34 Lạc đường ( 2 )

16 2 0
                                    

Quỷ dị bạch quang bao phủ ở thôn trang trên không, không cần thiết một lát nguyên bản ầm ĩ thôn trang quy về yên tĩnh. Geto Suguru xoay người lại lần nữa tiến vào nhà gỗ nhỏ, giờ phút này trăng lên giữa trời, Geto đẩy cửa ra trong nháy mắt, một mạt ánh trăng chiếu vào hắn trên người, Hasaba tỷ muội phảng phất thấy được thiên thần. Đối với các nàng tới nói, Geto Suguru chính là thiên thần, là đem các nàng từ cực khổ bên trong cứu vớt ra tới anh hùng.

Geto Suguru dễ dàng mà phá vỡ nhà giam, hắn triều hai cái tiểu nữ hài nhi vươn tay: "Các ngươi tên gọi là gì, có nguyện ý hay không theo ta đi?"

Hasaba Nanako không chút do dự đem tay đặt ở Geto Suguru lòng bàn tay bên trong, "Ân nhân đại nhân, ta kêu Hasaba Nanako!"

"Ân nhân đại nhân, ta kêu Hasaba Mimiko!" Theo sau Hasaba Mimiko cũng học tỷ tỷ động tác, cầm Geto Suguru tay.

"Không cần kêu ta ân nhân, ta kêu Geto Suguru, kêu ta Geto ca ca liền hảo." Geto Suguru cười phân biệt xoa xoa hai người đầu, tiếp theo từ trong lòng ngực móc ra khung ảnh, đưa cho Nanako, "Thực xin lỗi, ở nhà các ngươi ta chỉ mang ra cái này."

Hasaba Nanako nhìn đến kia trương ảnh gia đình lúc sau, nháy mắt đỏ hốc mắt, nàng duỗi tay mơn trớn trên ảnh chụp một đôi cười đến hạnh phúc nam nữ, ba ba, mụ mụ ta rất nhớ các ngươi! Theo sau nàng trân trọng mà đem khung ảnh ôm vào trong ngực, dắt Mimiko tay, bước ra cầm tù các nàng nhiều năm nhà giam.

Geto Suguru xem không được hai cái tiểu nữ hài gian nan hành tẩu đáng thương hình dáng, cởi áo khoác, đem hai người bọc lên ôm ở trong lòng ngực, theo sau đợi các nàng rời đi tràn ngập bất hạnh địa phương. Nhà gỗ nhỏ ngoại tứ tung ngang dọc nằm một đoàn thôn dân, Geto Suguru cũng không có phân cho bọn họ nửa điểm ánh mắt, chờ đi ra một khoảng cách qua đi, Geto Suguru đột nhiên triều sau phất phất tay, ghé vào hắn bối thượng Nanako cùng Mimiko rõ ràng mà nhìn đến, kia gian cầm tù các nàng nhà gỗ nhỏ bốc cháy lên hừng hực liệt hỏa.

Nanako cùng Mimiko theo bản năng mà bắt lấy Geto Suguru ống tay áo, thân thể cũng càng thêm gắt gao mà dựa vào hắn. Nhìn ly các nàng càng ngày càng xa ánh lửa, Nanako cùng Mimiko các có suy nghĩ.

"Ba ba, mụ mụ thỉnh các ngươi ở thiên quốc an giấc ngàn thu đi, ta sẽ cùng Mimiko cùng nhau hảo hảo báo đáp Geto đại nhân!"

"Ân nhân đại nhân đem quần áo cho chúng ta, hắn có thể hay không lãnh đâu? Chỉ cần ta cùng hắn dán khẩn một chút, hắn hẳn là sẽ cảm thấy ấm áp đi!"

Geto Suguru mang theo Hasaba tỷ muội đi xa lúc sau, một cái kẻ thần bí xuất hiện ở cháy nhà gỗ trước, hắn nhìn chằm chằm chói mắt ánh lửa, cười đến điên cuồng. Theo sau, hắn dùng chân đá đá ngã trên mặt đất thôn dân, "Đều như vậy, cũng chỉ là làm cho bọn họ lâm vào ác mộng sao? Thật đúng là nhân từ a, Geto Suguru! Đáng tiếc, ta một chút cũng không nghĩ nhìn đến ngươi nhân từ, xem ra còn phải thêm nữa đem hỏa mới được."

......

Đi ra sơn thôn qua đi, Geto Suguru theo bản năng mà tưởng hồi cao chuyên, triệu hồi ra "Hồng long" qua đi, hắn mới kinh ngạc phát hiện đã không chỗ để đi. Vừa mới phạm phải trọng tội hắn, nhất định sẽ bị chú thuật giới truy nã, có lẽ sẽ bị phán xử tử hình cũng nói không chừng, trở lại cao chuyên chỉ biết cấp lão sư cùng các bạn học mang đến phiền toái. Không, hắn hiện tại đã là cái phiền toái. Huống hồ, hắn còn mang theo hai đứa nhỏ, nếu cứu, tổng không thể mặc kệ các nàng.

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ