"Không, đừng cử động ta hài tử!" Ai cũng chưa nghĩ đến, vừa mới sinh hạ hai đứa nhỏ Gojo Kija cư nhiên còn có thể bộc phát ra như thế lực lượng cường đại, ôm Gojo Michikatsu hộ vệ nhất thời ngây người, hài tử liền từ hắn trong lòng ngực bị đoạt qua đi.
Gojo Michikatsu lại một lần mở to mắt, đây là hắn lần đầu tiên nhìn thấy chính mình cuộc đời này mẫu thân, trước mắt nữ nhân nói không thượng kinh diễm, thậm chí có thể xưng là thập phần chật vật, nàng tựa như một con bị bức nhập tuyệt cảnh mẫu thú, chỉ có thể bằng vào thân thể bản năng đem trong tã lót trẻ mới sinh hộ tại thân hạ. Đáng tiếc Gojo Michikatsu không thấy mình bộ dáng, không biết mẫu thân ôn nhu màu tím diên vĩ đôi mắt cùng giàu có sinh mệnh lực màu đỏ thẫm tóc dài cùng hắn không có sai biệt.
Gojo Michikatsu cảm thụ được mẫu thân bảo hộ, trong lòng nhịn không được nhớ tới hắn một cái khác đệ đệ: Yoriichi lúc ấy cũng là như thế này bị mẫu thân hộ tại thân hạ sao? Không, Yoriichi không giống ta, có được kiếp trước ký ức, hắn hẳn là sẽ cùng sợ hãi đi? Chính là Yoriichi là thần tử, hắn là mạnh nhất, không có gì có thể làm hắn sợ hãi.
"Kija, mau đem hài tử giao ra đây!" Trưởng lão dùng uy nghiêm thanh âm triều Gojo Kija quát, ý đồ thông qua phương thức này làm nữ nhân thỏa hiệp. Mà mới vừa rồi ôm hài tử hộ vệ cũng ý thức được chính mình thất trách, thầm nghĩ chính mình trách phạt là khó có thể tránh thoát, nhưng là cũng không có vì "Lấy công chuộc tội", trực tiếp động thủ đi lên đoạt hài tử, mà là tận lực hạ thấp chính mình tồn tại cảm. Hắn là Gojo gia người, đến vâng theo trưởng lão mệnh lệnh không tồi, chính là hắn cũng đều không phải là ý chí sắt đá, hắn trong nhà cũng có thê tử cùng ấu tử, hiện tại muốn cho hắn cướp đi người khác hài tử giết chết, cái này làm cho một cái trượng phu, một cái phụ thân cảm thấy áy náy, nhưng là hắn có thể làm cũng gần chỉ có này đó.
Cảm nhận được khủng bố uy áp, Gojo Kija thân mình kịch liệt mà run rẩy một chút, nhưng ngay sau đó lại đem chính mình hài tử ôm chặt hơn nữa, nàng thanh âm kiên định: "Không, không ai có thể cướp đi ta hài tử!" Asakawa Kija ở gả cho Gojo Kaito phía trước cũng là có thể một mình đảm đương một phía nhị cấp chú thuật sư, mặc dù là chú thuật giới đối nữ tính coi khinh, làm nàng tới rồi tuổi không thể không kết hôn sinh con, rườm rà quy củ cùng giáo điều đem nàng góc cạnh ma bình, nhưng là sự tình quan chính mình quý trọng hài tử, nàng lại tìm về lúc trước cùng chú linh chiến đấu khi cái loại này sắc bén cảm giác, chẳng sợ sẽ chết, nàng cũng sẽ không đem nàng hài tử giao cho người khác.
"Kija, không cần ý đồ cùng chúng ta đối nghịch," trưởng lão tiếp tục khuyên bảo nàng, "Ngươi biết sẽ có cái gì hậu quả."
Nhìn Gojo Kija như cũ dầu muối không ăn bộ dáng, trưởng lão nội tâm cực kỳ bực bội, nếu không phải xem ở nàng là thần tử mẫu thân, hắn mới sẽ không nói như vậy nói nhảm nhiều, hắn không kiên nhẫn mà xoay chuyển đầu, thấy được nằm ở một bên Gojo Satoru, trong lòng có một khác phiên lý do thoái thác, "Kija, ngươi đừng quên, ngươi còn có một cái nhi tử, ngươi chẳng lẽ nhẫn tâm vứt bỏ Satoru sao?"
Nghe được Gojo Satoru tên, Gojo Kija trong mắt hiện lên một tia giãy giụa, nhìn an tĩnh nằm ở một bên nhị tử, hai hàng trong suốt nước mắt từ trong mắt lăn xuống.