"Đúng rồi Michikatsu, ngươi phía trước không phải nói đúng chú linh cầu cảm thấy hứng thú sao? Cho ngươi!" Này thiên hạ khóa lúc sau, Geto Suguru móc ra một đại túi chú linh cầu đưa cho Gojo Michikatsu, "Đều là không vượt qua tam cấp chú linh, không cần lo lắng tính nguy hiểm nga!"
Gojo Michikatsu liếc mắt một cái xem qua đi, ít nhất có hai mươi cái. Dựa theo Geto Suguru ra nhiệm vụ khó khăn, xuất hiện như vậy nhỏ yếu chú linh khả năng tính rất thấp, cho nên rất lớn xác suất là đặc biệt bắt giữ, "Suguru, đa tạ, ta sẽ hảo hảo... Bảo quản."
"Không cần phải nói cảm ơn nga," Geto Suguru sờ đầu, "Bởi vì đây cũng là thực tiễn đại nghĩa một bộ phận, cho dù Michikatsu đối chú linh cầu không có hứng thú, ta cũng sẽ làm!"
Geto Suguru cẩn thận nghĩ đến, phát hiện chính mình còn phải cảm tạ Gojo Michikatsu, nếu Gojo Michikatsu không có nói ra nghiên cứu chú linh cầu thỉnh cầu, những cái đó chú linh nhất định sẽ bị hắn ăn. Hắn nhớ tới cắn nuốt chú linh cảm giác, dạ dày bộ ẩn ẩn làm đau. Số lượng rất nhiều, năng lực mỏng manh, hương vị không xong, thật sự một chút cũng không muốn ăn a! Nhưng cố tình như vậy cấp thấp chú linh, là người thường sinh ra nhiều nhất, vì bảo hộ bọn họ, cũng chỉ có thể chịu đựng. May mắn Michikatsu thực đáng tin cậy, hắn nói hảo hảo bảo quản nói, liền không cần lo lắng an toàn vấn đề! Tháng này cắn nuốt chú linh so tháng trước giảm rất nhiều, ăn uống đều biến tốt hơn một chút đâu!
"Muốn... Chú ý... Thân thể!" Gojo Michikatsu tiếp nhận chú linh cầu, khuyên Geto Suguru bảo trọng thân thể, sợ hắn không nghe còn cố ý nhiều hơn một câu, "Vì... Càng tốt... Thực tiễn đại nghĩa." Tinh tương thể sự kiện qua đi, Geto Suguru có chút quá mức nỗ lực, thường xuyên đi sớm về trễ hoàn thành nhiệm vụ, quý giá nghỉ ngơi thời gian cũng dùng để trợ giúp người thường. Đại nghĩa sao? Gojo Michikatsu cảm thấy Geto Suguru có chút tẩu hỏa nhập ma.
"Đã biết, ta sẽ hảo hảo nghỉ ngơi." Nghe được bạn tốt quan tâm lời nói, Geto Suguru mặt mang mỉm cười, "Trên thực tế, ta tính toán đêm nay liền đi thường ăn kia gia mì soba, khẩu vị rất giống mụ mụ hương vị, muốn cùng nhau sao?"
Gojo Michikatsu cảm giác chính mình đột nhiên bị Ieiri Shoko bám vào người, hắn hiện tại chỉ nghĩ nhéo Geto Suguru cổ áo hô to: Nhân tra, không cần đem nghỉ ngơi cùng ăn cơm nói nhập làm một a!
Gojo Michikatsu nghĩ thầm: Ta đã nhấm nháp không đến đồ ăn hương vị, lại không thể đối với vài thứ kia làm ra một bộ ăn rất ngon bộ dáng, vô luận là thể nghiệm cảm, vẫn là thỏa mãn cảm đều không thể cung cấp cấp cùng nhau ăn cơm người, cùng ta cùng đi nói, ăn uống sẽ biến kém đi?
"Không được, ngươi cùng ta... Cùng nhau... Sẽ thực... Nhàm chán." Gojo Michikatsu cự tuyệt Geto Suguru mời, "Hảo hảo... Hưởng thụ đi!"
"Sẽ không nhàm chán nga, ta biết Michikatsu là chim nhỏ dạ dày sao, cho nên không muốn ăn cũng không quan hệ." Geto Suguru đáp thượng Gojo Michikatsu bả vai, "Michikatsu thực thích có người cùng nhau bầu không khí đi? Ta cũng thực thích cùng Michikatsu cùng nhau ăn cơm cảm giác, cho nên cùng nhau đi!"
"Hảo." Thật sự thực ôn nhu đâu, Suguru.
Geto Suguru cùng Gojo Michikatsu hai người sóng vai đi ở cao chuyên trên đường nhỏ, ánh mặt trời xuyên thấu qua lá cây chi gian khe hở chiếu vào hai người trên mặt, bồng bột dục ra người thanh niên độc hữu sinh mệnh lực.