32 Kỳ quái nữ tử

18 1 0
                                    

Hôm nay trải qua quá mức kích thích, làm Haibara Yu cùng Nanami Kento nội tâm thật lâu không thể khôi phục bình tĩnh, gặm xong bánh crêpe lúc sau, vốn nên hảo hảo nghỉ ngơi hai người toàn vô buồn ngủ, nằm ở trên giường liêu nổi lên thiên.

"Michikatsu học trưởng thật là lợi hại, một đao liền giải quyết cái kia một bậc chú linh, thật không hổ là đặc cấp chú thuật sư!" Haibara Yu nhớ lại Gojo Michikatsu kia làm người vô cùng kinh diễm một đao, vẫn cứ là khen không dứt miệng.

"Ta đều nói, Michikatsu học trưởng là duy nhất đáng tin cậy học trưởng!" Nanami Kento từ nhập học bắt đầu, chính là kiên định bất di Gojo Michikatsu đẩy, không cự cùng gánh.

"Nanamin, sao lại có thể nói như vậy lạp!" Haibara Yu nhớ tới âu yếm Geto học trưởng, "Geto học trưởng cũng thực đáng tin cậy, người đặc biệt ôn nhu nói, còn thường xuyên quan tâm ta sinh hoạt!"

Geto học trưởng sao? Chỉ có hắn một người ở thời điểm đích xác thực đáng tin cậy. Bất quá sao, Nanami Kento nhớ tới lần trước Geto Suguru cùng Gojo Satoru cùng nhau hướng chính mình cà phê trộm thêm muối; còn có lần trước nữa, vẫn là cùng nào đó bạch mao học trưởng cùng nhau, ở trong phòng ngủ giả chết dọa người. Nghĩ vậy chút, Nanami Kento yên lặng mà cấp Geto Suguru khấu vài phần, "Geto học trưởng cũng chỉ có thể tính nửa cái đáng tin cậy đi! Nếu nói đáng tin cậy nói, Shoko học tỷ cũng không kém, đáng tin cậy trình độ có thể cùng nàng tửu lượng làm chuẩn!" Nanami Kento nhớ tới chính mình rượu đáp tử, cảm thấy có nghĩa vụ vì học tỷ đánh call.

"Ai, Nanamin, ngươi yêu cầu hảo cao nga!" Haibara Yu ngược lại khen khởi Nanami Kento, "Bất quá Nanamin cũng phi thường phi thường mà đáng tin cậy, cùng Michikatsu học trưởng giống nhau làm người an tâm!"

Ở đem bốn người tổ mặt khác ba người đều khích lệ một lần lúc sau, Nanami Kento cùng Haibara Yu ăn ý mà xem nhẹ mỗ bạch mao học trưởng, ở học đệ nhóm trong lòng hình tượng thái quá đến không ảnh, thật là thật đáng buồn a, Gojo Satoru!

"Nói......" Haibara Yu vốn đang muốn nói gì, nhưng là đột nhiên nghe được cửa truyền đến một trận tiếng bước chân, "Giống như có người tới, là Michikatsu tiền bối quên lấy cái gì đồ vật sao?"

Lời còn chưa dứt, một cái trên đầu có một đạo vết sẹo nữ nhân đẩy cửa mà vào. Không nghĩ tới ta chặt chẽ chế định kế hoạch thế nhưng sẽ xuất hiện sai lầm, bất quá không quan hệ, ở chỗ này xử lý bọn họ, lại ngụy trang thành bị chú linh tập kích cũng là giống nhau.

Itadori Kaori chuẩn xác mà tới nói hẳn là Kenjaku, phi thường chán ghét ngoài ý liệu sự tình phát sinh, đương biết được Haibara Yu thế nhưng không chết lúc sau, nàng trước tiên đi vào bệnh viện, chuẩn bị "Bình định".

"Nữ sĩ, xin hỏi ngài có chuyện gì sao?" Trực giác nói cho Haibara Yu, trước mắt nữ tử đều không phải là người lương thiện.

"Không có gì, chẳng qua là mượn ngươi tánh mạng dùng một chút!" Kenjaku làm một cái đủ tư cách vai ác, biết rõ vai ác chết vào nói nhiều này hạng nhất nguyên tắc, nói xong câu đó lúc sau, liền chuẩn bị phát động thuật thức, đưa Haibara đi tìm chết.

"Trọng lực!?" Nhưng mà đương Kenjaku muốn động thủ thời điểm, đột nhiên bị người bắt được bả vai, "Gojo Michikatsu!"

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ