28 Thổ địa thần ( 1 )

18 1 0
                                    

Từ ba ngày trước Gojo Michikatsu bị cắt cử tra xét đặc cấp chú linh nhiệm vụ lúc sau, hắn liền mã bất đình đề mà chạy tới nhiệm vụ sở tại. Nhưng mà đương hắn đứng ở núi sâu rừng già trước, phụ trợ giám sát lại đưa cho hắn một trương trừu tượng mà muốn mệnh bản đồ.

Gojo Michikatsu lộ ra đậu đậu mắt, hắn cảm thấy lấy chính mình lý giải năng lực còn không xứng đọc hiểu này chờ "Thần đồ", dùng ánh mắt ý bảo phụ trợ giám sát giải thích.

"Ha ha ha, hình như là có điểm qua loa!" Đáng thương phụ trợ giám sát tiên sinh lập tức nhấc tay thề, hắn cũng là vừa rồi mới nhìn đến này trương bản đồ, "Không có việc gì Michikatsu tiên sinh, chúng ta hai cái cùng nhau đi vào, tuyệt đối có thể thuận lợi tới!"

Sớm tại lần đầu tiên cộng sự thời điểm, Gojo Michikatsu liền dùng thông thấu thế giới đem vị này phụ trợ giám sát tiên sinh chiếu rõ ràng, thân thể tố chất giống nhau, chú lực chỉ so người thường cao một chút, nhưng thật ra huyết áp vượt qua tiêu chuẩn tuyến rất nhiều, cảm xúc không nên quá mức kích động. Càng muốn mệnh chính là sắp tới xuân xanh 35 tuổi Oda tiên sinh, mép tóc cũng xuất hiện ẩn ẩn nguy cơ.

"Không cần, đi trấn trên... Chờ ta." Gojo Michikatsu thở dài, nhận mệnh tiếp nhận kia trương bản đồ, nhìn nóng lòng muốn thử Oda tiên sinh, hắn nhịn không được thở dài, hắn vị này phụ trợ giám sát nơi nào đều hảo, chính là quá mức ham thích với bồi hắn cùng nhau đấu tranh anh dũng. Phụ trợ giám sát nói đến cùng chỉ là nhân viên hậu cần, Oda thật sự không cần như thế. Nghĩ đến chỗ này, Gojo Michikatsu trong đầu đột nhiên nhớ tới hậu bối Nanami Kento danh ngôn, liền điểm này tiền lương, chơi cái gì mệnh a! Sách, trong đầu giống như bị tắc một ít kỳ kỳ quái quái tư tưởng đâu!

"Michikatsu tiên sinh!" Oda giám sát cảm động đến rơi nước mắt, tuy rằng Gojo tiên sinh không quá yêu nói chuyện, có khi còn sẽ quên phóng "Trướng", nhưng là hắn thật là thực tri kỷ, rất biết bảo hộ đồng bạn! Oda tiên sinh nhớ tới nào đó mang mắt kính hậu bối chua xót lịch trình, càng thêm cảm thấy Gojo Michikatsu là cái tuyệt hảo cộng sự.

"Ba ngày." Gojo Michikatsu lời ít mà ý nhiều, bằng vào hai người chi gian ăn ý, Oda sớm đã có thể nghe hiểu hắn ý tứ.

Quả nhiên, Oda tiên sinh liên tục gật đầu, "Ta hiểu được, ba ngày sau nếu không có tin tức truyền đến, ta liền đến cao chuyên tìm người tới cứu ngươi!" Michikatsu tiên sinh nói, không cần ba ngày cũng có thể hoàn thành nhiệm vụ đi, vẫn là ngày hôm sau buổi tối liền đến nơi này chờ tiếp hắn hảo.

Ý tứ lý giải không sai, như thế nào lời này nói ra như vậy biệt nữu đâu? Nhìn Oda rời khỏi sau, Gojo Michikatsu một mình một người bước lên hành trình.

Nhưng mà một lát sau, Gojo Michikatsu cùng Oda giám sát đồng thời phát hiện không thích hợp —— nơi này không có tín hiệu a!

Kia như thế nào liên hệ? Gojo Michikatsu tâm thái còn tính bình thản, chỉ cần ở trong vòng 3 ngày làm xong nhiệm vụ không phải hảo sao? Cùng Gojo Michikatsu bình tĩnh tương phản chính là Oda tiên sinh, trừ bỏ không tín hiệu ở ngoài, hắn còn phát hiện một kiện thiên đại sự tình, đó chính là Gojo Michikatsu không mang một chút thức ăn nước uống.

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ