29 Thổ địa thần ( 2 )

9 0 0
                                    

Nghe được Haibara Yu cảnh kỳ lúc sau, Nanami Kento theo bản năng mà triều phía sau nhìn lại, chỉ nhìn thấy một cái thô tráng cành khô triều hắn mặt đánh úp lại. Nanami Kento có chút chật vật mà trên mặt đất quay cuồng, phổi bộ hút vào đại lượng bụi mù sau, cuối cùng hữu kinh vô hiểm mà tránh thoát lần này công kích.

"Nanamin," Haibara Yu vội vàng qua đi nâng dậy Nanami Kento, nhưng chú linh công kích vẫn cứ không có đình chỉ, càng nhiều cành khô triều hai người đánh úp lại, từ trên xuống dưới tiến công làm cho bọn họ có chút chống đỡ không được, đánh không ra hữu hiệu phản kích hai người liên tục lui về phía sau, chờ bọn họ thối lui đến an toàn khoảng cách thời điểm, phát hiện đã mau đến thần xã lối vào.

Hai người chật vật ngồi dưới đất há mồm thở dốc, hơi chút hoãn quá mức nhi sau, Nanami Kento hỏi Haibara Yu, "Ngươi vừa mới thấy rõ sao, kia đồ vật là từ đâu toát ra tới?"

Haibara Yu bắt đầu hồi ức ngay lúc đó tình huống, "A? Ta cũng không thấy rõ lạp, chỉ là cảm giác được có nguy hiểm, quay đầu lại liền nhìn đến có kỳ quái đồ vật muốn công kích ngươi!"

"Như vậy a," Nanami Kento như suy tư gì, "Có thể khẳng định chính là nó liền giấu ở vừa mới địa phương, đối tượng nhiệm vụ lần này là nhị cấp, lấy chúng ta thực lực, chỉ cần tìm được nó ẩn thân chỗ, không có gì bất ngờ xảy ra nói, là có thể đem này tiêu diệt!"

"Ân ân," Haibara Yu liên tục gật đầu, "Đánh không được lời nói, chúng ta còn có thể chạy trốn sao!" Yaga lão sư đều nói có thể diêu người, mấy cái tiền bối cũng phi thường hòa ái, như vậy tốt các tiền bối, ta nhất định phải nhiều mua an ủi phẩm trở về!

"A này," Nanami Kento không biết nhớ tới cái gì, cũng đi theo khai cái vui đùa, "Kia ta nhất định phải làm ơn Michikatsu tiền bối, đem kia chú linh băm thành thịt thái!"

"Không cần a Nanamin, cái này làm cho ta về sau như thế nào ăn thịt thái mặt lạp!" Haibara Yu liên tục lắc đầu, tỏ vẻ không thể áp dụng loại này đả thương địch thủ một ngàn tự tổn hại 800 phương pháp.

"Ha ha ha, nói giỡn, chúng ta có thể giải quyết nó, đúng không?" Nanami Kento hướng tới Haibara Yu vươn nắm tay.

Haibara đôi mắt nháy mắt sáng lên, thật giống như là có ngôi sao ở lập loè, hắn vươn tay đụng phải Nanami Kento quyền, "Đương nhiên!"

Nghỉ ngơi chỉnh đốn qua đi, hai người lại một lần hướng tới thần xã chỗ sâu trong đi tới. Bởi vì nói không chừng chú linh sẽ từ địa phương nào toát ra tới, Nanami Kento cùng Haibara Yu dọc theo đường đi đều tiểu tâm đề phòng. Đi tới đi tới, hai người liền tới tới rồi vừa mới tấm bia đá nơi địa phương.

Haibara Yu trong đầu không biết sao liền nhớ tới cái kia quỷ dị thần tượng, hắn ngẩng đầu lại xem, thần tượng trong ánh mắt hình như có hồng quang, chỉ trong nháy mắt liền biến mất không thấy. Hắn chớp chớp mắt, chuẩn bị cẩn thận mà xem một lần, lại không có nhìn đến vừa mới hồng quang.

Haibara Yu lẩm bẩm nói: "Chẳng lẽ là ta xuất hiện ảo giác?" Nhưng ngay sau đó hắn đột nhiên ngẩng đầu, cùng cặp kia lóe hồng quang đôi mắt đối diện khi, trong mắt lộ ra giảo hoạt, bị ta bắt được đi?

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ