9 Cao chuyên

36 3 0
                                    

Tự Gojo Michikatsu kia đem thiên luân đao xuất hiện lúc sau, toàn bộ Gojo gia đều vì này chấn động một phen. Tự thân chú thuật yêu cầu thông qua chú cụ làm môi giới, mới có thể phát huy ra cường đại chiến lực chú thuật sư ở chú thuật giới không tính là hiếm lạ, nhưng là giống Gojo Michikatsu như vậy chú thuật trực tiếp là một cây đao kiếm, có thể nói là thiếu chi lại thiếu, thậm chí là không có. Chính là thuật thức chỉ là đơn thuần chú cụ nói, không khỏi có chút quá mức râu ria, rốt cuộc trong nhà lại không phải cung ứng không dậy nổi chú cụ, chỉ cần hắn muốn, không nói đặc cấp, một bậc vẫn là có thể cung cấp cho hắn, hơn nữa hắn thuật thức biến thành đao kiếm, còn không nhất định có những cái đó tỉ mỉ chế tạo chú cụ dùng tốt.

Vì thế mấy lão gia hỏa khó được quan tâm một chút Gojo Michikatsu, còn tưởng rằng hắn là khai ra cái gì nghịch thiên che giấu khoản gia truyền thuật thức, đem gia tộc tàng thư tỉ mỉ mà lật xem một lần, phát hiện Gojo gia ngàn năm tới nay, căn bản liền lại không ra quá như vậy "Kỳ ba". Vì thế bọn họ hành quân lặng lẽ, hơn nữa bọn họ đem tìm không thấy ghi lại nguyên nhân quy kết vì bảo tồn tư liệu không lo dẫn tới tán dật, lại hoặc là dứt khoát nói như vậy thuật thức quá mức râu ria, không xứng bị ghi lại xuống dưới. Trong đó, đại bộ phận người tự nhiên là càng thiên hướng với sau một loại, mà người trước mạnh nhất lực người ủng hộ tự nhiên là hắn huynh đệ Gojo Satoru.

Bất quá mặc kệ những người khác như vậy tưởng, bắt được thiên luân đao lúc sau Gojo Michikatsu vẫn là có chút cao hứng, bởi vì hắn rốt cuộc có thể đem "Nguyệt chi hô hấp" đề thượng tu hành nhật trình. Đồng thời hắn trong lòng cũng có chút kỳ quái, nào có mấy ngày hôm trước còn không thể hảo hảo ngưng kết chú lực, đột nhiên liền thức tỉnh thuật thức? Chính là dùng ăn đại lượng chú linh cũng không có khả năng như vậy thuận lợi, thật giống như là ở cố tình đón ý nói hùa chính mình yêu cầu giống nhau. Bất quá hắn cũng chỉ là tự hỏi một cái chớp mắt, liền cảm thấy chính mình thật sự là quá mức vớ vẩn, vô luận như thế nào thế giới như thế nào đều không thể vây quanh chính mình chuyển đi!

...... ( 10 năm sau )

"Quả nhiên Michikatsu lại ở luyện đao a!" Gojo Satoru đột nhiên đổi chiều từ trên cây vụt ra tới, trên mũi kia phó kính râm cũng mang nghiêng lệch vặn vẹo, "Thật sự hảo nhàm chán nga!"

"Luyện đao... Chăm chỉ... Rất quan trọng!" Gojo Michikatsu có nề nếp mà trả lời Gojo Satoru, đồng thời như cũ huy đao không ngừng.

Gojo Satoru bên chân ngồi ở bên cạnh nhìn trong chốc lát, chờ Gojo Michikatsu luyện xong lúc sau, hắn đột nhiên vỗ tay một cái, làm như nghĩ đến cái gì, "Michikatsu, Michikatsu, chúng ta cùng đi cao chuyên đi học đi!" Gojo Michikatsu nhìn chằm chằm Gojo Satoru nhìn trong chốc lát, ngay sau đó dời đi mắt, diễn cũng quá giả, thực rõ ràng là sớm có dự mưu đi?

Thấy Gojo Michikatsu không nói lời nào, Gojo Satoru lại đi tới túm hắn cánh tay, thanh âm so với hắn yêu nhất Kikufuku còn muốn ngọt nị, "Michikatsu, Michikatsu, ca ca, ca ca, cùng tiểu Satoru cùng đi đi học đi!"

"Trong nhà... Cũng có thể... Học," Gojo Michikatsu không cảm thấy cái gọi là cao chuyên có thể so sánh Gojo gia giáo cho bọn hắn nhiều, hơn nữa thân là một cái có thể trạch mấy trăm năm siêu cấp đại trạch nam, hắn chỉ có chơi cờ cùng luyện đao hai cái yêu thích, xảo chính là này hai cái yêu thích đều không cần đi ra gia môn, hơn nữa người nhiều liền đại biểu bại lộ bí mật nguy hiểm sẽ biến cao, bởi vậy hắn trừ bỏ hoàn thành Gojo gia nhiệm vụ thuận tiện thêm cơm ở ngoài, căn bản sẽ không ra cửa. Hảo đi, kỳ thật là hắn không quá am hiểu cùng người khác ở chung, cho nên theo bản năng mà lựa chọn trốn tránh đâu!

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ