31 Thổ địa thần ( 4 )

15 0 0
                                    

Trừ bỏ tiêu diệt chú linh, Gojo Michikatsu còn tiếp nhận không ít tiêu diệt nguyền rủa sư nhiệm vụ, vừa mới phát huy tác dụng, chính là hắn lần nọ tùy tay ném cho Oda Chotaro chiến lợi phẩm. Phòng ngự năng lực không tồi, liên tục thời gian cũng khá dài, duy nhất khuyết điểm chính là sử dụng lúc sau không thể di động.

Nhớ lại chính mình vừa mới cảm thấy thẹn lên tiếng, Oda Chotaro sắc mặt bạo hồng, nếu không phải tình huống không cho phép, hắn thật muốn đào cái động đem chính mình chôn lên.

"Cái kia, các bạn học, ta tới giúp các ngươi xử lý một chút miệng vết thương đi!" Người ở xấu hổ thời điểm, thông thường sẽ làm chính mình công việc lu bù lên, Oda Chotaro buông chính mình cỡ siêu lớn ba lô, từ bên trong móc ra một cái cấp cứu rương.

"Cái kia, Oda tiên sinh, chúng ta cứ như vậy không có việc gì sao?" Haibara Yu chỉ chỉ vòng bảo hộ ngoại giương nanh múa vuốt chú linh, Oda Chotaro theo hắn ngón tay phương hướng xem qua đi, vừa lúc cùng thổ địa thần tới cái thân mật đối diện.

"A a a a!" Oda Chotaro cùng một trương bộ mặt dữ tợn mặt đối thượng, nháy mắt sợ tới mức một Phật xuất thế, nhị Phật sinh thiên, kết giới thuật không muốn sống mà hướng bên ta ba người trên người ném.

"Đủ rồi, đủ rồi, Oda tiên sinh," Nanami Kento thật sự chịu đựng không nổi, một mông ngồi dưới đất, "Vẫn là trước cứu giúp một chút chúng ta đi!"

"A, ngượng ngùng." Oda Chotaro nhanh hơn bị thương động tác, bất quá bởi vì điều kiện hạn chế cùng kỹ thuật nguyên nhân, hắn chỉ có thể cấp hai người làm cơ sở cầm máu cùng băng bó.

"Oda tiên sinh, Michikatsu học trưởng ở nơi nào đâu?" Haibara rốt cuộc hỏi ra xong việc quan bọn họ ba cái mạng nhỏ trọng đại vấn đề.

Đối mặt Haibara Yu cùng Nanami Kento sáng quắc ánh mắt, Oda Chotaro có chút khó có thể mở miệng, "Ta cũng không biết Michikatsu tiên sinh ở nơi nào, vốn dĩ ta hẳn là ở trấn trên đợi mệnh, nhưng là Michikatsu tiên sinh hắn không có mang vật tư, cho nên ta liền đưa tới. Bất quá ta có bản đồ, ta là chiếu bản đồ đi đến nơi này, cho nên Michikatsu tiên sinh khẳng định ly chúng ta không xa!" Nói xong hắn liền móc ra kia trương trừu tượng bản đồ, đưa cho Nanami Kento.

Nanami Kento tiếp nhận bản đồ, cẩn thận quan sát trong chốc lát, đột nhiên nghiêm túc mà đem bản đồ quay cuồng 90°, "Oda tiên sinh, này phó bản đồ hình như là như vậy xem!"

"Cái gì!" Oda Chotaro hỏng mất mà tiến đến Nanami Kento bên người, "Nanami đồng học, ngươi là làm sao mà biết được?"

"Nhìn đến cái này chữ cái sao?" Nanami Kento chỉ vào trên bản đồ S đối Oda Chotaro nói, "Này không phải đại biểu cho sở chỉ phương hướng là phương nam sao?"

"Là như thế này sao?" Oda Chotaro nói chuyện thanh âm càng ngày càng nhẹ, "Này chẳng lẽ không phải bảo mật cấp bậc vì S ý tứ sao?"

"Liền này bức bản đồ sao?" Nanami Kento tiếng mẹ đẻ là vô ngữ, hắn mới vừa thượng nhà trẻ chất nữ đều họa so này cường.

"Chúng ta đây không phải xong đời sao?" Haibara Yu lại bắt được mấu chốt vấn đề, "Chúng ta cùng Michikatsu tiên sinh chẳng phải là ở hoàn toàn bất đồng phương hướng!"

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ