Chương 28

216 36 21
                                    

Cầm cành hoa hồng trên tay, Taerae tiến gần đến Hanbin, khẽ nâng khuôn mặt thanh tú của anh lên. Ánh mắt đong đầy ý cười, Taerae trầm giọng hỏi một câu như trêu đùa mà lại đầy ẩn ý: "Anh chàng đẹp trai này, không biết trái tim anh đã thuộc về ai chưa? Nếu chưa... có thể dành cho em một cơ hội được không?"

Hanbin còn chưa kịp đáp, thì từ phía sau, một giọng nói không mấy hài lòng cất lên, "Được thôi... nhưng để kiếp sau nha cưng"

Taerae cau mày, không giấu được chút khó chịu khi bị Hyuk phá ngang, làm mất đi vẻ hào hoa nam chính của mình. Cậu quay lại nhìn Hanbin, mỉm cười nhắc khẽ, "Đến lượt anh thoại rồi đó. Mau nói đi chứ!"

"Còn nói gì nữa, Hyuk đã nói dùm anh rồi mà", Hanbin cười, ánh mắt lấp lánh vẻ tinh nghịch.

Taerae nghe mà mặt mũi nhăn nhó, rõ là hai người này bắt tay nhau ăn hiếp mình đây mà . Ở bên ngoài, Hyeongseop xem kịch vui mà cười đến ôm bụng, chọc ai không chọc, lại đi chọc đúng hai con người lắm chiêu nhất.

Hyuk cầm chiếc ly đạo cụ, gõ nhẹ lên đầu Taerae, thản nhiên đẩy Taerae sang một bên ra hiệu muốn đuổi cậu đi để lấy lại vị trí.

"Chưa đến lượt anh mà, Lew với Eunchan còn chưa kết shot", Taerae nhăn mặt đáp, "Anh gấp tạo dáng làm gì?"

"Thì tập trước để khỏi lạ ống kính," Hyuk nhún vai, "Với lại, anh đây muốn luyện vài kiểu với Hanbin trước, chú em thấy có hợp lý không?". Nói rồi, Hyuk vòng tay ôm lấy vai Hanbin, kéo anh sát lại.

"Xì, cứ làm như chưa bao giờ chụp ảnh vậy", Taerae bĩu môi, ánh mắt đầy vẻ khinh khỉnh, "Ai mà thèm giành với anh chứ"

Hyuk không đáp, chỉ phẩy tay, ngầm ý muốn Taerae đi chỗ khác để "trả lại bầu không khí yên bình" cho mình và Hanbin.

"Cậu Hyuk và cậu Hanbin chuẩn bị nhé!", Giọng chị staff vang lên, gọi cả hai vào chỗ để dặm lại phấn. Hyuk và Hanbin gật đầu, cùng tiến về vị trí, sẵn sàng cho cảnh chụp tiếp theo.

Hanbin, với tâm hồn yêu cái đẹp và dễ xiêu lòng trước những khoảnh khắc lãng mạn, say mê không dứt concept Fan Club Kit "Romance TemPezia" lần này. Khung cảnh được thiết kế lấy cảm hứng từ những buổi yến tiệc xa hoa của giới quý tộc phương Đông, nơi các chàng trai hóa thân thành những công tước đầy khí chất, được bao quanh bởi không gian lộng lẫy, đậm chất quyền quý. Khoác lên mình những bộ lễ phục bằng lụa bóng sang trọng, họ không chỉ toát lên vẻ quý phái mà còn thêm phần kiêu sa và lịch lãm.

Hyuk ngả người nửa nằm nửa ngồi trên chiếc ghế gỗ chạm trổ tinh xảo, từng chi tiết trên ghế được mạ vàng lấp lánh dưới ánh sáng. Trên tay cậu là ly rượu vang đỏ, loại thức uống chỉ dành cho những vương tôn công tử xuất thân danh giá. Hanbin ngồi trên tay vịn ghế, cơ thể anh nghiêng nhẹ tựa vào Hyuk, một tay khoác hờ lên vai cậu. Nước da trắng ngần cùng những đường nét góc cạnh sắc sảo làm bật lên nét đẹp lạnh lùng, kiêu kỳ của Hyuk, đối lập mà hòa hợp với vẻ ngây thơ, trong trẻo của Hanbin với gương mặt bầu bĩnh và đôi mắt đen láy to tròn. Cả hai như cùng tạo nên một bức tranh hoàn mỹ, làm tôn lên không gian quý tộc thêm phần lung linh và quyến rũ.
Qua ống kính, nhiếp ảnh gia không kiềm được mà thốt lên đầy ngưỡng mộ, "Thật sự vibe của hai người quá hợp nhau: một bên lạnh lùng, một bên tươi sáng, như thể họ là mảnh ghép hoàn hảo, bù đắp lẫn nhau"

[bonbin] Ưu tiên của em 2Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ