1 Ra đời

65 5 0
                                    

Cùng với thân thể không ngừng rách nát cùng ý thức dần dần tiêu vong, Tsugikuni Michikatsu rốt cuộc hỏi ra cái kia tiềm tàng ở hắn đáy lòng mấy trăm năm vấn đề: "Ta rốt cuộc là vì cái gì ra đời đâu? Nói cho ta a, Yoriichi!"

Đèn kéo quân là lúc, Tsugikuni Michikatsu cảm thấy chính mình lại dường như về tới bảy tuổi kia một ngày, hắn thề sẽ bảo hộ cả đời đệ đệ đứng ở bóng cây hạ, lần đầu tiên cùng hắn nói chuyện: "Ca ca tương lai muốn trở thành mạnh nhất võ sĩ sao? Kia ta về sau cũng muốn làm võ sĩ." Rõ ràng đã qua đi mấy cái thế kỷ, Tsugikuni Yoriichi mặt vẫn là rõ ràng mà ở Tsugikuni Michikatsu trong đầu hiện lên, từ tuổi nhỏ đến thanh niên lại đến lão niên. Tsugikuni Michikatsu cảm thấy nếu không phải chính mình đã mất đi phản ứng năng lực, hiện tại khẳng định đã ghê tởm mà nhổ ra. Yoriichi a Yoriichi, quả nhiên ngươi mới là mạnh nhất tồn tại, ta phía trước sở làm hết thảy không hề ý nghĩa!

Nếu có kiếp sau, a, Tsugikuni Michikatsu ở trong lòng cười nhạt một tiếng, ta như vậy "Người", cũng xứng có kiếp sau sao? Đại khái chỉ có thể ở trong địa ngục đau khổ dày vò đi? Cuối cùng một tia ý thức biến mất, mang theo đầy bụng di hận, Tsugikuni Michikatsu rời đi thế giới này, chỉ để lại nửa thanh cây sáo cùng rơi rụng đầy đất quần áo.

Ta đây là ở nơi nào a? Ý thức lại lần nữa thu hồi, Tsugikuni Michikatsu cảm giác chính mình bị một cổ ấm áp dòng nước vây quanh, hảo ôn nhu a, thật giống như mẫu thân giống nhau! Bởi vì song sinh tử cùng bị coi là người thừa kế duyên cớ duyên cớ, Tsugikuni Michikatsu cùng mẫu thân ở chung thời gian cũng không nhiều, ngược lại là Yoriichi, bảy tuổi trước kia đều là cùng mẫu thân sinh hoạt ở bên nhau. Tsugikuni Michikatsu ở trong đầu điên cuồng mà hồi ức, ý đồ nhớ tới mẫu thân mặt, nhưng hắn phát hiện chính mình sớm đã nhớ không rõ, trong đời hắn số lượng không nhiều lắm cùng mẫu thân ở chung ký ức, cũng bởi vì thời gian sông dài ăn mòn trở nên vụn vặt.

Này đại khái là trời cao cho ta trừng phạt đi, trừng phạt ta vứt bỏ gia tộc, làm "Tsugikuni" một họ như vậy biến mất; trừng phạt ta không có theo mẫu thân di ngôn, vẫn luôn đố kỵ Yoriichi; trừng phạt ta vứt bỏ nhân loại thân phận, cùng hắc ám cùng tội nghiệt làm bạn. Vô pháp phủ nhận chính là, Tsugikuni Michikatsu thập phần khát vọng ấm áp tình thương của mẹ, bằng không hắn cũng sẽ không theo bản năng mà nhớ tới mẫu thân. Nghĩ đến đây, Tsugikuni Michikatsu trong lòng mạc danh phi thường mà khó chịu, hắn theo bản năng động động, không nghĩ sờ đến một cái giàu có co dãn "Vách tường".

"Lão gia, hài tử của chúng ta lại động, xem ra hắn đã gấp không chờ nổi muốn cùng chúng ta gặp mặt!" Ôn nhu giọng nữ vang lên đồng thời, Michikatsu cảm giác được chính mình đang ở bị vuốt ve.

Chẳng lẽ nói ta biến thành chưa xuất thế trẻ con? Tsugikuni Michikatsu tâm tình có chút phức tạp, nhưng có thể có được kiếp sau này một tin tức tốt, vẫn là làm hắn vui sướng cảm xúc chiếm thượng phong. Nếu ta chú định trở thành không được Yoriichi người như vậy, kia đời này làm người thường, quá bình đạm sinh hoạt đảo cũng không tồi. Tsugikuni Michikatsu ở trong lòng khuyên bảo chính mình buông, nhưng là nghĩ đến Yoriichi thời điểm, hắn cảm xúc vẫn là không thể tránh né sản sinh dao động.

Tsugikuni Michikatsu còn không có bắt đầu tưởng tượng chính mình tương lai sinh hoạt, liền cảm giác có thứ gì cho chính mình lặc ba cốt thật mạnh một kích, suýt nữa làm hắn suyễn bất quá lên, tiếp theo liền nghe được mẫu thân tiếng kinh hô: "Người tới nột, ta giống như muốn sinh!"

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ