"Suguru trốn chạy, sao có thể?" Gojo Satoru đều sắp đem nhiệm vụ báo cáo phiên lạn, nếu Rikugan có thể phóng laser nói, không cần hoài nghi báo cáo thư thượng khẳng định sẽ nhiều hai cái động.
"Tuy rằng ta cũng không biết đã xảy ra cái gì, nhưng là Suguru trốn chạy thật là sự thật." Yaga Masamichi cau mày, bởi vì Geto Suguru là chính mình học sinh, mấy ngày nay hắn không ngừng tiếp thu cao tầng gọi đến, phỏng chừng liền quần lót nhan sắc đều bị tra xét cái đế hướng lên trời, "Hiện trường chú lực tàn uế trải qua kiểm tra thật là Suguru chú linh thao thuật, sự phát lúc sau có chuyên gia đi trước Suguru quê quán điều tra, phát hiện cha mẹ hắn cũng bị......" Báo cáo nội dung mấy người đều xem qua, Yaga Masamichi ngôn tẫn tại đây.
Sự phát lúc sau Gojo Satoru trộm đi qua cái kia tiểu sơn thôn, có được Rikugan hắn ở bước lên kia phiến thổ địa thời điểm, liền biết không phải vu oan hãm hại, này hết thảy xác xác thật thật xuất từ Geto Suguru tay. Nguyên nhân chính là vì như thế hắn mới có thể cảm thấy hoang đường, Suguru không phải vẫn luôn thờ phụng cái kia cái gì "Chính luận" sao? Hắn không phải lấy bảo hộ phi thuật sư làm nhiệm vụ của mình sao? Vì cái gì sẽ đột nhiên dẫn tới 112 người hôn mê?
Gojo Satoru nhạy bén mà nhận thấy được này sau lưng nhất định có ẩn tình, nhưng là hắn khống chế không được chính mình phẫn nộ, ngữ khí nói là phẫn nộ, không bằng nói là thống hận đi. Hắn thống hận Geto Suguru, chúng ta không phải bạn thân sao? Vì cái gì có việc đều giấu ở trong lòng không cùng ta nói! Hắn cũng thống hận chính mình, vì cái gì không thể nhanh chóng nhận thấy được không thích hợp.
Gojo Michikatsu ôm lấy bị cảm xúc khống chế Gojo Satoru, đem lạnh lẽo lòng bàn tay đặt ở Gojo Satoru trên trán, quả nhiên nóng đến dọa người.
"Satoru, bình tĩnh một chút!" Gojo Michikatsu ngữ khí vững vàng, nhưng là hắn bị niết nhăn dúm dó góc áo, vẫn là bại lộ ra hắn nội tâm không bình tĩnh.
"Ai, tổng coi giam đã hạ đạt đối Suguru phán phạt, đem hắn định vì nguyền rủa sư, hơn nữa phán xử tử hình." Yaga Masamichi thở dài, từ một đống lớn công văn bên trong rút ra một trương, trầm mặc thật lâu sau qua đi mới tiếp tục nói: "Nhiệm vụ thư đã phát xuống dưới, cao tầng chỉ định chấp hành người là Michikatsu." Gà nhà bôi mặt đá nhau, cao tầng thật là hảo cái tru tâm cử chỉ a!
"Ha?" Gojo Satoru trên mặt biểu tình so ăn cá trích đồ hộp còn muốn vặn vẹo, "Đám kia lạn quả quýt rốt cuộc hư rồi sao? Làm đặc cấp đi đánh đặc cấp, thật đương chơi dò số chỗ ngồi trò chơi đâu! Nếu như vậy, vì cái gì không trực tiếp đem nhiệm vụ phái chia ta, chẳng lẽ là thông cảm ta làm nhiệm vụ quá vất vả?"
"Khụ khụ khụ," Yaga Masamichi bị Gojo Satoru nghẹn họng, đứa nhỏ này như thế nào như vậy dám nói, "Ta hỏi qua tổng coi giam, bọn họ sợ ngươi cùng Suguru lén cấu kết, cho nên đem nhiệm vụ phái chia Michikatsu." Có này sư tất có này đồ, Yaga lão sư ngươi cũng thực dám nói a!
Gojo Satoru khinh thường cười nhạt, "Thiết, lạn quả quýt xem người mắt kính so với ta kính râm còn trọng đâu!"
Làm đương sự nhân Gojo Michikatsu nhưng thật ra thực bình tĩnh mà tiếp nhận nhiệm vụ thư, tiếp nhiệm vụ là một chuyện, làm nhiệm vụ lại là một chuyện khác.