lặng đến lạ thường. Hanbin cảm thấy không khí im lặng này nặng nề và khó chịu quá, lòng anh đã nặng trĩu nỗi buồn, và nếu tình trạng này kéo dài, có lẽ anh sẽ không kìm được nước mắt mất.
Hanbin nhìn về phía Hyeongseop, nhẹ nhàng đụng khuỷu tay vào cậu, ra hiệu để cậu nói gì đó để phá tan sự im lặng. Hyeongseop hiểu ý nhưng không biết mình nên nói gì, lòng anh giờ cũng đang chất đầy tâm sự. Khi anh định liếc sang để ra hiệu cho Hyuk, anh thấy cậu em này đang cúi đầu rửa rau, đôi mắt đã bắt đầu rưng rưng. Nỗi buồn của nhóm không chỉ nằm trong lòng Hanbin hay Hyeongseop, mà còn hiện rõ trên gương mặt của từng người, như một dấu hiệu của sự chia ly không thể tránh khỏi.
"Hwarang à, ông tính làm gì tiếp theo ?", vẫn là Lew chủ động phá vỡ tình huống khó xử này.
"Cũng chưa biết nữa, có thể tui sẽ đi du lịch một thời gian", Hwarang cười nói, "Sau đó thì kiếm cái gì đó để học thêm, trau dồi bản thân"
"Đúng đó, sẵn tiện thời gian rảnh nên đi đây đi đó, vậy cũng tốt, xem như bù lại thời gian bận rộn trước đây", Hanbin cười nói, "Biết đâu được sau này gặp lại em lại trở thành một người khác nhỉ?"
"Em vẫn là em thôi, nhưng hi vọng sẽ ở một phiên bản tốt hơn", Hwarang cười nói.
"Lúc đó nhớ đừng quên tụi này nha", Hyeongseop nói, "Lỡ có mà gặp nhau ngoài đường cũng phải kêu nhau một tiếng đấy"
"Làm sao mà quên mọi người được chứ", Hwarang đáp, sau đó cậu ấy lại im lặng không nói gì.
Hanbin hôm nay lại nấu món canh kim chi hầm, đây thật sự là món tủ của anh, cứ lần nào ai muốn ăn gì anh đều nấu món này cho mấy nhóc. Hyuk thì chỉ có một món duy nhất, mì gói, nhưng lần này cậu sẽ làm theo ý của Hwarang, ít cay một chút, nhiều phô mai một chút. Taerae với Eunchan đúng một bên nướng thịt, còn Hyeongseop thì sẽ làm món cơm chiên hải sản.
BẠN ĐANG ĐỌC
[bonbin] Ưu tiên của em 2
FanfictionViết tiếp cuộc sống và sự nghiệp thành công của đôi bạn trẻ.