hợp đồng hôn nhân

30 3 0
                                    

Phuwin rời khỏi văn phòng với tâm trạng rối bời, cậu cố gắng giữ bình tĩnh nhưng không thể phủ nhận sự lo lắng đang dâng trào trong lòng.

Cậu biết mình phải thoát khỏi ảnh hưởng của Pond, nhưng đồng thời, cảm giác khó hiểu về người đàn ông này vẫn quẩn quanh trong tâm trí.Khi Phuwin chuẩn bị bước ra khỏi tòa nhà, một nhân viên lễ tân nhẹ nhàng gọi tên cậu:

"Anh Phuwin, chủ tịch muốn anh dừng lại một chút. Đây là tài liệu mà anh cần xem qua."

Nhân viên lễ tân đưa cho Phuwin một tập tài liệu dày cộm. Cậu nhíu mày, định từ chối, nhưng rồi vẫn nhận lấy trong sự bối rối.

Phuwin bước nhanh ra khỏi tòa nhà và ngồi xuống một quán cà phê gần đó, cố gắng ổn định tinh thần.Phuwin mở tài liệu ra, và mắt cậu dừng lại ở dòng chữ in đậm trên trang đầu tiên

"Hợp đồng hôn nhân giữa Pond Naravit và Phuwin Tangsakyuen."

Cậu sững người lại, tim đập mạnh. Trong đầu Phuwin, hàng loạt câu hỏi hiện lên. Tại sao Pond lại đưa ra đề nghị này? Cậu tự hỏi điều gì đã khiến Pond nghĩ rằng việc kết hôn giả có thể giải quyết vấn đề giữa họ.

Khi cậu còn đang rối trí, một tiếng chuông điện thoại vang lên. Số điện thoại lần này không lạ lẫm nữa — là Pond.

"tôi không thể nghiêm túc về chuyện này,"

Phuwin nói ngay khi vừa nghe máy, cố gắng giữ bình tĩnh. Nhưng Pond, như thường lệ, chỉ nói với giọng bình thản:

"Em biết rõ lý do mà tôi muốn em xem xét bản hợp đồng này. Đây không phải là chuyện chỉ giữa em và tôi. Bà của tôi rất yếu và bà luôn muốn tôi kết hôn trước khi bà qua đời. Tôi cần em giúp tôi hoàn thành tâm nguyện này. Đổi lại, em sẽ nhận được sự bảo vệ, và chúng ta sẽ giữ mọi thứ chuyên nghiệp."

Phuwin khựng lại, không biết phải đáp lại thế nào. Cậu không muốn tiếp tục mối quan hệ này, nhưng sự bức bách và lý do của Pond làm cậu dao động.

"Chúng ta không thể giải quyết bằng cách khác sao? Hôn nhân không phải là trò đùa."

Pond im lặng trong vài giây, trước khi đáp:

"Đối với tôi, không có trò đùa nào cả. Tôi muốn em giúp tôi, và tôi sẽ giúp lại em. Hợp đồng có điều khoản rõ ràng, không có bất kỳ sự ép buộc nào. Em chỉ cần đồng ý, mọi thứ sẽ trở nên đơn giản hơn."

Phuwin cảm thấy bị dồn vào thế khó, nhưng cũng không thể phớt lờ những gì Pond nói. Lý trí bảo cậu phải từ chối ngay lập tức, nhưng trái tim lại do dự.

"Tôi... tôi cần thời gian để suy nghĩ,”

Phuwin nói, giọng lạc đi một chút.Pond chỉ cười nhẹ, như thể anh đã đoán trước được phản ứng của Phuwin.

"Tôi sẽ đợi. Nhưng nhớ rằng, quyết định của em sẽ ảnh hưởng đến cả hai chúng ta. Hãy cân nhắc thật kỹ."

Phuwin tắt máy, cảm thấy như mình đang bị cuốn vào một vòng xoáy không có lối thoát.Đêm hôm đó, Phuwin ngồi một mình trong phòng, đôi mắt nhìn chằm chằm vào tập tài liệu.

Cậu biết rằng Pond không phải kiểu người dễ dàng từ bỏ. Nếu cậu không làm gì, Pond sẽ tiếp tục đẩy mọi thứ xa hơn.Sáng hôm sau, Phuwin cầm tập tài liệu lên, bước ra khỏi nhà với quyết tâm gặp Pond. Cậu phải đưa ra một quyết định dứt khoát.

[pondphuwin] bảo vệ mùa hạ chíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ