6 Siêu tuyệt rou thể

47 2 0
                                    

"Ha ha ha, ta thắng!" Nhìn bàn cờ thượng liền thành một đường năm cái hắc tử, Gojo Michikatsu vô ngữ cứng họng, hỗn đản sẽ không chơi cờ liền không cần ở chỗ này quấy rối a, vừa mới bày ra một bộ duy ngã độc tôn tư thế, còn tưởng rằng là cái cao thủ tới không nghĩ tới cư nhiên cùng ta tới này bộ!

"Hôm nay... Không phải ngươi... Sinh nhật sẽ sao?" Gojo Michikatsu cố nén không tấu gia hỏa này mở miệng nói, "Không cần... Đi gặp khách sao?"

"Sách, bọn họ nơi đó là thiệt tình muốn vì ta chúc mừng sinh nhật, chẳng qua là muốn mượn ta tên tuổi hoặc khoe ra hoặc uy hiếp thôi," Gojo Satoru ném xuống trong tay quân cờ, trên mặt hình như có châm chọc, "Cho nên ta chỉ cần lộ cái mặt là được, bọn họ căn bản không để bụng ta rốt cuộc ở nơi nào, làm ta cùng một đám mốc meo lão nhân ở bên nhau, cảm giác hô hấp đều không thông thuận."

"Nhưng là... Vì cái gì... Muốn ở ta nơi này?" Gojo Michikatsu tâm mệt, thông qua mấy ngày nay ở chung, hắn đối cái này đệ đệ cũng là có tân nhận thức, tuy rằng không giống Yoriichi như vậy "Không tốt lời nói", nhưng là có đôi khi "Ngôn ngữ tuyệt đẹp", đồng dạng làm người khó có thể chống đỡ.

"Bởi vì đám kia lão nhân nói muốn ta cùng Michikatsu hảo hảo bồi dưỡng cảm tình a!" Gojo Satoru đứng lên, tiến đến Gojo Michikatsu bên người, dựa vào bờ vai của hắn ngồi xuống, "Ta chính là cái nghe lời bé ngoan a!" Gojo Michikatsu cực lực khống chế chính mình không tảo triều Gojo Satoru trợn trắng mắt, nếu không phải ngày đó hắn cũng ở hiện trường, nói không chừng thật sự sẽ cho rằng hắn là đứa bé ngoan.

Mấy ngày trước --

"Michikatsu đói bụng sao?" Hôn mê mấy ngày nhi tử rốt cuộc tỉnh lại, Gojo Kija cơ hồ là hỉ cực mà khóc, "Ngươi muốn ăn cái gì, mẫu thân cho ngươi làm!"

"Ta muốn ăn......" Gojo Michikatsu đầu óc hôn hôn trầm trầm mà vừa muốn nói gì, đột nhiên phản ứng lại đây lại nhắm lại miệng, tổng không thể nói chính mình muốn ăn áp lực khẩu vị chú linh đi! Thật sự sẽ không bị coi như quái vật, sau đó kéo đi cắt miếng nghiên cứu sao?

Mà Gojo Michikatsu này phó muốn nói lại thôi bộ dáng, dừng ở Gojo Satoru trong mắt chính là hắn đáng thương ca ca từ nhỏ đến lớn đều đã chịu khắt khe, liền chính mình thích ăn cái gì đồ vật đều nói không nên lời, lập tức phân phó người đi làm chút tinh xảo điểm tâm tới. Tuy rằng điểm tâm cũng không thể đương cơm ăn, nhưng là bổ sung năng lượng là tốt nhất.

Vừa nghe đến thần tử muốn ăn điểm tâm mệnh lệnh, Gojo gia phòng bếp lập tức khí thế ngất trời mà công việc lu bù lên, không bao lâu từng mâm tinh xảo điểm tâm liền bị đưa đến Gojo Michikatsu trước mặt. Gojo gia nội tình thâm hậu, điểm này đơn từ đồ ăn phương diện là có thể thể hiện ra tới, kia điểm tâm bởi vì là dựa theo Gojo Satoru yêu thích làm, bị niết tròn tròn mập mạp Kikufuku thượng còn rải lên lá vàng, trước không nói hương vị như thế nào, chỉ nhìn một cách đơn thuần bề ngoài liền lộ ra xa hoa chi khí.

Gojo Michikatsu nhìn đến bị đưa lên tới điểm tâm đầu đều lớn, mấy thứ này đối với hắn tới nói, thật giống như là cá chi với hạch nước thải, vì thế hắn bản năng tưởng cự tuyệt, nhưng lại bị Gojo Satoru chặn đứng câu chuyện.

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ