10 Nhập học

50 4 0
                                    

 "Michikatsu ngươi tới rồi," Gojo Satoru nhìn đến Gojo Michikatsu lúc sau, cao hứng mà triều hắn phất tay. Ở nhìn đến hai vị đồng học khiếp sợ ( kinh diễm ) ánh mắt lúc sau, hắn tự hào mà đĩnh đĩnh ngực, hâm mộ đi, lão tử ca ca thiên hạ đệ nhất nhất hảo! Ngay sau đó hắn lại phi thường tích cực về phía Gojo Michikatsu giới thiệu hắn hai vị đồng học, "Michikatsu, ta cùng ngươi giảng quá nga, vị này chính là Geto Suguru, vị này Ieiri Shoko, hai người đều là rất lợi hại chú thuật sư nga!" Nói xong hắn còn vươn ngón tay cái, thoạt nhìn có vài phần thương lam mãnh thú phong thái. Cư nhiên còn dùng kính xưng sao, thật là mặt trời mọc từ hướng Tây a, Gojo Satoru.

"Ta là... Gojo Michikatsu, Satoru nhận được... Các vị... Chiếu cố...." Gojo Michikatsu nghe vậy hướng hai người hơi hơi khom người, hắn nói chuyện không nhanh không chậm, đọc từng chữ có khác một phen ý nhị, thật giống như là từ thời Chiến Quốc bức hoạ cuộn tròn trung đi ra người giống nhau. Cái này càng như là tiểu thư khuê các a uy! Hai người trong đầu cái này từ đã vứt đi không được.

Nhìn thấy cái này trận trượng, tuy là thường xuyên chịu Gojo Satoru độc hại, tự nhận là tố chất tâm lý đã mài giũa thập phần cường đại Geto Suguru cũng khó có thể chống đỡ. Chủ yếu là Gojo Michikatsu vừa thấy chính là phi thường chính phái người, cái này làm cho Geto Suguru theo bản năng cảm thấy không thể dùng cùng Gojo Satoru chi gian ở chung phương thức tới đối đãi Michikatsu. Ôm khẳng định là không được, kia bắt tay đâu? Không hảo đi, Michikatsu tiên sinh giống như không có duỗi tay ý tứ a! Geto Suguru CPU đều sắp làm thiêu, vì thế hắn dưới tình thế cấp bách cư nhiên triều Gojo Michikatsu cúi mình vái chào, hơn nữa phi thường nghiêm túc mà nói: "Michikatsu tiên sinh mới vất vả!"

"Ha ha ha ha, Suguru ngươi cũng quá tốn đi!" Gojo Satoru ôm bụng cười đến ngửa tới ngửa lui, "Cùng nhìn đến xinh đẹp đại tỷ tỷ ngây thơ nam hài không có gì khác nhau nga!" Ieiri Shoko cũng nhịn không được che miệng cười khẽ, nàng cũng là lần đầu tiên nhìn đến như vậy Suguru.

Nghe được Gojo Satoru nói, Geto Suguru nháy mắt trên đầu gân xanh bạo khởi, nhưng số lượng không nhiều lắm lý trí nói cho hắn, làm trò Gojo Michikatsu mặt tấu hắn đệ đệ là không lễ phép hành vi. Geto Suguru tưởng, ít nhất, ít nhất chờ đến Michikatsu về nhà đi. Hắn làm hai tổ hít sâu, quyết định tạm thời buông tha Gojo Satoru, bất quá vẫn là đến cùng Michikatsu tiên sinh giải thích một chút a, thật là thực dễ dàng làm người hiểu lầm nói.

Thật nhanh! Không đợi Geto Suguru mở miệng, Gojo Michikatsu cũng đã thoáng hiện đến Gojo Satoru bên cạnh, đối với hắn đầu "bangbang" chính là hai quyền. Oa nga, giống như nhìn đến ngôi sao nhỏ!

"Ngao ngao ngao," Gojo Satoru ôm đầu kêu rên ra tiếng, "Michikatsu, làm gì đánh người gia lạp, nhân gia giảng rõ ràng đều là lời nói thật a!"

"Xá đệ... Cấp các vị... Thêm phiền toái." Gojo Michikatsu trộm đem bàn tay đến sau lưng, nhẹ nhàng mà ngoéo một cái Gojo Satoru ngón tay lấy làm trấn an, sau đó đè nặng hắn phi thường trịnh trọng về phía Geto Suguru cùng Ieiri Shoko xin lỗi. Gojo Satoru trảo trảo bị ca ca sờ soạng lúc sau, khóe miệng giơ lên đại đại cười, quanh thân cũng đã phiêu nổi lên màu hồng phấn tiểu hoa hoa, thể diện gì đó đã chút nào không thèm để ý đâu!

Chờ này một tiểu nhạc đệm qua đi, Geto Suguru cùng Ieiri Shoko nhìn ở phía trước tha thiết vì Gojo Michikatsu chỉ lộ Gojo Satoru, trao đổi một ánh mắt: Gia hỏa này sẽ không bị chú linh bám vào người đi? Như thế nào sẽ như vậy ngoan!

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ