"Satoru, ngươi" Geto Suguru nhìn thần sắc hoảng hốt Gojo Satoru càng thêm đau lòng, hắn muốn nói gì khuyên Gojo Satoru nén bi thương, nhưng hắn phát hiện chính mình căn bản không mở miệng được, bởi vì hắn nội tâm, đồng dạng tràn ngập khó có thể nói nên lời bi thống.
"Geto tiên sinh," Amanai Riko lau khô nước mắt đi đến Geto Suguru trước mặt, đối với hắn thật sâu cúc một cung, nàng lại mở miệng thời điểm, vẫn cứ ngăn không được mà nghẹn ngào, "Ta biết khả năng có chút làm khó người khác, nhưng là nếu có thể nói, ta hy vọng ngài có thể giúp ta đem Kuroi táng ở có hoa tươi địa phương. Bởi vì Geto tiên sinh ôn nhu lại tinh tế, cho nên chuyện như vậy chỉ có thể làm ơn ngài! Thật là xin lỗi, lại cho ngài thêm phiền toái!" Amanai Riko lần đầu tiên đối Geto Suguru dùng tới kính ngữ, không nghĩ tới là ở như vậy trường hợp.
"Riko, ngươi muốn làm cái gì?" Geto Suguru nhìn ánh mắt kiên nghị Amanai Riko, đã trong lòng ẩn ẩn có dự cảm. Ôn nhu tinh tế là Geto Suguru ưu điểm, này giao cho hắn cực cường cộng tình năng lực, nhưng này cường đại cộng tình năng lực sau lưng, thường thường sẽ cùng với nhiều tư cùng sầu lo, do đó cho hắn mang đến lâu dài thống khổ.
"Ta muốn tiếp tục hoàn thành đồng hóa, nhưng là nói như vậy, liền không thể nhìn Kuroi xuống mồ vì an, cho nên ta hy vọng, ngài có thể giúp ta hoàn thành cái này tâm nguyện." Amanai Riko một bên nói, một bên cố nén không cho chính mình chảy ra nước mắt, "Ta muốn nuốt lời."
"Vì cái gì? Không phải nói tốt, muốn cùng đại gia ở bên nhau sao?" Đáy lòng dự cảm được đến nghiệm chứng, Geto Suguru như bị sét đánh, "Rõ ràng, trả giá như vậy đại đại giới mới......"
"Nguyên nhân chính là vì Kuroi cùng Michikatsu tiên sinh hy sinh, cho nên ta mới muốn đi." Amanai Riko âm điệu cất cao, đánh gãy Geto Suguru nói, "Nếu không phải vì bảo hộ ta tiến hành đồng hóa, bọn họ căn bản là sẽ không có việc gì, hiện tại muốn ta lưng đeo hai điều tánh mạng, đi qua cái gọi là tự do tự tại sinh hoạt, ta làm không được."
"Hơn nữa," Amanai Riko sầu thảm cười, "Ta theo như lời đại gia, còn không phải là Kuroi cùng các ngươi sao? Ngươi đã từng nói với ta, Tengen đại nhân có thể tăng cường chú thuật giới kết giới đúng không? Như vậy đồng hóa qua đi, ta cũng coi như là lấy mặt khác một loại hình thức cùng đại gia ở bên nhau đi! Ta thật sự không nghĩ, lại tránh ở các ngươi phía sau, cho nên làm ta đi thôi!"
Amanai Riko nói xong này một phen lời nói, lưu luyến triều Kuroi nhìn thoáng qua, quay đầu liền hướng hoăng tinh cung phương hướng chạy tới. Geto Suguru theo bản năng mà muốn đuổi theo Amanai Riko, nhưng hắn nghĩ không ra nên dùng cái gì lý do ngăn cản nàng, cuối cùng chỉ là ngồi xổm xuống thân mình, bế lên Kuroi tiểu thư.
......
Nếu phỏng vấn Gojo Michikatsu "Tử vong là một loại cảm giác như thế nào" nói, hắn nói không chừng có thể viết ra một quyển sách tới, tuy rằng thực ly kỳ, nhưng là bị thiên nghịch mâu thọc xuyên đại não Gojo Michikatsu tuy rằng đã đình chỉ hô hấp, nhưng chỉ là một lát hỗn độn qua đi, hắn liền khôi phục tự mình ý thức, hắn có thể cảm giác đến thân thể biến hóa, cũng có thể đủ nghe được ngoại giới thanh âm, nhìn đến bên ngoài phát sinh sự tình, nhưng hắn đích đích xác xác là đã chết, thật giống như linh hồn bị phong ấn tại trong thân thể giống nhau.