7 Đầu lưỡi thượng chú linh

44 4 0
                                    

Tự ngày đó nghe xong Zenin Toji chân thành chúc phúc lúc sau, Gojo Michikatsu cùng Gojo Satoru khó được phát huy song sinh tử chi gian ăn ý, đều không có ở đối phương trước mặt lại lần nữa đàm luận cái gọi là "Sống sót" luận điệu. Chẳng qua hai người tuy rằng ngoài miệng không nói, nhưng trong lòng đều từng người nghẹn một mạch. Liền lấy Gojo Satoru tới nói đi, từ cùng Gojo Michikatsu cái này thân ca tương nhận lúc sau, hắn hận không thể một ngày 24 tiếng đồng hồ đều dính ở Michikatsu bên người, thậm chí thượng WC còn muốn nắm ca ca tay nhỏ cùng đi. Nhưng từ ngày đó qua đi, hắn cư nhiên bắt đầu mỗi ngày đi sớm về trễ, chỉ tạp điểm nhi ở Gojo Michikatsu đi vào giấc ngủ trước chui vào hắn ổ chăn.

Đối với Gojo Satoru đang làm gì, Gojo Michikatsu cũng không phải hoàn toàn không biết gì cả, hắn mỗi ngày ở sân huấn luyện lộng ra rới tiếng vang, cách hơn phân nửa cái Gojo gia đều nghe thấy. Đối với loại này tự ngược thức huấn luyện phương pháp, Gojo Michikatsu cũng không tính toán ngăn lại, hắn biết Gojo Satoru muốn biến cường, mà biến cường liền cần thiết muốn trả giá tương ứng đại giới, nhưng hắn mỗi ngày tắt đèn lúc sau đều sẽ dùng thông thấu thế giới cấp Gojo Satoru làm toàn thân x quang kiểm tra, bảo đảm không có việc gì lúc sau mới cùng hắn không bớt lo đệ đệ cùng nhau bình yên ngủ: Hôm nay cũng vất vả đâu!

Gojo Satoru mỗi ngày đi sớm về trễ, nào đó trình độ thượng làm Gojo Michikatsu cũng nhẹ nhàng không ít. Đảo không phải nói Gojo Michikatsu đối với Gojo Satoru cái này đệ đệ có bao nhiêu mà kháng cự, tương phản Gojo Satoru tiểu tử này tuy rằng cao lãnh nhân thiết càng chạy càng thiên, nhưng lại ngoài ý muốn đối Gojo Michikatsu ăn uống, cùng duyên một đoạn nhiên bất đồng phong cách cực đại mà chữa khỏi Gojo Michikatsu thần tử đệ đệ sợ hãi chứng, hơn nữa Gojo Satoru này há mồm, ở không chơi xấu thời điểm, nói ra nói vẫn là thực làm người vui mừng.

Kỳ thật, chân chính Gojo Michikatsu cảm thấy nhẹ nhàng nguyên nhân, chính yếu vẫn là ở ăn cơm phương diện này. Gojo Satoru luôn là đối nhà mình ca ca ăn cơm vấn đề phá lệ để bụng, bất đồng khẩu vị món ăn mỗi ngày như nước chảy thay phiên đưa lên, bất đồng nấu nướng phương pháp cũng thay phiên sử dụng, thậm chí còn đặc sính hai cái đầu bếp tới làm cơm Tây, liền hắn ngày thường chạm vào đều không muốn chạm vào khổ qua riêng gọi người làm tới cùng Michikatsu cùng nhau nếm thử, nhưng Gojo Michikatsu vẫn luôn đối ăn cơm hứng thú thiếu thiếu.

Đối với Gojo Satoru yêu quý, Gojo Michikatsu trong lòng thập phần uất thiếp, nhưng từ hưởng qua chú linh tư vị nhi sau, hắn đối bình thường đồ ăn sức chống cự đại biên độ giảm xuống, loại cảm giác này so vô cay không vui người chỉ có thể nước ăn nấu đồ ăn còn muốn khó có thể chịu đựng, một hai phải lời nói, kia cảm giác liền tương đương với rõ ràng là cái quỷ, lại bị bách mỗi ngày uống tử đằng trà hoa. Gojo Michikatsu cũng ý đồ đi ra ngoài ăn vụng, nhưng cố tình Gojo Satoru vẫn luôn tại bên người, muốn tránh quá sáu mắt chạy ra đi, so vô thảm đánh bại duyên một còn muốn khó khăn a!

Bất quá Gojo Michikatsu cũng nương làm bạn Gojo Satoru cơ hội, lật xem quá Gojo gia tàng thư, hắn cảm thấy ở cái này tràn ngập các loại kỳ kỳ quái quái thuật thức thế giới, không chuẩn sẽ có người cùng hắn có giống nhau thể chất cũng nói không chừng đâu? Hắn thậm chí nghĩ tới nếu thật sự có người như vậy, chính mình nói không chừng sẽ vứt bỏ hết thảy, cùng người nọ cùng nhau đi.

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ