18 Tinh tương thể sự kiện ( 6 )

23 2 0
                                    

"Satoru, không cần......", Cho dù là ở cực hạn bi thương dưới, cũng muốn khắc chế không thể mở miệng nói ra bất luận cái gì giữ lại nói, đây là Gojo Michikatsu thân là ca ca bi ai.

Nước mắt ức chế không được mà từ khóe mắt chảy xuống tới, Gojo Michikatsu vứt bỏ võ sĩ không thể rơi lệ nguyên tắc, chỉ có thể thông qua loại này hèn nhát phương thức, tạm thời phát tiết hắn nội tâm tuyệt vọng.

Gojo Michikatsu thực mau liền ngừng nước mắt, hắn mềm nhẹ mà vì Gojo Satoru sửa sang lại hảo bị máu hồ ở trên mặt hỗn độn ti, tiếp theo dùng bi thương ánh mắt nhìn về phía nơi xa lan tràn mang huyết dấu chân, mặt cùng trên cổ lây dính thuộc về hắn đồng bào huynh đệ máu tươi, làm hắn thoạt nhìn rất giống từ trong địa ngục bò ra tới ác quỷ.

"Satoru, ở chỗ này ngoan ngoãn nằm, ca ca sẽ làm cái kia hại chết ngươi nam nhân, xuống dưới cho ngươi bồi tội." Gojo Michikatsu cởi áo khoác, tiểu tâm mà đem này Gojo Satoru đầu mặt sau, theo sau cầm lấy đao, dọc theo vết máu về phía trước đi.

"Ngươi gia hỏa này, muốn thương tổn Riko tiểu thư, liền trước từ ta thi thể thượng bước qua đi!" Ở sắp tới hoăng tinh cung ngầm thông đạo nhập khẩu thời điểm, Gojo Michikatsu đột nhiên nghe được Kuroi tiểu thư thanh âm. Đương hắn đuổi tới hiện trường thời điểm, liền thấy một cái trên người treo kỳ quái chú linh nam nhân, huy đao bổ về phía Kuroi tiểu thư phần lưng.

"Kuroi tiểu thư!" Bận tâm Kuroi Misato, Gojo Michikatsu vẫn chưa sử dụng hô hấp pháp, chỉ là rút đao triều người nọ chém tới, nhưng người nọ chỉ là hơi hơi nghiêng người, lại tránh được công kích.

Kuroi tiểu thư vẫn là thảm tao độc thủ, nàng sau lưng phun trào ra đại lượng máu tươi, lập tức ngã xuống đất không dậy nổi, nhưng là tay lại còn gắt gao mà duỗi hướng hoăng tinh cung phương hướng.

"Nha, là ngươi a, còn sống đâu?" Làm như mới nhận thấy được phía sau động tĩnh, Fushiguro Toji xoay người lại, liền thấy được một cái khác Gojo gia tiểu quỷ, "Trưởng thành ta ghét nhất chú thuật sư đâu, mệt ta còn tưởng rằng ngươi sẽ là đồng loại."

"Thế nhưng là ngươi!" Gojo Michikatsu nhận ra người nam nhân này, đúng là khi còn nhỏ gặp qua có được hoàn mỹ □□ Zenin Toji. Là Thiên Dữ Chú Phược, khó trách có thể làm lơ chú thuật cao chuyên kết giới công khai mà đi vào tới.

"Là ta thì thế nào?" Fushiguro Toji lộ ra ác liệt cười, "Ngươi trên mặt huyết, là cái kia Rikugan tiểu quỷ đi? Xảo, ta trên người cũng là đâu! Ta còn tưởng rằng Rikugan huyết sẽ so với người bình thường năng một chút đâu, ha ha ha ha!"

"Quả thực không thể tha thứ!" Gojo Michikatsu phẫn nộ đến cực điểm, "Nhất chi hình · ám nguyệt · tiêu chi cung." Nháy mắt bùng nổ cường lực trảm đánh làm Zenin Toji vì này ghé mắt, nhưng cũng gần là ghé mắt thôi, ngay sau đó hắn đem trong tay đoản nhận ( thiên nghịch mâu ) coi như tấm chắn cùng trăng non hình ánh đao tương tiếp, công kích thế nhưng dễ như trở bàn tay mà bị chặn lại.

"Nga nha, liền nói chuyện phương thức đều thay đổi, xem ra ngươi thật sự thực tức giận đâu!" Zenin Toji huy đao bổ về phía Gojo Michikatsu, "Bất quá gần là loại trình độ này còn chưa đủ, muốn báo thù nói, đến lấy ra càng nhiều lợi thế tới a!"

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ