Dạo gần đây Pond chỉ tập trung vào công việc nên ít quan tâm đến Phuwin
Sau khi rời khỏi bệnh viện, Phuwin bắt đầu cảm nhận rõ hơn về sự thay đổi trong cơ thể mình.
Cậu biết rằng mình đã mang thai, nhưng quyết định giữ bí mật này. Phuwin tin rằng lúc này không phải thời điểm thích hợp để nói với Pond, nhất là khi mọi thứ giữa họ vẫn chưa hoàn toàn ổn định.
Trong khi đó, Pond đang bận rộn với công việc tại tập đoàn, cố gắng tạo dựng một tương lai vững chắc cho cả hai. Nhưng bất ngờ, một người cũ trong quá khứ của Pond xuất hiện -Mint, một người phụ nữ từng là tình đầu của anh. Mint trở lại sau nhiều năm xa cách, mang theo nhiều cảm xúc hỗn độn.
Mint gặp Pond để thảo luận về một dự án lớn mà công ty của cô muốn hợp tác với tập đoàn của Pond.
Gặp lại người cũ, Pond không khỏi bối rối, nhưng anh nhanh chóng gạt bỏ những cảm xúc ấy để tập trung vào công việc.
Tuy nhiên, Mint không dễ dàng buông tay như vậy. Cô ta bắt đầu tìm cách tiếp cận Pond nhiều hơn, làm mọi thứ để khiến Phuwin nghi ngờ và cảm thấy bất an.
Phuwin, trong lòng đã có những lo lắng về việc mang thai mà Pond chưa biết, nay lại thêm phần đau khổ khi thấy Pond và Mint gần gũi nhau hơn trong công việc.
Phuwin dần cảm thấy xa cách, và điều này khiến mối quan hệ giữa họ trở nên căng thẳng hơn.
Một buổi tối, sau khi Pond về nhà muộn vì dự án, Phuwin quyết định đối mặt với cảm xúc của mình. Cậu không thể chịu đựng được khi cứ phải sống trong nỗi lo âu về tương lai, và điều tồi tệ nhất là Pond không hề biết về đứa bé trong bụng cậu..
Phuwin không thể giấu nổi sự bất an của mình khi thấy Mint ngày càng gần gũi với Pond.
Mỗi lần Pond về nhà muộn, cậu lại chìm trong suy nghĩ rối bời. Bên cạnh đó, việc mang thai mà không dám nói ra khiến Phuwin cảm thấy cô độc và bất lực hơn bao giờ hết.
Một buổi chiều, khi Pond về nhà, Phuwin quyết định không thể im lặng mãi. Cậu muốn nói hết sự thật, nhưng khi thấy ánh mắt mệt mỏi của Pond sau một ngày dài làm việc, cậu lại ngần ngại.
Pond ngồi xuống ghế, nhìn Phuwin và nở một nụ cười nhạt, hỏi:
“Em sao thế? Dạo này anh thấy em có vẻ xa cách.”
Phuwin muốn nói ra hết tất cả, nhưng khi mở miệng, chỉ có những lời khác thoát ra:
“Anh và Mint... hai người đã từng yêu nhau, đúng không?”
Pond thoáng sững người trước câu hỏi đó. Anh nhìn Phuwin, không muốn nói dối, nhưng cũng không muốn tạo ra thêm mâu thuẫn.
“Phải. Nhưng đó là quá khứ rồi, Phuwin. Giữa anh và Mint không còn gì cả.”
Phuwin cười nhẹ, nhưng trong lòng cậu vẫn đau đớn. Cậu không biết phải tin vào lời Pond thế nào, nhất là khi hàng ngày phải đối mặt với hình ảnh Mint và Pond cùng nhau làm việc.
“Em không biết. Em không thể hiểu được. Có lẽ... chúng ta cần thời gian.”
Pond cảm thấy như có gì đó không ổn, nhưng anh không thể hiểu hết những cảm xúc mà Phuwin đang trải qua.
Anh nắm lấy tay Phuwin, nhưng cậu nhẹ nhàng rút tay lại, quay người bước vào phòng ngủ, để lại Pond trong sự bối rối.
BẠN ĐANG ĐỌC
[pondphuwin] bảo vệ mùa hạ chí
Romancetình yêu của họ vẫn ở đó chỉ tiếc là nó không được thể hiện ra bên ngoài thôi.