tình yêu chớm nở

17 4 0
                                    

Sau buổi tiệc công khai đính hôn, không khí giữa Pond và Phuwin trở nên nhẹ nhàng hơn. Phuwin có chút bối rối vì từ trước đến giờ, cậu chưa bao giờ trải qua một mối quan hệ nào phức tạp đến vậy.

Nhưng sự ấm áp và chăm sóc chu đáo của Pond dần dần xoa dịu những nỗi lo lắng trong lòng cậu.Tối hôm đó, Pond quyết định đưa Phuwin đi dạo quanh thành phố.

Họ ngồi trên chiếc xe sang trọng của Pond, tiếng nhạc nhẹ nhàng vang lên, tạo nên một không gian thoải mái.

Phuwin ngồi lặng yên, ngắm nhìn cảnh vật lướt qua ngoài cửa sổ, lòng cậu vẫn còn chút gì đó bất an, nhưng sự hiện diện của Pond khiến mọi thứ trở nên dễ chịu hơn.

Pond bất ngờ nắm lấy tay Phuwin, ánh mắt nhìn cậu đầy chân thành:

“Em có thấy ổn không?”

Phuwin quay sang nhìn Pond, cảm giác ngọt ngào thoáng qua trong lòng. Cậu mỉm cười, khẽ gật đầu.

“Em vẫn đang cố quen với mọi thứ, nhưng... không sao đâu. Anh đã làm nhiều điều cho em rồi.”

Pond khẽ mỉm cười, siết chặt tay Phuwin hơn.

“Tôi không làm vì hợp đồng, Phuwin. Tôi thực sự muốn chăm sóc em, muốn thấy em hạnh phúc.”

Phuwin cảm thấy lòng mình ấm áp hơn bao giờ hết. Cậu chưa từng nghĩ rằng mình sẽ bị cuốn hút bởi sự chân thành và quyết đoán của Pond đến vậy.

Ánh đèn vàng nhạt của thành phố chiếu qua cửa kính xe, chiếu rọi lên gương mặt của Pond, làm cho cậu trông dịu dàng và cuốn hút hơn bao giờ hết.Cả hai không nói gì thêm, chỉ để những cảm xúc tự nhiên dẫn lối.

Sau một lúc, Pond dừng xe bên lề đường, nơi có tầm nhìn ra bờ sông thơ mộng. Không gian yên tĩnh, chỉ còn lại tiếng sóng vỗ nhẹ nhàng và tiếng gió thổi qua.

“Phuwin,”

Pond cất tiếng, giọng anh trầm ấm.

“Tôi muốn em biết một điều. Dù ban đầu mọi thứ có bắt đầu từ hợp đồng, nhưng giờ đây, tình cảm của tôi đối với em là thật.”

Phuwin quay sang nhìn Pond, đôi mắt cậu mở to ngạc nhiên. Cậu không ngờ rằng Pond lại thẳng thắn thừa nhận tình cảm của mình như vậy.

Trái tim Phuwin như bị đánh thức bởi sự chân thành đó.Pond tiếp tục,

“Tôi không chỉ muốn em là bạn đời trên giấy tờ, tôi muốn em là người đồng hành thực sự trong cuộc sống của tôi. Tôi yêu em.”

Lời nói của Pond như một đợt sóng mạnh ập vào lòng Phuwin. Cậu ngập ngừng, đôi mắt bắt đầu ngấn lệ.

Cậu không biết phải đáp lại thế nào, chỉ biết rằng trái tim mình đang đập loạn nhịp.

“Pond, em...”

Phuwin nghẹn ngào, nhưng Pond đã đặt ngón tay lên môi cậu, ngăn lại những lời nói không cần thiết.

“Không cần vội, Phuwin. Tôi chỉ muốn em biết cảm xúc của tôi. Hãy cứ để mọi thứ tự nhiên.”

Phuwin khẽ gật đầu, đôi mắt cậu ánh lên niềm cảm kích và xúc động. Họ lặng im ngồi đó, để trái tim mình thấu hiểu nhau mà không cần thêm bất kỳ lời nói nào.Khi về đến nhà, bầu không khí giữa Pond và Phuwin đã thay đổi.

Có một sự gần gũi, một sự ấm áp lạ thường. Pond đưa Phuwin vào nhà, cả hai không còn sự e dè như trước.

Từ ánh mắt, những cái chạm nhẹ, cho đến những nụ hôn đầy cảm xúc, tất cả đều diễn ra tự nhiên và ngọt ngào.

Phuwin, lần đầu tiên trong suốt thời gian qua, cảm thấy mình thật sự muốn thuộc về người đàn ông này. Lần này, không có sự ép buộc, không có ràng buộc từ hợp đồng, chỉ có tình yêu và sự đồng thuận từ cả hai.

Pond đặt Phuwin nằm xuống giường, đôi mắt anh ánh lên sự dịu dàng và đam mê. Cậu không còn cảm giác lo lắng hay bất an như trước.

Phuwin đưa tay ôm lấy Pond, kéo anh lại gần hơn. Từ từ, họ để tình yêu dẫn lối, đắm chìm trong khoảnh khắc đầy ngọt ngào và say đắm.Phuwin khẽ thì thầm,

“Em tin anh, Pond.”

Pond khẽ mỉm cười, đặt một nụ hôn dịu dàng lên trán cậu, như một lời hứa sẽ bảo vệ và yêu thương cậu mãi mãi.

[pondphuwin] bảo vệ mùa hạ chíNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ