Tân nhiệm vụ đã bị đưa đến Geto Suguru trên tay, mà giờ phút này khoảng cách thượng một cái nhiệm vụ kết thúc còn không đến 12 giờ. Geto Suguru kéo mỏi mệt thân thể, ở xe buýt thượng đong đưa lúc lắc. Hắn buổi sáng không ăn cái gì đồ vật liền xuất phát, hiện tại bụng không ngừng đối hắn phát ra kháng nghị, nhắc nhở hắn nên ăn cơm, đồng thời dạ dày bộ truyền đến không khoẻ cảm, lại kích thích đến hắn có chút tưởng phun.
Geto Suguru bực bội mà móc di động ra, click mở cùng Gojo Satoru khung thoại, mới nhất một cái tin tức là đêm qua, Gojo Satoru nói cho chính hắn muốn đi tiếp chấp hành nhiệm vụ trong quá trình bị thương Haibara Yu cùng Nanami Kento.
Tuy rằng nói chuyện phiếm trung nói rất rõ ràng, Haibara cùng Nanami thương thế cũng không sẽ nguy hiểm cho sinh mệnh, nhưng đêm qua Geto Suguru vẫn là làm ác mộng. Trong mộng yên tĩnh mà đáng sợ, một chút ánh sáng đều không có, hắn không nghĩ đãi ở chỗ này, chỉ có thể liều mạng mà chạy a, chạy a! Thật vất vả nhìn đến phía trước có đèn, nhưng đập vào mắt thật là màu đỏ tươi một mảnh, trên mặt đất, trên trần nhà, nơi nơi đều là huyết. Mà máu chảy xuôi ngọn nguồn, chính là Haibara cùng Nanami tàn phá bất kham thi thể. Trước mắt hình ảnh vừa chuyển, Geto Suguru lại thấy chết tương thê thảm bọn hậu bối duỗi tay hướng chính mình xin giúp đỡ, tự tự khấp huyết.
Geto Suguru từ trong mộng bừng tỉnh, đối mặt vẫn cứ là một cái không thấy một tia ánh sáng đêm tối. Hắn cuộn tròn ở trong chăn, vừa mới cảnh trong mơ cùng với cùng Tsukumo Yuki đối thoại ở hắn trong đầu luân phiên xuất hiện.
"Geto học trưởng cứu ta!"
"Chỉ cần giết rớt sở hữu phi chú thuật sư, liền sẽ không sinh ra chú linh."
"Geto học trưởng cứu ta!"
"Chỉ cần giết rớt sở hữu phi chú thuật sư, liền sẽ không sinh ra chú linh."
......
Đương sáng sớm đệ nhất lũ ánh mặt trời xuyên thấu qua cửa sổ sái đến Geto Suguru trên giường, cuộn tròn một đêm Geto Suguru cũng không cảm thấy ấm áp, ngược lại cảm thấy chói mắt đến cực điểm. Hắn đỉnh dày đặc quầng thâm mắt rời giường rửa mặt, nhiệt hơi mờ mịt gian, hắn thấy không rõ chính mình mặt, cũng thấy không rõ chính mình tâm.
Trong túi di động phát ra bén nhọn mà lại dồn dập tiếng chuông, đây là Geto Suguru riêng thiết trí hình thức, bởi vậy hắn không cần xem cũng biết là nhiệm vụ thông tri lại đến. Cái này mùa hạ bởi vì nguyền rủa tần phát mà tạo thành sự kiện thật sự quá nhiều, hiện tại hắn vừa nghe đến cái này tiếng chuông, liền theo bản năng mà cảm thấy ghê tởm. Thật là, một chút ăn bữa sáng dục vọng đều không có. Geto Suguru đơn giản mà thu thập một phen, liền chạy tới nhiệm vụ địa điểm.
Xe buýt đột nhiên một cái phanh gấp, Geto Suguru thân thể cũng bởi vì quán tính không tự giác mà đánh một cái lảo đảo, suy nghĩ của hắn thu hồi, vừa vặn nhìn đến một cái mẫu thân đem chính mình hài tử gắt gao mà ôm vào trong ngực.
"Thật là thẳng ngạn, không phải nói cho ngươi quan trọng ôm chặt trụ mụ mụ sao?"
"Bởi vì ta biết mụ mụ nhất định sẽ giữ chặt ta!"