5 Gojo gia mặc kệ cơm

53 3 0
                                    

Gojo Michikatsu dẫn theo một hơi thẳng đến chạy về trong viện mới lỏng xuống dưới, hắn cũng không biết vì cái gì đột nhiên muốn chạy, nhưng tổng cảm giác không nhanh lên chạy nói, sẽ bị kỳ quái đồ vật quấn lên đâu! Gojo Michikatsu tay ấn thượng nhân kịch liệt vận động mà thình thịch thẳng nhảy ngực, thật là, thật vất vả chứa đựng năng lượng lại bị tiêu hao, sấn mẫu thân đại nhân còn không có trở về, trước ngủ một giấc đi!

Gojo Michikatsu vừa mới kéo ra cửa phòng, còn không có tới kịp bước vào đi, liền cảm giác sau lưng có người đánh úp lại. Có thích khách? Gojo Michikatsu không kịp nghĩ lại, bay nhanh mà xoay người triều người tới chính là một cái sườn đá, chân phong sắc bén thẳng bức Gojo Satoru mặt, nhưng mà liền ở sắp đụng tới Gojo Satoru thời điểm, hắn lại cảm nhận được chính mình công kích một tầng hơi mỏng hàng rào chặn.

Gojo Michikatsu mở ra thông thấu thế giới, thình lình phát hiện Gojo Satoru quanh thân tràn ngập đại lượng chú lực, đem hắn bao vây ở ở giữa, đặc biệt là não bộ, đen nghìn nghịt một đại đoàn, nhiều đến liền ngũ quan đều có điểm thấy không rõ. Không đến năm tuổi liền có như vậy khách quan chú lực dự trữ, mà ta còn không thể ngưng tụ chú lực, đây là "Thần tử" cùng phàm nhân chênh lệch sao? Gojo Michikatsu mạc danh cảm thấy vừa rồi chú linh có điểm toan, quả nhiên không phải áp lực mùi vị, mà là chanh mùi vị đi!

Gojo Satoru nếu là biết Gojo Michikatsu trong lòng suy nghĩ cái gì khẳng định sẽ lôi kéo hắn cổ áo đối hắn nói ngươi cho ta làm rõ ràng chính mình nhận tri a, ngươi một cái năm tuổi có thể tránh đi Gojo gia tuần tra thủ vệ người, tính cái gì phàm nhân a!

"Chiến đấu ý thức thực không tồi sao!" Giờ phút này Gojo Satoru đối diện trước hư hư thực thực huynh đệ người sinh ra nồng hậu hứng thú, tuy rằng chú lực thực mỏng manh, nhưng là thể thuật ngoài dự đoán mà cường đâu.

"Ngươi... Không nên tới... Nơi này." Gojo Michikatsu ở nhìn đến người đến là Gojo Satoru lúc sau, lập tức liền thu tay, hắn sẽ không đánh tiểu hài nhi, cũng sẽ không đánh đệ đệ, Gojo Satoru vừa lúc hai dạng đều chiếm. Gojo Michikatsu cho rằng kế tiếp sẽ là huynh đệ hai người nói chuyện thời gian, hai người nói một ít cho nhau không quen nhìn nói, tiếp theo liền đường ai nấy đi, một lần nữa quá trước kia sinh hoạt, nhưng là hiển nhiên Gojo Satoru không phải như vậy tính toán.

Đám kia trưởng lão thời mãn kinh tới rồi đi, mỗi ngày liền biết đối ta nói cái gì "Gojo gia vinh quang" linh tinh nói, vốn dĩ đôi mắt liền đau, cái này càng phiền, ta mới không cần đi. Thần tử không hổ là thần tử, phản nghịch kỳ tới cũng so người bình thường sớm rất nhiều đâu! Gojo Satoru dùng hưng phấn ánh mắt đánh giá Gojo Michikatsu, đột nhiên hắn nghiêng đầu lộ ra cười, đột nhiên triều Michikatsu mặt chém ra một quyền, không ra dự kiến cũng bị chặn lại.

"Ngươi tưởng... Làm gì?" Gojo Michikatsu bắt lấy Gojo Satoru thủ đoạn, lộ ra mê mang thần sắc, ta nơi nào chọc tới hắn sao?

"Nhìn không ra tới sao? Ta muốn đánh nhau nha!" Gojo Satoru xanh thẳm con ngươi xẹt qua một tia giảo hoạt, sau đó vô phùng hàm tiếp mà đối với Gojo Michikatsu tới một cái quét đường chân.

Cư nhiên đánh lén, thân là một cái võ sĩ, như thế nào có thể chọn dùng loại này không đạo đức chiến đấu phương pháp! Gojo Michikatsu nổi giận, hắn cảm thấy chính mình tôn nghiêm đã chịu khiêu khích, rồi sau đó hắn lại nghĩ đến bọn họ hai cái hiện tại giống như đều không phải võ sĩ. Vì thế, Gojo Michikatsu dưới sự giận dữ nổi giận một chút.

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ