14 Tinh tương thể sự kiện ( 2 )

39 5 0
                                    

Ba người thực mau tới đến Amanai Riko nơi cao ốc phía dưới, Gojo Satoru uống làm đồ uống, tùy tay đem chai nước ném vào thùng rác, "Suguru, ngươi đi lên đem nữ hài kia tiếp nhận tới, ta cùng Michikatsu sẽ đem sở hữu địch nhân đều tiêu diệt rớt."

"Ta đã biết," Geto Suguru lập tức triều lâu nội đi đến, "Nhớ rõ bảo trì điện thoại thẳng đường."

"okok." Gojo Satoru phất tay đối hắn cáo biệt, "An tâm lạp, những cái đó gia hỏa nhưng không làm gì được chúng ta, bằng không Tengen vì cái gì sẽ chỉ tên chúng ta tới hoàn thành nhiệm vụ này đâu!"

"Ngươi gia hỏa này, cho ta dùng kính ngữ a." Geto Suguru bất đắc dĩ, vạn nhất nhìn thấy Tengen đại nhân lúc sau, Satoru vẫn là kia phó ngả ngớn bộ dáng, này liền đại đại không ổn.

"Đi thôi, ngươi gia hỏa này." Gojo Satoru lẩm bẩm lầm bầm, "Như thế nào cùng Michikatsu giống nhau lải nhải."

"Khụ khụ," ở đây người đều tai thính mắt tinh, vừa mới Gojo Satoru lẩm bẩm cùng khai công phóng không có gì khác nhau. Gojo Michikatsu không nhịn xuống ho khan hai tiếng, lải nhải, ta sao?

"Michikatsu, ngươi nghe lầm, vừa mới ta cái gì đều không có nói nga!" Gojo Satoru nghe được Gojo Michikatsu thanh âm lúc sau theo bản năng mà nghiêm, theo sau lại mạnh mẽ nói sang chuyện khác, "Nói cái này lâu như vậy cao, Amanai Riko trụ mấy lâu đâu?"

"Phanh phanh phanh!" Gojo Satoru lời còn chưa dứt, cao ốc bên trong liền đã xảy ra liên tiếp nổ mạnh, trong đó một gian cửa sổ bị chấn nát, toát ra cuồn cuộn khói đặc, "A nha, ta giống như đã biết đâu!"

"Satoru... Ngươi..." Thật là miệng quạ đen a! Gojo Michikatsu nhìn Gojo Satoru, biểu tình một lời khó nói hết, hắn cảm thấy chính mình đệ đệ nếu có thể làm chú ngôn sư, kia tuyệt đối là thiên phú dị bẩm.

"Suguru, ngươi còn sống sao?" Gojo hiểu ra quá điện thoại, dò hỏi Geto Suguru trước mặt trạng huống.

"Ta còn sống, bất quá nữ hài kia liền nói không chừng." Khói đặc tan đi, Geto Suguru vẫn chưa phát hiện phòng trong có những người khác.

"Cái gì? Nếu kia nữ hài cứ như vậy đã chết, chúng ta nhiệm vụ không phải còn không có bắt đầu liền thất bại?" Gojo Satoru ngửa đầu nhìn trời, lại nhìn đến một người thẳng tắp triều hạ trụy lạc, "Suguru, kia nữ hài nhi ở làm rơi tự do nga!"

"Sách, đã biết." Geto Suguru lập tức theo bị nổ tung khẩu tử nhảy xuống, thành công cứu vớt một cái nhỏ yếu sinh mệnh.

"Hảo, kế tiếp nên chúng ta hành động." Gojo Satoru duỗi người, tiếp theo hắn cùng Gojo Michikatsu hai người đồng thời nhìn phía Tây Nam phương hướng, "Đi thôi, đem giấu ở nơi đó tiểu lão thử trảo ra tới."

"Ân," Gojo Michikatsu rút đao ra khỏi vỏ, hiển nhiên là tưởng một đợt đem địch nhân toàn bộ mang đi.

"Từ từ, từ từ." Gojo Satoru cười hì hì ấn xuống Gojo Michikatsu tay, "Không thể ở bên ngoài làm ra lớn như vậy động tĩnh lạp, bằng không sẽ bị Yaga lão sư giáo dục nga, để cho ta tới bồi bọn họ chơi chơi." Michikatsu nói, liền tính là bình A, cũng có thể đánh ra đại chiêu hiệu quả, như vậy tuy rằng thực mau, nhưng là không chiếm được càng nhiều tình báo. Hơn nữa Michikatsu nói, không am hiểu làm lời nói khách sáo linh tinh sự tình đi, làm đệ đệ đương nhiên phải hiểu được vì huynh trưởng phân ưu lâu! Ta thật là săn sóc hảo đệ đệ, Gojo Satoru tâm tình sung sướng mà chặn lại nghênh diện mà đến công kích.

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ