"Michikatsu thật sự thực thích cờ vây đâu, bất quá hiện tại ăn cơm đã đến giờ nga!" Gojo Kija nhìn ôm kì phổ, chau mày như là đang ở nỗ lực tự hỏi Gojo Michikatsu, trong lòng không ngừng mạo hồng nhạt phao phao, quả nhiên nghiêm túc tiểu hài nhi đáng yêu nhất! Chẳng qua Michikatsu còn như vậy tiểu, thật sự có thể xem hiểu kì phổ sao? Ngô, nói không chừng chỉ hắn là đối sắp hàng bất quy tắc hắc bạch sắc tiểu viên điểm cảm thấy hứng thú đi! Gojo Kija hướng tới Michikatsu ôn nhu mà cười cười, quả nhiên liền tính lại ngoan ngoãn hiểu chuyện, Michikatsu cũng còn chỉ là cái tiểu hài tử đâu!
Tuy rằng một năm rưỡi trước Gojo Kija cũng đã cùng trượng phu quyết liệt, nhưng là nàng cũng không tính toán làm cái kia ích kỷ nam nhân hảo quá, nương tồn tại trên danh nghĩa phu thê quan hệ, nàng giống như châu chấu quá cảnh cướp sạch trong nhà vượt qua một nửa quý trọng vật phẩm, rốt cuộc đây chính là hai người phu thê cộng đồng tài sản a! Vừa mới Michikatsu ôm kì phổ chính là ngay lúc đó chiến lợi phẩm.
Sách, giống như vậy có hoa không quả đồ vật, ta lúc trước vì cái gì muốn bắt tới đâu? Hẳn là đa phần một chút chú cụ cùng tiền mới đúng a, Gojo Kija bắt đầu hồi tưởng chính mình ngay lúc đó động cơ. A, nghĩ tới, này tất cả đều muốn trách Gojo Kaito tên kia, nếu không phải hắn lúc trước gắt gao ôm kì phổ không buông tay, ta cũng sẽ không một hai phải đoạt cái này. Này kì phổ hình như là đại chính trong năm trân vật tới, lưu tại cái kia chỉ biết học đòi văn vẻ nam nhân trên tay chỉ biết mất đi nó tồn tại ý nghĩa, còn không bằng cho ta bảo bối Michikatsu.
Mà một bên Gojo Michikatsu nghe được Gojo Kija nói, lập tức chậm rì rì mà từ cái bàn bên đứng lên, dùng hai điều chân ngắn nhỏ lảo đảo lắc lư mà triều Gojo Kija đi đến, sau đó hắn liền nhìn đến chính mình mẫu thân vẻ mặt hưng phấn mà chạy đến chính mình trước mặt, dùng ngón tay chống hắn cái trán, "Bang kỉ" một chút, đem hắn ấn ngã vào tatami thượng.
"Mẫu thân đại nhân... Vì cái gì?" Gojo Michikatsu nói chuyện phong cách tại dự kiến bên trong mà cùng đời trước giống nhau như đúc, hắn nghiêm trang hỏi Gojo Kija vì cái gì muốn như vậy làm, đậu đến Gojo Kija cười ha ha, nàng thầm nghĩ: Chính là bởi vì Michikatsu luôn là một bộ nghiêm túc bộ dáng, mới có thể làm người nhịn không được muốn đậu hắn a! Bất quá, những lời này đương nhiên là không thể ở Gojo Michikatsu trước mặt nói, vì thân là mẫu thân mặt mũi.
"Cái này sao, đương nhiên là có nguyên nhân!" Gojo Kija bày ra một bộ cao thâm khó đoán bộ dáng, liền ở Gojo Michikatsu cho rằng nàng lại sẽ giống thường lui tới giống nhau đột nhiên cười hì hì cùng chính mình nói nàng là ở nói giỡn thời điểm, nàng đột nhiên từ trong túi móc ra một quyển 《 dục nhi chỉ nam 》, cũng mặc kệ Michikatsu có nghe hay không đến hiểu, liền bắt đầu lo chính mình giảng giải lên, "Thư thượng nói nếu khi còn nhỏ bò thiếu sẽ cảm thống mất cân đối nga, thông tục tới giảng về sau sẽ say xe, say tàu, say máy bay, mù đường, âm si......" Ở Gojo Kija niệm đến đệ không biết nhiều ít cái chỗ hỏng thời điểm, Gojo Michikatsu yên lặng mà đem chính mình tiểu trảo trảo dán ở trên mặt đất, nhớ tới kiếp trước phụ thân thường xuyên khoe ra hắn thứ bảy tháng liền có thể hành tẩu, mà duyên thứ nhất là một tuổi nhiều, nguyên lai ở ngay lúc này liền thua sao? Thật không hổ là Yoriichi a, cho dù là bò sát cũng là như thế tràn ngập trí tuệ.