"Không phải Zenin, là Fushiguro, Fushiguro nga!" Gojo Satoru cười nhắc nhở Geto Suguru, hắn hiện tại ngược lại trở thành ba người trung nhất bình tĩnh một cái, "Hơn nữa chỉ là một cái tiểu hài tử mà thôi, các ngươi sẽ không cho rằng ta sẽ thua tại trong tay hắn đi? Kia ta cũng quá tốn ~"
"Không cần... Nói lung tung..." Gojo Michikatsu ở Gojo Satoru trên đầu nhẹ nhàng mà gõ một chút, "Không thể... Lấy sinh mệnh... Nói giỡn!"
"A, đau đau đau!" Gojo Satoru làm bộ làm tịch mà ôm đầu, "Bị huynh trưởng đại nhân giáo dục đâu!"
"Hảo Satoru, đừng chơi bảo, tiểu hài nhi xem cũng xem qua, chúng ta kế tiếp muốn làm gì?" Geto Suguru thực tâm mệt, đồng kỳ thoạt nhìn còn không có vườn trẻ tiểu bằng hữu Fushiguro Megumi thành thục.
"Đương nhiên là......" Gojo Satoru ngay sau đó thoáng hiện đến Fushiguro Megumi phía sau, "Nha, tiểu bằng hữu, muốn hay không cùng ta đi!"
Chưa từng nghe qua thanh âm, nhưng này nhộn nhạo thanh tuyến, khẳng định không phải người tốt, nên không phải là bọn buôn người đi! Fushiguro Megumi chuông cảnh báo xao vang, hắn căn bản không dám xoay người, cất bước liền chạy.
"A lặc lặc," Gojo Satoru đứng ở tại chỗ khó được ngốc lăng trong chốc lát, ta đây là bị chán ghét? Sao có thể, ta chính là trầm ngư lạc nhạn, bế nguyệt tu hoa, khuynh quốc khuynh thành cao chuyên nam sinh Gojo Satoru a! Tiểu bằng hữu khẳng định là không có nhìn đến ta mặt, bằng không nhất định sẽ quỳ gối ở ta giáo phục quần hạ, khặc khặc khặc!
"Tiểu bằng hữu, đừng chạy a," Gojo Satoru không tin tà, rõ ràng ỷ vào chân lớn lên ưu thế, hai ba bước liền có thể vượt qua Fushiguro Megumi, mỗi lần sắp đuổi theo khi luôn là lén lút mà thả chậm bước chân. Đáng thương Megumi bị Gojo Satoru đùa bỡn với vỗ tay bên trong, thẳng đến hắn mặt nghẹn mà đỏ bừng, Gojo Satoru mới bằng lòng bỏ qua.
"Tiểu bằng hữu, bị ta bắt được đi!" Gojo Satoru ngồi xổm xuống thân tới, đắc ý dào dạt mà triều Fushiguro Megumi wink!
"Ngươi rốt cuộc muốn làm gì a," Fushiguro Megumi cẩn thận quan sát một chút Gojo Satoru, lớn lên còn rất soái, đáng tiếc đầu óc không tốt lắm, hơn nữa đầu bạc mang kính râm, là thượng tuổi người tàn tật đi, lễ phép một chút hảo, hắn một lần nữa tổ chức ngôn ngữ, "Xin hỏi ngài muốn làm gì, đại thúc?"
Đại thúc? Ta! Phải nói thật không hổ là nam nhân kia hài tử sao, không chỉ có là diện mạo, ngay cả nói chuyện đều làm người huyết áp lên cao. Bất quá ai làm ta Gojo Satoru là một cái có tố chất người đâu, ta nhẫn, "Ngươi kêu Fushiguro Megumi đi, ngươi ba ba sinh ra với họ Zenin chú thuật sư gia tộc, sau lại rời đi gia tộc cùng mụ mụ ngươi sinh ngươi. Ngươi hẳn là biết chú linh, hơn nữa có thể nhìn đến chúng nó đi, chúc mừng ngươi, tiểu bằng hữu, ngươi có trở thành chú thuật sư thiên phú, có thể đi cứu vớt thế giới lâu!"
"Nhàm chán!" Fushiguro Megumi dùng Zenin gia tổ truyền mắt cá chết nhìn chằm chằm Gojo Satoru nhìn trong chốc lát, sau đó xoay người rời đi.
"Đừng đi a, Zenin gia siêu ái có thiên phú người, chú thuật sư giống nhau sẽ ở 6-8 nhận thấy được tự thân thuật thức, đương nhiên không bài trừ nào đó thiên tài, tỷ như lão tử!" Gojo Satoru lúc này còn không quên khoe khoang một chút, "Bọn họ thông thường sẽ ở cái này tuổi tác bị mua bán, cho nên nói giống Megumi như vậy tiểu thịt tươi, sẽ bị lạn quả quýt một ngụm ăn luôn nga, có phải hay không thực dọa người!" Gojo Satoru ở Fushiguro Megumi trước mặt biểu diễn thực ra sức, nề hà đối phương vẫn là một bộ "Ngươi nói xong sao? Nói xong ta muốn đi" biểu tình.