Khiếp sợ nguyên nhân rất đơn giản, đơn giản là hiện tại Michikatsu vị trí địa phương căn bản là không phải cái gì Gojo gia đại trạch, mà là một gian chỉ có tam trương tatami lớn nhỏ cũ nát nhà ở! Mà này gian nhà ở, cho dù đã qua đi 400 nhiều năm, cho dù trở thành quỷ lúc sau chỉ biết giữ lại nhất chấp niệm ký ức, Tsugikuni Michikatsu vẫn như cũ ở nhìn thấy ánh mắt đầu tiên liền nhận ra tới, bởi vì đây đúng là Yoriichi bảy tuổi trước kia sở cư trú địa phương, cũng là chính hắn mất đi người thừa kế lúc sau cư trú địa phương.
Tsugikuni Michikatsu nhất thời tâm tình ngũ vị tạp trần, bất quá hắn còn không có tới kịp suy nghĩ sâu xa chính mình vì sao sẽ đang ở nơi này, cũng còn không có tới kịp hồi ức qua đi. Môn liền "Bá" mà một tiếng bị kéo ra, bông tuyết lôi cuốn một trận gió lạnh, lao thẳng tới Tsugikuni Michikatsu mặt. Tsugikuni Michikatsu nhịn không được đánh một cái run run, tiếp theo hắn liền nhìn đến một cái thân ảnh nho nhỏ xuất hiện ở cửa.
Là Yoriichi a! Nhìn đến khi còn nhỏ Tsugikuni Yoriichi, Tsugikuni Michikatsu hiếm thấy không có sinh ra đối đệ PTSD, hắn thậm chí bắt đầu nhớ lại chính mình số lượng không nhiều lắm thơ ấu ký ức, phụ thân không ở nhà thời điểm trộm chạy tới thấy Yoriichi, hai người cùng nhau chơi song sáu, còn ước hảo tiếp theo cùng nhau thả diều, tuy rằng xong việc bị phụ thân đau tấu một đốn, nhưng còn đem chính mình làm cây sáo đưa cho Yoriichi. Bởi vì làm ca ca cảm giác, so với đau đớn muốn vui sướng gấp trăm lần a! Tsugikuni Michikatsu hơi hơi cong cong môi, lộ ra một cái nhàn nhạt cười, tuy rằng như vậy hình dung khả năng không quá thỏa đáng, nhưng đích xác cho người ta một loại bát vân thấy nguyệt cảm giác.
Không đợi Tsugikuni Michikatsu phản ứng lại đây, Tsugikuni Yoriichi tựa như một viên tiểu đạn pháo giống nhau, đem chính mình phóng ra tới rồi ca ca trong lòng ngực, tiếp theo đôi tay gắt gao vòng lấy hắn eo.
Tsugikuni Michikatsu đối mặt như vậy Tsugikuni Yoriichi, khó được dâng lên vài phần bảo hộ dục vọng, hắn nâng lên tay muốn xoa xoa Yoriichi phát đỉnh tỏ vẻ an ủi. Mà xuống một khắc Tsugikuni Yoriichi đột nhiên ngẩng đầu lên, đương Tsugikuni Michikatsu đối thượng hắn cặp kia nhìn không ra cảm xúc hai tròng mắt, cả người vẫn là không tự chủ được mà phát run, hắn cảm giác chính mình hoàn hoàn toàn toàn bị bao phủ ở tên là "Yoriichi" bóng ma dưới. Tsugikuni Michikatsu đầu trống rỗng, hoảng hốt bên trong, hắn chỉ nhìn đến Tsugikuni Yoriichi miệng trương trương hợp hợp, đến nỗi hắn rốt cuộc nói gì đó lại là hoàn toàn không có nghe thấy.
Trước mắt cảnh tượng đột nhiên cấp tốc biến ảo, Tsugikuni Michikatsu đã là thân khoác áo giáp Tsugikuni gia chủ, giờ phút này hắn bị một đám gia thần bao quanh hộ ở bên trong, bên ngoài là như hổ rình mồi ác quỷ. Tsugikuni Michikatsu theo bản năng mà liền phải rút đao dùng ra nguyệt chi hô hấp, đem đám kia thực lực liền hạ huyền đều không đạt được ác quỷ chém giết. Đương hắn đem tay đặt ở chuôi đao thượng, tiện đà lại hoảng sợ phát hiện thân thể của mình thế nhưng vô pháp hành động. Tsugikuni Michikatsu liền như vậy vô lực mà, nhìn chính mình cấp dưới, từng bước từng bước chết đi, từng bước từng bước chết đi, cuối cùng chỉ còn chính mình một người. Tsugikuni Michikatsu dựa vào trên thân cây, nhìn không ngừng tới gần chính mình ác quỷ, hắn đầu tiên là thống hận chính mình vô năng, theo sau hắn lại tưởng nếu cứ như vậy chung kết thì tốt rồi.