Gojo Michikatsu không phải lần đầu tiên tới Zenin gia, tuổi nhỏ thời điểm hắn cũng từng có quá một lần đến Zenin gia tập hội trải qua, hắn không thích Zenin gia, phong bế, âm u, sa đọa, loại này hủ bại đến trong xương cốt hơi thở, so Gojo gia làm người khó chịu gấp trăm lần. Gojo Michikatsu lúc ấy liền tưởng, nếu không cần phải nói, hắn tuyệt đối sẽ không bước vào Zenin gia nửa bước.
Lần này bước vào Zenin gia, hiển nhiên là tới rồi tất yếu nông nỗi. Gojo Michikatsu là cùng Gojo Satoru, Fushiguro Megumi, còn có Gojo gia mấy cái am hiểu đàm phán người cùng nhau tới, vì chính là đem Fushiguro Megumi từ Zenin gia chuộc đi ra ngoài. Không phải vì chuộc xuất Fushiguro Toji nhi tử, mà là vì chuộc ra Gojo Satoru cùng Gojo Michikatsu tương lai đồng bọn.
Gojo Michikatsu không am hiểu biện luận, cũng không thích người nhiều địa phương, lần này đi theo Gojo Satoru cùng nhau tới chủ yếu là khởi đến cấp Zenin gia gây gấp đôi đặc cấp chú thuật sư áp lực tác dụng. Bởi vậy hắn chỉ là ở hai bên gặp mặt thời điểm ngắn ngủi mà lên sân khấu trong chốc lát, cùng Zenin gia gia chủ chào hỏi, hắn liền một mình ra tới thông khí, lưu lại Gojo Satoru cùng Zenin gia các trưởng lão tiến hành "Thân thiết hữu hảo" nói chuyện với nhau.
Zenin gia cũng là truyền thừa ngàn năm đại gia tộc, lâm viên cách điệu ngưng trọng, nghiêm cẩn, là cùng Gojo gia hoàn toàn bất đồng phong cách. Trong đó còn bày rất nhiều hình thái khác nhau núi giả thạch, gợi lên Gojo Michikatsu hứng thú.
Bởi vì thân ở Zenin gia, Gojo Michikatsu vẫn duy trì độ cao cảnh giác. Từ ra Fushiguro Toji kia sự kiện lúc sau, nhà ai có thể bảo đảm kết giới trong vòng nhất định là an toàn?
Xuyên qua hành lang kiều, hành đến một mảnh mảnh đất trống trải. Gojo Michikatsu nhạy bén mà nhận thấy được không thích hợp, trên cây ẩn giấu cá nhân! Thực sự có thích khách? Hắn bay nhanh mà di động đến dưới tàng cây, vừa ngẩng đầu phát hiện thế nhưng là một cái tiểu nữ hài ở trên cây.
Zenin Maki là vì tránh né mấy cái tông gia nam hài mới trốn đến trên cây, nếu chỉ có một hai cái nói, nàng nhất định sẽ đánh trở về, nói cho những cái đó gia hỏa lăn xa một chút, đừng đến quấy rầy nàng làm việc. Zenin Maki thẳng đến hôm nay giống như có đại nhân vật đến Zenin gia, mấy cái tên vô lại không cần đi học đường, liền tụ ở bên nhau tính toán khi dễ nàng.
Zenin Maki ở bọn họ tìm được chính mình phía trước liền miêu ở trên cây, nàng nghĩ thầm đối phương có rất nhiều người, hơn nữa tuổi so với ta cũng đại, cho nên ta này không gọi khiếp đảm, kêu chiến lược tính tránh né!
Zenin Maki ở trên cây xem đám kia hình người ruồi nhặng không đầu giống nhau xoay quanh, trong lòng sinh ra vài phần khoái ý, không có chú lực thì thế nào đâu? Này đàn cao cao tại thượng các thiếu gia, còn không phải bị ta trêu chọc.
Zenin Maki không nghĩ tới Gojo Michikatsu sẽ phát hiện nàng, bốn mắt nhìn nhau nháy mắt nàng cả kinh dưới chân vừa trượt, từ chạc cây thượng rớt xuống dưới!
Không có việc gì, không có việc gì, ta thân thể hảo, cũng liền đau từng cái, sẽ không bị thương! Zenin Maki theo bản năng mà bảo vệ chính mình phần đầu, nàng nhắm mắt lại, chuẩn bị nghênh đón đau đớn, không nghĩ tới lại rơi vào một cái ấm áp ôm ấp. Là nam nhân kia, hắn tiếp được chính mình!