11 Cứu vớt đồng học kế hoạch ( 1 )

37 4 0
                                    

"Oa nga," Gojo Satoru ngồi ở sân huấn luyện lan can thượng, nhìn đến giữa sân Gojo Michikatsu cùng Geto Suguru kết thúc đối luyện, nhịn không được vỗ tay, "Bị tấu thật sự xuất sắc đâu, Suguru."

"Đúng vậy, thật là một hồi vui sướng tràn trề bị đánh." Ieiri Shoko cảm thán xong liền nhảy vào giữa sân, phát động xoay ngược lại thuật thức trợ giúp Geto Suguru trị liệu miệng vết thương, "Không cần ỷ vào có ta ở đây, liền xằng bậy a, hỗn đản!"

"Xin lỗi Shoko, lần sau nhất định chú ý." Geto Suguru một bộ ảo não bộ dáng, nói chuyện ngữ khí lại lười nhác mà rối tinh rối mù. Quả nhiên vẫn là thực tiễn càng tôi luyện người a, tê, không ngừng tôi luyện người, còn rất đau đâu.

"Hảo có lệ." Ieiri Shoko mặt vô biểu tình, này sấn đến trên mặt nàng quầng thâm mắt đều thâm vài phần, những lời này nàng tháng này đã nghe được lần thứ ba, cho nên nói gia hỏa này hoàn toàn không có để ở trong lòng a.

Bên kia Gojo Michikatsu chỉ là tạo hình hơi hỗn độn, cùng Geto Suguru hình thành tiên minh đối lập, "Suguru... Ngươi còn hảo... Sao?" Gojo Michikatsu thu đao vào vỏ, đi đến Geto Suguru bên người duỗi tay đem hắn từ trên mặt đất kéo tới.

"Ta còn hảo," Geto Suguru nương Gojo Michikatsu sức lực từ trên mặt đất đứng lên, lại khôi phục mị mị nhãn trạng thái, "Thật là ít nhiều Michikatsu bồi ta huấn luyện, cảm giác thể thuật tiến bộ rất nhiều đâu."

"Đúng đúng đúng, Suguru trở nên càng giống đại tinh tinh." Gojo Satoru cũng đi vào giữa sân hơn nữa gấp không chờ nổi mà phiến kiếm, kết quả không hề nghi ngờ đã chịu Gojo Michikatsu cùng Geto Suguru song trọng chế tài.

"Bất quá nói trở về, xoay ngược lại thuật thức thật sự rất thực dụng đâu," Geto Suguru cảm thán nói, "Học được lúc sau không chỉ có có thể giảm bớt Shoko lượng công việc, ra nhiệm vụ cũng sẽ càng an toàn đi."

"Shoko, Shoko, xoay ngược lại thuật thức rốt cuộc là cái dạng gì?" Gojo Satoru lập tức dùng mãn hàm chờ mong ánh mắt nhìn về phía Ieiri Shoko, nhưng mà cách kính râm đối phương cái gì ánh mắt cũng không tiếp thu đến. Nghe vậy Gojo Michikatsu cùng Geto Suguru đồng thời nhìn về phía Ieiri Shoko, trong ánh mắt tràn ngập đối tri thức khát vọng. Vị này chính là xoay ngược lại thuật thức hi hữu người sử dụng, khẳng định đối này có rất sâu giải thích.

"Khụ khụ khụ," Ieiri Shoko ở ba người chú mục hạ thanh thanh giọng nói, tiếp theo thập phần tự tin mở miệng, "Chính là trước như vậy, lại như vậy, sau đó hô hô hô, thì tốt rồi!"

Thật là nghe quân buổi nói chuyện, như nghe buổi nói chuyện!

"Shoko, ngươi này cùng chưa nói có cái gì khác nhau sao." Gojo Satoru phun tào nói.

"Ai nha, ta cũng không biết nói như thế nào, tóm lại là thực thần kỳ cảm giác là được rồi." Ieiri Shoko xấu hổ đỡ trán, làm tạp a, rõ ràng tưởng tỉ mỉ mà nói ra, kết quả lại không cách nào tổ chức ngôn ngữ.

Ieiri Shoko này phiên ngôn luận, làm đến Gojo Michikatsu có chút phá vỡ. Đảo không phải bởi vì nàng vừa mới chia sẻ không đâu vào đâu "Kinh nghiệm", ở hắn dài dòng sinh mệnh gặp qua thiên phú hơn người tồn tại, nhưng bọn hắn trong đó có chút người ở giáo đệ tử thời điểm lại quá mức "Vụng về", người luôn là sẽ có đoản bản, này thực bình thường, hắn phá vỡ chỉ là đơn thuần bởi vì cái này làm cho hắn nhớ tới một người.

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ