Hô, huy đao một nghìn lần hoàn thành!" Hoàn thành tu luyện đệ nhất hạng nhiệm vụ lúc sau, Gojo Michikatsu dựa vào cây cột thượng hơi làm nghỉ ngơi, nương cây cột che đậy hắn lơ đãng mà triều sân Tây Nam phương hướng nhìn lại, góc tường chỗ sạch sẽ liền một cây cỏ dại cũng không có, nhưng là Gojo Michikatsu có thể khẳng định chính là có người ở nơi đó!
Từ bắt đầu luyện đao, vẫn luôn có người ở trong sân mặt nhìn hắn, Gojo Michikatsu biết đây là Gojo gia phái tới giám thị người của hắn, tự hắn sinh ra bắt đầu, liền sẽ đã chịu những người này thường thường nhìn trộm, nhưng là gần nhất bọn họ thật sự là quá mức càn rỡ, có đôi khi đứng ở núi giả thượng, có đôi khi ngồi xổm ở góc tường, còn có đôi khi ghé vào mái hiên thượng......
Rõ ràng trước kia đều chỉ là ở sân bên ngoài đợi, chẳng lẽ là bởi vì ta luyện đao yêu cầu ở cái này tuổi quá mức khác thường sao? Mặc kệ là cái gì nguyên nhân, làm ơn các ngươi đi nhanh đi, lãnh địa bị xâm lấn cảm giác thật sự thực khó chịu, hơn bốn trăm năm thành quỷ kiếp sống làm Gojo Michikatsu đối phương diện này phá lệ mẫn cảm, độ cao căng chặt thần kinh, làm hắn đều không thể an tâm mà ngủ bổ sung năng lượng.
Gojo Michikatsu đột nhiên nhớ tới đã từng một cái cấp dưới cũng có cùng loại năng lực, hắn lợi dụng huyết quỷ thuật thậm chí tránh thoát phong trụ cùng trùng trụ liên hợp điều tra, chỉ tiếc hắn thuật có một cái trí mạng nhược điểm, một khi di động liền sẽ bại lộ. Cuối cùng cái kia đáng thương gia hỏa liền như vậy từ đêm tối vẫn luôn trốn đến ban ngày, sáng sớm đệ nhất lũ ánh sáng mặt trời chiếu ở trên người hắn thời điểm, hắn liền hóa thành tro tàn. Chính là giám thị hắn người này không giống nhau, hắn thuật muốn cao minh đến nhiều, nếu không phải Gojo Michikatsu trực giác thật sự là quá mức nhạy bén, hơn nữa hắn ly đến thân cận quá, cơ hồ không có khả năng sẽ bị phát hiện, thật giống như hắn cùng hắn nơi địa phương là trọn vẹn một khối.
Đây là chú thuật sao? Thật sự thực thần kỳ đâu, Gojo Michikatsu phi thường tò mò chú thuật vận hành nguyên lý, hắn cau mày suy nghĩ sâu xa, thực mau hắn liền cảm thấy toàn bộ thế giới trở nên trong suốt lên, ngay sau đó lại cụ tượng hóa thành đường cong cùng hoa văn, đương hắn lại lần nữa hướng tới Tây Nam phương hướng nhìn lại, lần này người kia hoàn hoàn toàn toàn mà bại lộ ở hắn tầm mắt hạ, liền máu lưu động cùng cơ bắp co rút lại đều rõ ràng.
Gojo Michikatsu cẩn thận mà quan sát đến người nọ, phát hiện hắn tứ chi đều đều mà lưu động màu đen năng lượng thể, kia hẳn là chính là chú lực, hơn nữa này chảy về phía cùng Gojo gia kết giới chảy về phía giống nhau như đúc, nguyên lai là lợi dụng chú thuật tránh ở kết giới sao? Khó trách thật giống như không có thật thể giống nhau.
Rõ ràng người nọ chú thuật nguyên lý, Gojo Michikatsu lòng hiếu học được đến cực đại thỏa mãn, hắn lúc này mới hậu tri hậu giác chính mình thế nhưng mở ra thông thấu thế giới!
Gojo Michikatsu mừng rỡ như điên, nếu có thể mở ra thông thấu thế giới, đó có phải hay không liền đại biểu cho hô hấp pháp cũng có thể sử dụng! Hắn từ bắt đầu luyện đao kia một ngày khởi, liền ở nếm thử sử dụng nguyệt chi hô hấp, kết quả không ra dự kiến đều thất bại. Hắn nguyên bản chán ngán thất vọng mà cho rằng thế giới này không cho phép lực lượng như vậy xuất hiện, hiện tại hắn cảm thấy có thể là hắn không có tìm được xuất hiện cơ hội.