27 Mùa hè giảm cân

28 1 0
                                    

Đại khái là đã chịu tự nhiên tai họa ảnh hưởng, nhân loại xã hội nảy sinh chú linh tốc độ rõ ràng nhanh hơn, năm nay mùa hè phất trừ nhiệm vụ cũng phá lệ nhiều. Thân là đặc cấp chú thuật sư Gojo Satoru, Gojo Michikatsu cùng Geto Suguru ba người sở gánh vác nhiệm vụ, ở nguyên bản liền xa xa vượt qua những người khác dưới tình huống, lại bị tận dụng mọi thứ mà tăng thêm không ít.

Có thể ở hai nhiệm vụ khoảng cách bài trừ mấy cái giờ nghỉ ngơi đều là một loại xa xỉ, cho dù là đã lĩnh Satoru "Xoay ngược lại thuật thức", hơn nữa hoàn thiện "Mukagen" Gojo Satoru, cũng cảm thấy thân thể cùng tinh thần song trọng mỏi mệt, Gojo Satoru khó được nghỉ ngơi năm cái giờ, đang chuẩn bị đi chấp hành tiếp theo cái nhiệm vụ, hắn đứng ở trên hành lang, cư nhiên thấy được đã lâu không thấy Geto Suguru, "Suguru, ngươi hôm nay cư nhiên ở trong trường học sao?"

Geto Suguru vừa mới chấp hành xong nhiệm vụ trở lại cao chuyên, hắn đứng ở dưới bóng cây, nhìn chằm chằm trên cây kêu to ve, huyệt Thái Dương một đột một đột nhảy, Gojo Satoru cùng hắn chào hỏi thời điểm, hắn hoảng hốt một lát mới đáp lại, "A, là Satoru a!"

"Suguru, ngươi hảo không có tinh thần!" Gojo Satoru từ trên xuống dưới cẩn thận kiểm tra rồi một lần, đến ra một cái so X quang còn muốn chuẩn kết luận, "Hơn nữa ngươi gầy thật nhiều, có phải hay không không có hảo hảo ăn cơm?"

Nhắc tới đến ăn cơm, Geto Suguru liền không thể tránh né mà nhớ tới cắn nuốt chú linh tình hình, dạ dày nhịn không được cuồn cuộn lên, nhưng ở Gojo Satoru trước mặt, hắn vẫn là cường đánh tinh thần, "Ta chỉ là có chút mùa hè giảm cân lạp!"

"Mùa hè giảm cân?" Gojo Satoru vẫn chưa nghĩ nhiều, chỉ là ôm Geto Suguru cổ nói giỡn, "Ngươi không phải là tố mặt ăn nhiều đi?" Suguru thích ăn vỉ hấp mì soba a, khẩu vị thật sự siêu đạm, vẫn là bơ tái cao!

Geto Suguru cũng không tưởng tiếp tục đàm luận cùng đồ ăn tương quan đồ vật, hắn cứng đờ mà nói sang chuyện khác, "Đã lâu không có nhìn đến Michikatsu, hắn tựa hồ vẫn luôn cũng chưa hồi quá cao chuyên."

"Michikatsu a, lão quả quýt đem hắn phái đến một cái siêu xa địa phương tra xét đặc cấp chú thai đi." Nhắc tới chuyện này Gojo Satoru liền phiền, kia địa phương chim không thèm ỉa, không chỉ có xe khai không đi vào, liền tín hiệu cũng không có, hắn đã mấy ngày không cùng Michikatsu nói thượng lời nói, còn hảo song bào thai chi gian cảm ứng nói cho hắn Gojo Michikatsu hết thảy mạnh khỏe, bằng không hắn không nghỉ ngơi cũng sẽ chạy tới nhìn xem.

"Như vậy a, mọi người đều thực vất vả đâu." Geto Suguru tinh thần tan rã, nghe được Gojo Satoru nói, theo bản năng gật gật đầu.

"Không có thời gian, Suguru, ta đi trước!" Ly ước định thời gian còn có 30 phút, Gojo Satoru cùng Geto Suguru cáo biệt lúc sau, vội vàng rời đi, chỉ chừa Geto Suguru một người đứng ở tại chỗ.

Lại chỉ có ta một người, Geto Suguru suy nghĩ phát tán, Satoru hoàn thiện thuật thức, biến thành "Mạnh nhất"; Michikatsu trời sinh tính muốn cường, đối với kiếm thuật nhất theo đuổi chưa bao giờ thay đổi quá. Chỉ có ta, chỉ có ta còn vẫn luôn dừng lại tại chỗ. Hơn nữa ta cảm thấy mệt mỏi quá, thật ghê tởm, mỗi ngày chỉ là sống sót liền hảo vất vả, mỗi ngày chỉ là không hề ý nghĩa mà lặp lại phất trừ, thu phục chú linh quá trình, như vậy cùng máy móc có cái gì khác nhau? Kỳ thật, ta hoàn toàn có thể không làm đi, như vậy sống được có lẽ sẽ nhẹ nhàng chút.

【 JJK 】 thần tử đệ đệ is watching youNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ