Geto Suguru động về nhà ý niệm lúc sau, liền càng không có ở bên ngoài dạo tâm tư, đóng gói hai phân bữa sáng, liền vội vàng chạy về phòng bệnh.
Geto Suguru đẩy ra phòng bệnh môn thời điểm, tỷ muội hai cái giống khắc gỗ giống nhau, ngồi ở trên giường vẫn không nhúc nhích, đôi mắt chớp đều không nháy mắt mà nhìn chằm chằm cửa xem, thẳng đến Geto Suguru đẩy cửa mà vào, hai người mới lén lút mà đem ánh mắt chuyển dời đến chăn đơn thượng, oa, cái này chăn đơn thực sự có ý tứ, mặt trên có một cái siêu đại đầu sợi ai!
Một màn này bị Geto Suguru thu hết đáy mắt, hắn cũng không có chọc thủng hai chị em động tác nhỏ, mà là hy vọng các nàng có thể lại hoạt bát một chút thì tốt rồi, hắn cảm thấy tiểu hài tử ở cái này tuổi tính cách giống Gojo Satoru giống nhau liền vừa vặn tốt. May mắn Geto Suguru không có biết trước tương lai năng lực, nếu hắn biết Hasaba tỷ muội tương lai sẽ vật lý ý nghĩa thượng cùng Gojo Satoru "Hoà mình" nói, đại khái liền sẽ không như vậy kỳ vọng.
"Ta đã trở về!" Geto Suguru hướng Hasaba tỷ muội triển lãm chính mình mua bữa sáng, giống như là đi săn trở về miêu mụ mụ hướng tiểu miêu mễ khoe khoang chính mình con mồi giống nhau.
"Geto đại nhân, hoan nghênh trở về!" Hasaba tỷ muội phối hợp mà vỗ tay, làm đến giống như Geto Suguru mới là cái kia bị hống hài tử.
Geto Suguru đỏ mặt đem bữa sáng đưa cho hai chị em, tiếp theo liền nói nổi lên chính mình phải về nhà một chuyến sự, tỷ muội hai người tự nhiên đều tỏ vẻ duy trì.
Trước khi xuất phát, Geto Suguru lại khó khăn. Hắn vốn định phóng hai chỉ chú linh ra tới bảo hộ Hasaba tỷ muội, nề hà ở một đống dự trữ bên trong chọn lựa, không nói lớn lên đẹp, liền nói không như vậy bộ mặt dữ tợn cũng chưa mấy cái, cuối cùng vẫn là vết nứt nữ tiểu tỷ tỷ gánh vác sở hữu. Vốn dĩ Geto Suguru là muốn cho vết nứt nữ tướng tóc sơ đến phía trước ngăn trở vết nứt, nhưng không nghĩ tới tạo hình làm xong lúc sau, cùng Sadako hoàn mỹ trùng hợp, đem Hasaba tỷ muội sợ tới mức chi oa gọi bậy. May mắn trong phòng bệnh có y dùng khẩu trang, Geto Suguru liền cho nàng mang lên.
Đương Geto Suguru ra cửa thời điểm, vết nứt nữ mang theo khẩu trang, ủy ủy khuất khuất mà nhìn chằm chằm Geto Suguru, Geto đại nhân trước kia không phải thích nhất ta cười rộ lên bộ dáng sao? Vì cái gì muốn ngăn trở nhân gia miệng, anh anh anh! Geto Suguru cảm thấy chột dạ, nhanh hơn rời đi nện bước. Xin lỗi tiểu nứt, ta sẽ nhớ kỹ ngươi cống hiến!
Geto Suguru dọc theo đường đi đều suy nghĩ trở về lúc sau muốn như thế nào hướng cha mẹ giải thích chính mình tình cảnh, cùng với về sau khả năng sẽ không lại có cơ hội gặp mặt. Nhưng xa xa nhìn đến gia môn thời điểm, hắn chỉ nghĩ trước nhào vào mẫu thân trong lòng ngực làm nũng.
Lúc này cha mẹ nhất định đều ở nhà, Geto Suguru có chìa khóa, nhưng hắn tính toán gõ cửa tới chế tạo kinh hỉ. Hắn tay vừa muốn ấn tới cửa linh, cái mũi nhạy bén mà bắt giữ đến trong không khí truyền đến một tia mùi máu tươi. Thật là, đều cùng lão ba nói, không cần ở trong phòng bếp sát gà. Geto Suguru ngoài miệng ngậm cười, canh gà a, đã lâu không uống lên.
"Leng keng, leng keng, leng keng!" Chuông cửa vang lên vài hạ, chậm chạp không thấy người tới mở cửa, Geto Suguru chế tạo kinh hỉ kế hoạch tuyên cáo phá sản, thành thành thật thật mà mở cửa đi vào.